Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ hai 21/10/2019 07:04

Panasonic giới thiệu công nghệ diệt khuẩn mới trên sản phẩm tủ lạnh và máy giặt

20:12 | 10/10/2019
Ngày 10/10, tại Hà Nội, Panasonic đã giới thiệu giải pháp diệt khuẩn BlueAg mới trên bộ đôi sản phẩm Tủ lạnh và Máy giặt 2019 với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng cao, công nghệ tiên tiến, bảo vệ sức khoẻ.
panasonic gioi thieu cong nghe diet khuan moi tren san pham tu lanh va may giat
Sản phẩm mới của Panasonic có khả năng diệt khuẩn tới 99,99%

Theo đó, Panasonic đã nghiên cứu và cho ra đời thành công công nghệ diệt khuẩn cao cấp BlueAg dựa trên công nghệ ức chế vi khuẩn thông thường bằng tinh thể bạc được cải tiến với sự kết hợp giữa ánh sáng xanh (trên tủ lạnh) hoặc tia UV (trên máy giặt). Công nghệ này giúp tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm của Panasonic đều tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.

Trong sản phẩm tủ lạnh, công nghệ diệt khuẩn BlueAg mới sử dụng ánh sáng xanh từ đèn LED kích hoạt bề mặt bạc trên lưới lọc Ag tạo ra các gốc tự do Hydroxyl OH. Các gốc OH sẽ bám dính và hấp thụ Hydro của vi khuẩn sau đó tạo thành nước rồi tiêu diệt vi khuẩn tại lưới lọc. Nhờ vậy, luồng khí sạch trong lành được luân chuyển đều khắp, giúp lưu trữ thực phẩm luôn tươi ngon, vẹn nguyên dưỡng chất và hương vị. BlueAg được tích hợp trên dòng tủ lạnh ngăn đá dưới BV0 với thiết kế mặt kính cao cấp và dòng tủ lạnh French Door CY0 của Panasonic.

Bên cạnh đó, tính năng lấy nước ngoài tiện dụng trên tủ lạnh Panasonic được cải tiến về thiết kế và vật liệu để tăng cường hiệu quả kháng khuẩn. Ngăn chứa nước có cấu trúc kín, làm từ vật liệu kháng khuẩn tích hợp bộ lọc carbon giúp giảm mùi khó chịu, đảm bảo nước sử dụng luôn trong lành, sạch khuẩn.

Ngoài ra, các dòng tủ lạnh mới ra mắt tiếp tục trang bị nhiều công nghệ bảo quản thực phẩm hàng đầu của Panasonic như cấp đông mềm PrimeFresh chuẩn -3oC, ngăn rau củ với dung tích lớn v.v.

Đối với sản phẩm máy giặt cửa trước hiện đại của Panasonic, công nghệ BlueAg tối ưu hóa hiệu quả diệt khuẩn bằng sự kết hợp của ion bạc và tia UV – tia cực tím trong ánh nắng mặt trời, hiệu quả tích cực trong lĩnh vực diệt khuẩn - mà không cần sử dụng nước nóng. Các tinh thể bạc nằm trong khoang Ag, phía sau khay đựng bột giặt, sẽ theo luồng nước được đưa xuống lồng giặt. Tia UV kích hoạt tinh thể bạc tạo thành các gốc OH tương tự như hoạt động trên tủ lạnh, tăng cường khả năng tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn trên từng sợi vải, ngay cả khi giặt bằng nước lạnh. Nhờ đó, áo quần được bảo vệ tối đa, đặc biệt là các chất liệu dễ hư hại như len, lụa, đồng thời tiết kiệm thời gian, điện năng tiêu thụ.

Mặt khác, chức năng vệ sinh lồng giặt tự động ngay sau chu trình giặt và trước lần xả đầu tiên giúp loại bỏ và ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển bên ngoài máy giặt. Sự kết hợp của bộ đôi tính năng diệt khuẩn này mang lại trang phục sạch khuẩn, thơm mát, hạn chế các yếu tố gây dị ứng cho da.

Trên dòng máy giặt cửa trên mới, Panasonic tiếp dục duy trì công nghệ giặt nước nóng chuyên biệt StainMaster+ dễ dàng xử lý các loại vết bẩn cứng đầu như bùn đất, dầu mỡ, mồ hôi tại cổ và tay áo và loại bỏ hiệu quả vi khuẩn tới 99,99%. Kết hợp với thế hệ động cơ TD Inverter mới, sản phẩm mang lại hiệu năng giặt vượt trội hơn 16%, giảm thiểu tối đa tiếng ồn và tiết kiệm điện năng tới 30% so với động cơ Inverter thông thường.

panasonic gioi thieu cong nghe diet khuan moi tren san pham tu lanh va may giat
Ông Yoichi Marukawa - Tổng Giám đốc điều hành Panasonic Sales Việt Nam

Chia sẻ tại buổi giới thiệu giải pháp mới, ông Yoichi Marukawa, Tổng Giám đốc điều hành, Panasonic Sales Việt Nam cho biết, Panasonic đã trải qua 100 năm phát triển và đang hướng tới mục tiêu 100 năm tiếp theo với mục tiêu tạo ra “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn”. Panasonic luôn nỗ lực giải quyết những vấn đề xã hội, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động trách nhiệm xã hội tập đoàn.

“Để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng tăng tại Việt Nam, một trong những thị trường trọng điểm của Panasonic trong khu vực, Panasonic không ngừng đầu tư phát triển công nghệ để cung cấp những sản phẩm chất lượng Nhật Bản, nhiều tiện ích và giá trị cho người tiêu dùng, nhằm mang tới cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho mỗi người dân Việt Nam” - ông Yoichi Marukawa thông tin thêm.

PV