Năm 2022 là một dấu mốc quan trọng của Panasonic, mở đầu cho hành trình 50 năm mới, tiếp tục kiến tạo các giải pháp, mang lại cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi, hạnh phúc cho người tiêu dùng Việt Nam. Đối diện với sự biến động và phức tạp ấy, cũng như nỗ lực vượt qua mọi thách thức, càng thúc đẩy các cá nhân và tổ chức không ngừng tạo ra những sáng kiến vượt trội để thích nghi với bối cảnh bình thường mới.
Ông Marukawa Yoichi, Tổng Giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ về định hướng kinh doanh trong hành trình 50 năm tiếp theo |
Ông Marukawa Yoichi, Tổng Giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ: “Như ý nghĩa của hình tượng con Hổ trong văn hóa Nhật Bản, là biểu trưng cho sự bảo vệ, sự khởi sinh và bắt đầu phát triển, tôi có niềm tin mạnh mẽ vào sự khởi sắc của nền kinh tế và đời sống xã hội trong năm 2022.Chúng tôi cam kết tiếp tục hoàn thiện mục tiêu và tầm nhìn của một chuyên gia và nhà tiên phong kiến tạo các giải pháp sống khỏe toàn diện.”
Dưới tác động của đại dịch COVID-19, trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đã thay đổi từ các hoạt động “ngoài trời” sang các hoạt động “trong nhà”. Khái niệm về một cuộc sống nhiều trải nghiệm cũng thay đổi đáng kể với việc nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe, vệ sinh và sự tiện nghi. Ngay cả khi nhịp sống bình thường mới đang dần trở lại, người dân đã có thể ra ngoài thường xuyên hơn theo các quy định hiện hành, nhưng khái niệm trên đã giúp cho mỗi cá nhân, mỗi gia đình có thể dễ dàng và thoải mái tận hưởng những trải nghiệm sống khỏe mạnh, tiện nghi ngay tại ngôi nhà của mình.
Theo đó, việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần sẽ là một nhu cầu không thể thiếu trong mỗi gia đình hay nơi công sở, nhờ có sự hỗ trợ của những giải pháp thiết thực phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của con người. Không cần phải nỗ lực mất nhiều công sức hay thời gian, mỗi người đều có thể dễ dàng tận hưởng bầu không khí trong lành hơn, môi trường sống sạch sẽ hơn, tự chế biến những bữa ăn ngon và bổ dưỡng hay những công thức làm đẹp để giúp chúng ta luôn sống vui khỏe tại chính ngôi nhà của mình.
Bên cạnh việc đầu tư phát triển công nghệ, trên hành trình mới, Panasonic còn nhấn mạnh vào tầm quan trọng của thiết kế. Panasonic sẽ phát triển và ứng dụng các thiết kế được truyền cảm hứng và dựa trên phong cách riêng của mỗi khách hàng, từ đó nâng tầm chất lượng không gian sống góp phần mang lại sức khỏe tinh thần cho người tiêu dùng.
Năm 2022 cũng là một dấu mốc quan trọng khi Panasonic Việt Nam triển khai và thực hiện cam kết “Green Impact” của Tập đoàn nhằm hiện thực hóa mục tiêu giảm phát thải CO2 ở mức hơn 300 triệu tấn vào năm 2050. Đây là nỗ lực của Panasonic nhằm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam thực hiện chủ trương được Thủ Tướng Phạm Minh Chính đưa ra về việc không phát thải CO2 tại Việt Nam vào năm 2050.
Được biết, trong năm nay, Panasonic Việt Nam cũng sẽ khởi động một chiến dịch trồng cây mới, trong đó có sự chung tay, góp sức của khách hàng và đối tác nhằm góp phần ứng phó với những tác động của biến đổi khí hậu và tiếp nối hành trình “Vì một Việt Nam xanh” đã được triển khai trong nhiều năm qua.