Các hoạt động chính của "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020 gồm có: Hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.
Bên cạnh đó, PC Hà Nam còn triển khai chương trình nhắn tin sms, zalo, gửi email, gửi thư tri ân đến tất cả các khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Ngành điện. Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp và các thiết bị cho 24 khách hàng trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Gửi thư tri ân chúc mừng khách hàng lớn khai trương trong tháng tri ân. Gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt thông tin, nhu cầu của khách hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và tặng quà tri ân cho khách hàng.
Lắp đặt miễn phí dây sau công tơ cho hộ nghèo, gia đình chính sách… |
Tổ chức và triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”, PC Hà Nam đã lắp đặt hệ thống đường điện, đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương trong tỉnh. Thực hiện gắn logo tháng Tri ân khách hàng tại đầu mỗi con đường được thắp sáng, cán bộ, công nhân viên mặc đồng phục trong quá trình thực hiện.
Riêng với Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, PC Hà Nam đã tổ chức và triển khai việc thay thế bóng đèn led cho trường học. Chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng: Hỗ trợ nhân công cho 100% số khách hàng cấp điện mới là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn phát triển mới trong tháng 12/2020. Chương trình: “Uống nước nhớ nguồn” tặng quà các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình cán bộ công nghân viên ngành điện có thân nhân là liệt sĩ.
Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp và các thiết bị cho khách hàng năm 2020 |
Việc triển khai thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của PC Hà Nam hy vọng sẽ có sức lan tỏa lớn đối với khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là đối với hộ nghèo, gia đình chính sách…; thể hiện nét đẹp “Văn hóa doanh nghiệp” của ngành điện. Đây là hoạt động thường niên hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2020 của PC Hà Nam. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, PC Hà Nam còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Hà Nam đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng công ty trong thời gian qua.