Ảnh minh họa |
Việc đưa các dịch vụ điện vào Trung tâm Hành chính công đã tạo thuận lợi cho tổ chức, công dân trong giao dịch với ngành điện góp phần làm thay đổi cơ bản mối quan hệ giữa ngành điện và người dân theo hướng hành chính phục vụ, trong đó trọng tâm phục vụ người dân, doanh nghiệp khi đến giao dịch với cơ quan.
Bên cạnh đó, việc triển khai thực hiện mô hình gắn với cải cách, đơn giản hóa thủ tục hành chính, cải cách phương thức làm việc của ngành điện nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả hoạt động của ngành điện tại thành phố; tăng tính công khai, minh bạch góp phần chống quan liêu, hách dịch, cửa quyền, chống tham nhũng trong đội ngũ cán bộ, công nhân viên điện lực.
Khi chuyển sang hoạt động tại Trung tâm Hành chính công TP. Phủ Lý, khách hàng sẽ được tạo điều kiện thuận lợi khi không phải đi lại nhiều lần, đi đến nhiều nơi giúp việc giải quyết thủ tục hành chính được nhanh chóng, rõ ràng tạo điều kiện thuận lợi cho quản lý nhà nước ở các lĩnh vực.
Việc triển khai cung cấp các dịch vụ điện vào Trung tâm Hành chính công sẽ đem lại sự thuận tiện và hài lòng, đáp ứng tối đa tiện ích cho khách hàng; xây dựng hình ảnh ngành điện ngày càng chuyên nghiệp và thân thiện. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ điện; đơn giản hóa thủ tục và chu trình giải quyết trong nội bộ. Từng bước giảm bớt các phiền hà và rút ngắn thời gian giải quyết các yêu cầu của khác hàng sử dụng điện.