Thứ ba 29/04/2025 05:09

OCB ProPay- giải pháp thanh toán số cho doanh nghiệp

Gói giải pháp thanh toán OCB ProPay, được thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp, giúp quản lý dòng tiền hiệu quả, tối ưu chi phí và đón đầu xu hướng số hóa, tạo nên sức bật thịnh vượng mới.

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa cho ra mắt gói giải pháp thanh toán OCB PROPAY theo 3 cấp độ: cơ bản, nâng cao và chuyên biệt, nhằm tạo đòn bẩy chuyển đổi số, đồng hành cùng doanh nghiệp bứt phá và vững tin phát triển trong trạng thái “bình thường mới”.

Theo đó, gói OCB PROPAY Chuyên biệt dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đặc thù như: FMCG, trường học, logistics, thương mại hay bất động sản,.... Khách hàng sẽ được OCB tư vấn giải pháp chuyển đổi số toàn diện từ các dịch vụ: Open API, ERP Link, tài khoản ảo, ngân hàng số OCB OMNI và gói tài khoản đặc quyền ưu tiên. Trong đó, tài khoản ảo, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khoản phải thu một cách hiệu quả, cho phép tự động nhận diện đối tác chuyển tiền nhanh chóng và chính xác, nhờ việc sử dụng mã định danh riêng biệt cho từng đối tác thay vì một số tài khoản thông thường. Khi đa số các nhà cung cấp tài khoản ảo chỉ bao gồm số, thì OCB có cấu trúc số và chữ hỗ trợ khách hàng đặt số tài khoản theo cấu trúc trực quan, dễ nhớ. Thêm vào đó, tài khoản ảo còn giúp doanh nghiệp dễ dàng phân loại giao dịch báo có theo người chuyển tiền, loại hàng hóa, hợp đồng, vùng địa lý...

OCB ProPay- giải pháp thanh toán số cho doanh nghiệp

Đối với dịch vụ ngân hàng số OCB OMNI dành riêng cho doanh nghiệp, khách hàng có thể thực hiện trực tuyến mà không cần đến ngân hàng với đa dạng tiện ích như: chi lương, chuyển khoản theo lô, đặt lịch tự động định kỳ, có thể cài đặt tối đa đến 4 cấp duyệt lệnh, bảo mật thông tin người thụ hưởng,… Doanh nghiệp cũng có thể quản lý tài chính đa dạng và trực quan với tính năng tùy chỉnh giao diện theo thói quen sử dụng, giúp đơn vị dễ dàng đưa ra các quyết định phù hợp liên quan đến việc quản lý dòng tiền.

Đối với nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ, gói OCB PROPAY Nâng cao sẽ hỗ trợ tối ưu hóa quản lý dòng tiền với các giải pháp gồm tài khoản ảo, BankHub, ngân hàng số OCB OMNI và tài khoản thanh toán Smart Account. Trong đó, giải pháp tài khoản ảo hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và phân loại các khoản ghi Có hiệu quả khi tự động nhận diện đối tác chuyển tiền nhanh chóng và chính xác bằng việc sử dụng số tài khoản thụ hưởng là một mã định danh riêng biệt cho từng đối tác thay cho số tài khoản thông thường. Ngoài ra, với gói PROPAY Nâng cao, doanh nghiệp dễ dàng bóc tách các giao dịch về tài khoản và nhập thông tin vào hệ thống quản lý của mình với các báo cáo riêng biệt mà ngân hàng cung cấp. Bên cạnh đó, với giải pháp BankHub - tích hợp ngân hàng số của OCB ngay trên phần mềm kế toán hoặc ERP doanh nghiệp giúp đồng bộ hóa tất cả các kênh giao dịch, doanh nghiệp có thể sử dụng các dịch vụ tài chính hoặc phi tài chính như chuyển tiền, tra cứu số dư, đối chiếu sổ phụ, ngay trên phần mềm kế toán của mình. Nhờ đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ hạn chế sai sót, tiết kiệm thời gian và nhân lực so với phải thực hiện và quản lý dòng tiền trên 2 hệ thống riêng biệt.

Gói giải pháp OCB PROPAY Cơ bản dành cho mọi đối tượng khách hàng với các tiện ích như giao dịch trực tuyến trên ngân hàng số OMNI, Bankhub, gói tài khoản Smart Account. Đây là gói ưu đãi dành cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ hoặc mới thành lập đang tìm kiếm một gói giải pháp thanh toán số tinh gọn, tiện lợi với chi phí thấp. Với gói giải pháp này, các khách hàng doanh nghiệp có thể giao dịch trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng trên ngân hàng số OCB OMNI với đầy đủ các chức năng như giao dịch tại quầy, bảo mật tối ưu với phương thức xác thực hiện đại và nhiều cấp duyệt lệnh, phù hợp với xu hướng thúc đẩy giao dịch online hậu covid. Khi thực hiện kết nối bankhub, khách hàng có thể thực hiện giao dịch ngân hàng ngay trên phần mềm kế toán doanh nghiệp. Gói PROPAY Cơ bản hỗ trợ doanh nghiệp bước đầu chuyển đổi số trong quản lý dòng tiền, thích nghi dễ dàng hơn trước thời kỳ bình thường mới.

“Để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng chuyển đổi số, bắt đầu từ việc triển khai giải pháp thanh toán số OCB PROPAY, chúng tôi cũng đưa ra thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho từng gói giải pháp riêng biệt của sản phẩm này như miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống trên ngân hàng số OMNI, miễn phí dịch vụ chi lương, thẻ doanh nghiệp, miễn phí kết nối với khách hàng đăng ký ERP Fast Business Online (FBO), giảm 50% phí kết nối cho khách hàng đang sử dụng FBO, giảm 50% phí nộp ngân sách nhà nước cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác… qua đó, phần nào hỗ trợ được khách hàng trong tình hình hiện nay cũng như hậu covid”, đại diện lãnh đạo OCB chia sẻ.

Thuỳ Linh
Bài viết cùng chủ đề: Thanh toán số

Tin cùng chuyên mục

Tăng tín dụng của nhiều ngân hàng cao hơn toàn hệ thống

Ba trường hợp sẽ bị tạm dừng lương hưu từ 1/7/2025

SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500

VIB: Lợi nhuận quý 1/2025 đạt hơn 2.400 tỷ đồng, CASA tăng 17%, thực hiện chia cổ tức 21%

Hải quan thành lập tổ kiểm tra công vụ đột xuất

Rút ngắn thời gian, cắt giảm thủ tục trong đấu thầu

Đại hội cổ đông 2025: LPBank xác định tầm nhìn chiến lược trong kỷ nguyên số

TPBank – Uy tín vững chắc như 'vàng ròng' giữa biến động thị trường

Vì sao SHB ghi nhận tăng trưởng nhanh nhất về mức độ hài lòng của khách hàng?

Agribank trao giải chương trình tiết kiệm dự thưởng 'Xuân tích lũy - Quỹ đong đầy'

VietinBank Securities thăng hạng trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Agribank – Điểm tựa vững vàng cho kinh tế tư nhân bứt phá

ĐHĐCĐ Vietcombank 2025 sẽ phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ, kiện toàn nhân sự cấp cao

Cổ tức nghìn tỷ, lợi nhuận kỷ lục - nhưng Techcombank chưa dừng lại!

MB lập ngân hàng con tại Lào, mở rộng ra châu Á

Bảo hiểm PVI đặt mục tiêu doanh thu tỷ USD năm 2025

SeABank tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông 2025

Sau 9 năm, Sacombank chia cổ tức cho cổ đông

Thị trường nội địa: 'Bệ đỡ' cho mục tiêu tăng trưởng 8%

Chiến lược 'chiêu mộ người Việt toàn cầu' của Techcombank: Dẫn dắt làn sóng trở về, kiến tạo hệ sinh thái 'make in Vietnam'