OnCustomer - Nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam

OnCustomer là một sản phẩm thuộc Tập đoàn Novaon. Với kinh nghiệm làm việc với hơn 87.000 doanh nghiệp, Novaon đã phát triển OnCustomer - nền tảng quản trị trải nghiệm khách hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nền tảng này đã và đang đem lại những thay đổi tích cực về quản trị trải nghiệm khách hàng cho các doanh nghiệp lớn.

Khả năng kết nối đa kênh

Những năm gần đây, doanh nghiệp Việt đã dần nhận thức được vai trò của “trải nghiệm khách hàng” trong việc quyết định sự thành bại. Tuy nhiên, giải pháp quản trị hiệu quả, chất lượng lại là lỗ hổng khiến các doanh nghiệp gặp khó khăn khi triển khai.

Để giải quyết bài toán Quản trị trải nghiệm khách hàng, OnCustomer cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp 2 trong 1: Nền tảng quản lý đa kênh giao tiếp và công cụ giám sát, đo lường hiệu quả, chất lượng trải nghiệm khách hàng. Oncustomer giúp đội ngũ chăm sóc khách hàng tương tác với khách hàng dù họ ở đâu, trên web – mobile hay trên mạng xã hội Zalo – Facebook. Onccustomer hỗ trợ 5 tính năng nổi bật: Sắp xếp tin nhắn theo trạng thái xử lý; Cài đặt câu hỏi thường gặp; Tùy chỉnh giao diện hội thoại Livechat; Cài đặt câu trả lời mẫu; Tích hợp với teamviewer,VHT call, Onshop, Onsales, KiotViet…

Về nền tảng quản lý đa kênh giao tiếp, vấn đề lớn mà các doanh nghiệp phải đối mặt là có quá nhiều kênh giao tiếp, khiến các cuộc hội thoại với khách hàng bị phân tán, không quản lý được. Giải pháp từ OnCustomer giúp doanh nghiệp tổng hợp hội thoại từ các kênh liên hệ phổ biến nhất như LiveChat, Facebook comment, Facebook Messenger, Zalo OA, Tổng đài,... về cùng một giao diện quản lý. Từ đó, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, nhân sự và hạn chế thao tác chuyển đổi giữa các tab.

OnCustomer - Nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam
Giao diện nền tảng OnCustomer

Một trong những đối tác của OnCustomer, ông Đông Huy - Founder & CEO của PITO đánh giá: Giao diện của OnCustomer trực quan, dễ theo dõi, quản lý và sử dụng. Thứ hai, cũng là điểm mà tôi và cộng sự đánh giá cao nhất là khả năng kết nối đa kênh. OnCustomer có thể kết nối nhiều fanpage mà đơn vị sử dụng cùng lúc nhưng không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào như các giải pháp khác.

Bên cạnh đó, để tăng tỷ lệ phản hồi của khách hàng, OnCustomer đã phát triển tính năng chatbot trên website. Chatbot sẽ được kích hoạt nội dung phù hợp với từng ngữ cảnh và thời điểm khách hàng đang hoạt động trên trang, giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ khách hàng dù không có nhân viên trực trên website...

Về công cụ giám sát, đo lường hiệu quả, chất lượng trải nghiệm khách hàng, bảng khảo sát CSAT trong OnCustomer sẽ giúp các doanh nghiệp hoàn thành tốt việc này. Thông qua bảng hỏi, khách hàng có thể chủ động đưa ra các ý kiến đánh giá khách quan về quá trình trải nghiệm. Từ đó, doanh nghiệp xác định những điều cần thay đổi để cải thiện tốt hơn.

Hệ thống báo cáo số liệu của OnCustomer thống kê chi tiết các chỉ số về hiệu suất làm việc của nhân viên, lượng hóa các đánh giá của khách hàng, tổng số hội thoại đã được tạo,... Qua đó, giúp doanh nghiệp quản lý tốt hiệu suất làm việc của nhân viên.

Phát triển thêm 2 ứng dụng bứt phá

Dịch Covid-19 đã có tác động lớn và làm thay đổi tới hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Theo thống kê, tỷ trọng mua sắm trực tuyến tại Mỹ tăng vọt từ 15% đến trên 30% tổng doanh thu bán lẻ trong 6 tháng đầu năm 2020. Tại Việt Nam, Chính phủ đặt mục tiêu đến năm 2025 có 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến. Trước xu hướng đó, các doanh nghiệp cần phải có một giải pháp đột phá giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt là các điểm chạm trên hành trình mua hàng trực tuyến.

OnCustomer - Nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam
OnCustomer giúp thay đổi tích cực về quản trị trải nghiệm khách hàng

Tháng 9/2020, OnCustomer ra mắt hai ứng dụng đột phá bứt phá trong quản trị trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ bán hàng là OnCustomer Live và OnCustomer Webbot.

Theo đó, OnCustomer Live cho phép nhân viên bán hàng chủ động nắm bắt các đặc điểm và nhu cầu của khách hàng ngay khi khách hàng khách hàng vào website, không cần chờ khách hỏi tư vấn. Hệ thống sử dụng các thuật toán thông minh nhằm giúp cho người tư vấn bán hàng trực tuyến nhận diện chủ động tâm lý và nhu cầu mua hàng trước khi khách hàng chủ động hỏi.

Ứng dụng OnCustomer Live giúp người tư vấn bán hàng trực tuyến nhận diện những tập khách đang có nhu cầu cao với một sản phẩm cụ thể, những tệp khách đang cân nhắc mua hàng, những tệp khách đã tìm kiếm một sản phẩm và vào cửa hàng trực tuyến, những tệp khách đang muốn thoát ra khỏi cửa hàng… từ đó người tư vấn bán hàng sẽ có thể tương tác nhanh và đúng ngữ cảnh nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm ngạc nhiên thú vị và tăng khả năng tư vấn và chốt đơn hàng.

OnCustomer Webbot là Chatbot trên website đầu tiên tại Việt Nam, Chatbot được tuỳ chỉnh dễ dàng dựa trên các mẫu kịch bản phổ biến có sẵn, cho phép doanh nghiệp tự động tư vấn khi khách hàng truy cập vào website.

OnCustomer Webbot có một loạt các tính năng thông minh như: tự động phát hiện và kích hoạt kịch bản; tự động giao hội thoại cho nhân viên phù hợp; tự động gắn tag, tự động đóng hội thoại, tự động thu thập ý kiến đánh giá từ khách hàng… Với khả năng đưa ra các cuộc hội thoại tự động có cảm xúc, đúng thông điệp và đúng thời điểm, Chatbot sẽ có tác động mạnh và thúc đẩy hành vi mua hàng.

Giao tiếp khách hàng tự động, thấu hiểu khách hàng, gửi tin nhắn đúng lúc, đúng nhu cầu giúp cho việc chốt đơn ngay khi khách hàng đang trực tuyến trở nên dễ dàng. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với doanh nghiệp tại thời điểm ngoài giờ, cuối tuần hoặc các giờ cao điểm, đông khách. Với việc phát triển 2 ứng dụng trên đã khẳng định vị thế của OnCustomer - một nền tảng hàng đầu trong quản trị trải nghiệm khách hàng. Năm 2020, OnCustomer cũng là một trong 10 dự án công nghệ xuất sắc nhất của Ngày hội khởi nghiệp quốc gia TechFest 2020.

Thực hiện Ðề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” tại Quyết định số 844/QÐ-TTg (Ðề án 844) nhằm phát triển thị trường cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Với vai trò cầu nối, Báo Công Thương đã và đang tích cực hỗ trợ, kết nối, góp phần đem lại hiệu quả kinh doanh, mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
Hải Yến
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ và câu chuyện khởi nghiệp của nhà khoa học trẻ

Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ và câu chuyện khởi nghiệp của nhà khoa học trẻ

Nhà khoa học trẻ Trần Thị Hương Giang đã quyết định bảo hộ tên công ty Genatech và nhãn hiệu thương mại GenaCillus cho sản phẩm của mình trước khi thành lập DN.
Phát động Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh phát triển bền vững lần thứ 10

Phát động Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh phát triển bền vững lần thứ 10

Chương trình Khởi nghiệp Xanh được thiết kế nhằm khuyến khích sự đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp trẻ trong các lĩnh vực kinh tế xanh, phát triển bền vững.
Thừa Thiên Huế: 5 lĩnh vực khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nào được ưu tiên đầu tư?

Thừa Thiên Huế: 5 lĩnh vực khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nào được ưu tiên đầu tư?

Sở Khoa học và Công nghệ Thừa Thiên Huế phát động Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế năm 2024.
Quỹ đầu tư công nghệ VinaCapital Ventures “rót vốn” vào Quickom

Quỹ đầu tư công nghệ VinaCapital Ventures “rót vốn” vào Quickom

Quỹ đầu tư công nghệ VinaCapital Ventures vừa trở thành nhà đầu tư chính vòng gọi vốn 1,5 triệu USD của Quickom (nhà cung cấp dịch vụ hội thảo trực tuyến).
Khởi nghiệp cùng Kawai 2024: Cơ hội gọi vốn đầu tư khủng cho các startup trẻ

Khởi nghiệp cùng Kawai 2024: Cơ hội gọi vốn đầu tư khủng cho các startup trẻ

Quay trở lại với mùa này, cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai có nhiều điểm mới, mang lại những cơ hội thú vị cho các bạn sinh viên đăng ký tham gia.

Tin cùng chuyên mục

4 startup Việt nhận tài trợ tiền hạt giống trong gói đầu tư 5,1 triệu đô của Antler

4 startup Việt nhận tài trợ tiền hạt giống trong gói đầu tư 5,1 triệu đô của Antler

4 startup Việt là Barely Skin, flaex, Naki, Upbrand được nhận đầu tư tiền hạt giống trong gói đầu tư trị giá 5,1 triệu đô của Antler cho khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở các tỉnh thành chưa đồng đều

Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở các tỉnh thành chưa đồng đều

Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở các tỉnh thành đang phát triển chưa đồng đều, kết quả hoạt động giữa các địa phương vẫn còn có khoảng cách.
Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ vươn lên thành "cá lớn"

Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ vươn lên thành "cá lớn"

ThS. Bùi Quang Cường cho rằng, chuyển đổi số có thể thay đổi hoàn toàn cục diện doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ lột xác, vươn lên thành “cá lớn"
Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội được hưởng lợi từ các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số

Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội được hưởng lợi từ các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số

Nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội đã được hưởng lợi từ các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số.
Chuyển đổi số mang lại khả năng tiếp cận thị trường toàn cầu cho doanh nghiệp

Chuyển đổi số mang lại khả năng tiếp cận thị trường toàn cầu cho doanh nghiệp

Một trong những cơ hội quan trọng nhất trong chuyển đổi số là khả năng tiếp cận thị trường toàn cầu.
Giải bài toán nguồn tài chính cho doanh nghiệp chuyển đổi số

Giải bài toán nguồn tài chính cho doanh nghiệp chuyển đổi số

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), đến cuối năm 2022, ngành Ngân hàng đã đầu tư hơn 15.000 tỷ đồng cho hoạt động chuyển đổi số.
Đồng hồ để bàn thông minh hỗ trợ học tập - một sáng kiến tuổi học trò

Đồng hồ để bàn thông minh hỗ trợ học tập - một sáng kiến tuổi học trò

Chiếc đồng hồ để bàn thông minh, có thể tự kết nối vào mạng Internet thông qua mạng WiFi để hiệu chuẩn về thời gian, nhận các thông tin về dự báo thời tiết...
Điểm tên những chính sách hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp Hà Nội

Điểm tên những chính sách hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp Hà Nội

Thành phố Hà Nội đã ban hành nhiều văn bản quan trọng tạo đà chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn.
Chuyên gia “hiến kế” để doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số hiệu quả

Chuyên gia “hiến kế” để doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số hiệu quả

Với tỉ lệ hơn 90% trong cơ cấu kinh tế Việt Nam, các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa cần có những giải pháp đặc thù để có thể thực hiện chuyển đổi số hiệu quả
Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp trên địa bàn triển khai chuyển đổi số.
Doanh nghiệp chỉ rõ “điểm nghẽn” trong chuyển đổi số

Doanh nghiệp chỉ rõ “điểm nghẽn” trong chuyển đổi số

Chuyển đổi số dù là hoạt động quan trọng, song không phải doanh nghiệp nhỏ và vừa nào cũng có thể thực hiện dễ dàng.
Chuyển đổi số mang lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Chuyển đổi số mang lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Những lợi ích dễ nhận biết của chuyển đổi số đối với doanh nghiệp là cắt giảm chi phí vận hành, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn…
Sinh viên Thủ đô tiên phong chuyển đổi số

Sinh viên Thủ đô tiên phong chuyển đổi số

Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hà Nội lần thứ VIII vừa tổ chức Diễn đàn “Sinh viên Thủ đô tiên phong chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo”.
Thừa Thiên Huế: 12 dự án, ý tưởng đạt giải Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Thừa Thiên Huế: 12 dự án, ý tưởng đạt giải Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Ngày 8/11, Ban tổ chức cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023 tổ chức tổng kết và trao giải thưởng cho 12 dự án, ý tưởng đoạt giải.
Thúc đẩy doanh nghiệp vừa & nhỏ khởi nghiệp năng động, sáng tạo

Thúc đẩy doanh nghiệp vừa & nhỏ khởi nghiệp năng động, sáng tạo

Công nghệ, đổi mới và phát triển bền vững là 3 động lực chính để thúc đẩy và phát triển nền kinh tế và giải quyết những thách thức trong thời đại mới.
Cuộc thi Dự án khởi nghiệp xanh lần 9: 37 dự án tranh tài ở vòng chung kết

Cuộc thi Dự án khởi nghiệp xanh lần 9: 37 dự án tranh tài ở vòng chung kết

37 dự án đến từ 25 tỉnh, thành khắp các vùng miền cả nước, tham gia tranh tài vòng chung kết Cuộc thi Dự án khởi nghiệp xanh lần 9 để chọn ra ngôi vị quán quân.
Shark Tank mùa 6 đồng hành cùng đối tác chiến lược Carlsberg

Shark Tank mùa 6 đồng hành cùng đối tác chiến lược Carlsberg

Chương trình truyền hình thúc đẩy làn sóng khởi nghiệp tại Việt Nam Shark Tank và thương hiệu bia hàng đầu thế giới Carlsberg cùng nhau hợp tác trong mùa 6 này.
Được đầu tư 250 ngàn USD, nền tảng cảnh báo cháy PiSafe kỳ vọng trở thành ứng dụng quốc dân

Được đầu tư 250 ngàn USD, nền tảng cảnh báo cháy PiSafe kỳ vọng trở thành ứng dụng quốc dân

Được Shark Bình đầu tư 250 ngàn USD, công nghệ cảnh báo cháy PiSafe đặt kỳ vọng có thể trở thành một “ứng dụng quốc dân” về an ninh - an toàn.
Cần hình thành và liên thông, phối hợp các Trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Cần hình thành và liên thông, phối hợp các Trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Cần hoàn thiện thể chế, chính sách, hướng thống nhất tổng thể về hệ thống trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp hiệu quả
Đã tìm ra quán quân Cuộc thi Sinh viên Công Thương với ý tưởng khởi nghiệp

Đã tìm ra quán quân Cuộc thi Sinh viên Công Thương với ý tưởng khởi nghiệp

Dự án Prebiotic - Sản phẩm nui ăn liền, lĩnh vực thực phẩm đoạt ngôi vị quán quân Cuộc thi “Sinh viên Công Thương với ý tưởng khởi nghiệp” lần thứ 4 năm 2023.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động