Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ tư 27/01/2021 11:25

OMO khởi động chiến dịch “Lời chúc hóa hành động - Lấm bẩn mang điều hay”

13:03 | 08/01/2021
Tối 7/1 tại TP. Hồ Chí Minh, nhãn hàng OMO thuộc Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam đã tổ chức “Ngày hội “cất cánh” lời chúc” nhằm truyền cảm hứng để cộng đồng trao lời chúc, kèm hành động cụ thể trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Trong “Ngày hội “cất cánh” lời chúc”, OMO đã mang đến cho các khách mời nhiều hoạt động thú vị, đưa không khí Tết đến thật gần như: Tham gia viết lời chúc vào thiệp, giới thiệu cách “cất cánh” lời chúc bằng hành động thiết thực như trồng rừng chống lũ, tặng quà Tết cho những người có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng sân chơi cho trẻ em…

OMO khởi động chiến dịch “Lời chúc hóa hành động - Lấm bẩn mang điều hay”
Đại diện nhãn hàng OMO chia sẻ về thông điệp của chương trình

Đây là sự kiện mở màn cho chiến dịch Tết 2021 mang tên “Lời chúc hóa hành động - Lấm bẩn mang điều hay”. Thông qua chiến dịch này, OMO kêu gọi mọi người cất đi đôi cánh của những lời chúc Tết “có cánh”, không ngại lấm bẩn để mang lại những chuyển biến tích cực cho gia đình - xã hội - cộng đồng.

Theo đó, để lan tỏa chiến dịch, OMO cũng phối hợp cùng chính quyền địa phương và nhiều tổ chức phi chính phủ “biến” hơn 500.000 lời chúc Bình an - Thịnh vượng - Sức khỏe của người dân thành những hành động lấm bẩn thiết thực. Cụ thể, với lời chúc Bình an được hiện thực hóa thông qua việc trồng rừng chống lũ - OMO phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia, dự kiến trồng 5ha rừng phòng hộ đầu nguồn, tương đương 5.000 cây nhằm giảm thiểu nguy cơ lũ lụt, chống xói mòn, bảo vệ đất tại Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hóa). Lời chúc Bình an còn được gửi trao thông qua việc hợp tác cùng Hội đồng Đội Trung ương tặng 30.000 cây giống cho thiếu nhi theo Chương trình “Trồng cây chống lũ” vào ngày 28/2/2021 tại tỉnh Quảng Bình.

Nhằm gửi lời chúc Thịnh vượng đến tỉnh Đồng Tháp - một trong những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề bởi hạn mặn trong năm ngoái, OMO sẽ tặng 30.000 cây giống (cây ăn quả) cho thiếu nhi tại tỉnh này trong tháng 1/2021.

Cuối cùng, để trao lời chúc Sức khỏe, OMO hợp tác cùng Lifebuoy tài trợ sản phẩm vệ sinh và động viên mọi người gửi lời chúc kèm hành động tại những nơi công cộng như 5 chùa lớn khắp Việt Nam, phòng gym, các đại lý du dịch trong dịp Tết, ước tính sẽ có 100.000 người được bảo vệ sức khỏe hiệu quả từ hoạt động này.

Chiến dịch này nhận được sự ủng hộ, đồng hành của nhiều gương mặt nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng trong công chúng như MC Lê Đỗ Quỳnh Hương, cặp đôi ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, rapper Suboi, rapper Rhymastic.

Bên cạnh đó, nhằm góp phần lan tỏa thông điệp hiện thực hóa những lời chúc “có cánh” đến với giới trẻ, OMO đã hợp tác cùng 2 rapper tài năng là Rhymastic và Suboi, tung ra MV “Cả ngàn lời chúc”. Với ca từ truyền cảm hứng, âm điệu bắt tai cùng hình ảnh được đầu tư trẻ trung, mới lạ, MV là lời nhắn nhủ mọi người hãy cùng “cất cánh” cho lời chúc bằng nhiều hành động thiết thực khác nhau, trong đó có việc tham gia trồng cây cùng OMO để mang đến những đổi thay bền vững cho môi trường, xã hội.

Ngọc Thùy