NusaTrip - Công ty du lịch trực tuyến của Indonesia gia nhập thị trường Việt Nam

PV

PV

NusaTrip - Công ty du lịch trực tuyến của Indonesia thông báo chính thức mở văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh.
Ra mắt nền tảng du lịch trực tuyến Crystabaya Đà Nẵng tổ chức hội chợ du lịch trực tuyến trong không gian 3D

NusaTrip là công ty du lịch trực tuyến đầu tiên của Indonesia được cấp chứng chỉ IATA - doanh nghiệp thuộc mảng du lịch của công ty được niêm yết trên sàn Nasdaq. Ngoài văn phòng ở Jarkarta, đây là văn phòng thứ ba của công ty tại khu vực Đông Nam Á, bên cạnh các văn phòng tại Singapore và Manila được khai trương đầu năm nay.

NusaTrip - Công ty du lịch trực tuyến của Indonesia gia nhập thị trường Việt Nam

Ông Johanes (Joe) Chang, CEO của NusaTrip cho biết: “Việc mở văn phòng tại Việt Nam tái khẳng định cam kết của chúng tôi về việc mang những trải nghiệm du lịch tốt nhất đến với những khách hàng ở một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất khu vực. NusaTrip sẽ tiếp tục cải thiện danh mục dịch vụ nhằm đáp ứng các thay đổi trong hành vi tiêu dùng của khách hàng cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển của khu vực”.

Giai đoạn hậu Covid-19, Việt Nam mở cửa trở lại với khách du lịch quốc tế từ tháng 3/2022 và ngành du lịch nội địa đã hồi phục mạnh mẽ, đón khoảng 4 triệu du khách quốc tế trong năm vừa qua. Theo ASEANFocus, trong giai đoạn từ năm 2024-2026, Việt Nam dự kiến đón khoảng 16 triệu du khách quốc tế và 80 triệu khách du lịch nội địa, với tổng doanh thu du lịch ước khoảng 34 tỷ USD. Thêm vào đó, Cục Hàng không Việt Nam cũng kỳ vọng ngành du lịch sẽ hồi phục hoàn toàn vào tháng 12/2023 với khoảng 34 triệu người Việt đi du lịch nước ngoài, gấp 3 lần so với số lượng năm 2022.

Với mục tiêu mở rộng danh mục dịch vụ trong khu vực Đông Nam Á cũng như thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam, NusaTrip hiện có vị thế tốt để có thể khai thác tiềm năng to lớn của thị trường cũng như phục vụ các cộng đồng khách hàng đa dạng trong khu vực. Các văn phòng khu vực của NusaTrip tập trung vào việc phát triển các sáng kiến tiếp thị cũng như quản lý các mối quan hệ đối tác hiện hữu với những hãng hàng không, khách sạn cùng các cơ quan quản lý du lịch.

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón du khách trong và ngoài nước đến với nền tảng của NusaTrip. Với sự phát triển du lịch mạnh mẽ hậu đại dịch, dịch vụ của chúng tôi đã kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhất là với những du khách đang mong muốn khám phá hơn 3.000 hòn đảo tuyệt đẹp tại Việt Nam. Khu vực Đông Nam Á năng động và đa dạng là động lực cho sự phát triển của NusaTrip. Trong bối cảnh đà hồi phục đang tiếp diễn, chúng tôi rất lạc quan về thị trường Việt Nam”, bà Ngô Thị Châm, Tổng giám đốc Society Pass Việt Nam bày tỏ.

Năm ngoái, Society Pass sáp nhập NusaTrip, công ty du lịch trực tuyến có trụ sở tại Jakarta để tham gia vào lĩnh vực du lịch tại Đông Nam Á. Thương vụ này đánh dấu việc Society Pass gia nhập thị trường Indonesia cũng như là dấu mốc quan trọng trên hành trình mở rộng hệ sinh thái các công ty dựa trên nền tảng công nghệ có trụ sở tại Việt Nam, Indonesia, Philippines, Singapore và Thái Lan.

Được thành lập năm 2018 với tư cách là một hệ sinh thái thương mại điện tử, fintech và các chương trình khách hàng thân thiết dựa trên dữ liệu tại các thị trường đang phát triển nhanh chóng như Việt Nam, Indonesia, Philippines, Singapore và Thái Lan - vốn chiếm đến hơn 80% dân số khu vực Đông Nam Á và cùng với các văn phòng tại Los Angeles, Bangkok, TP. Hồ Chí Minh, Jakarta, Manila và Singapore, Society Pass Incorporated (Nasdaq: SOPA) là một công ty holding tập trung vào hoạt động mua bán và sáp nhập.

Society Pass tận dụng sức mạnh của công nghệ để mang đến những trải nghiệm được cá nhân hoá cho các khách hàng trong suốt hành trình mua sắm và làm thay đổi toàn bộ chuỗi giá trị bán lẻ tại Đông Nam Á.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Du lịch

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Không khí lễ hội đón Giáng sinh - Chào năm mới 2025 sôi động ngập tràn TP. Đà Nẵng

Không khí lễ hội đón Giáng sinh - Chào năm mới 2025 sôi động ngập tràn TP. Đà Nẵng

Các hoạt động hấp dẫn, mới lạ, không gian check in độc đáo mang đến không khí lễ hội đón Giáng sinh - Chào năm mới 2025 sôi động ngập tràn TP. Đà Nẵng.
Du lịch 6 tỉnh khu vực miền Trung thu hút gần 20 triệu lượt khách trong năm 2024

Du lịch 6 tỉnh khu vực miền Trung thu hút gần 20 triệu lượt khách trong năm 2024

Chiều ngày 20/12, tại TP. Quy Nhơn đã diễn ra Hội nghị đánh giá kết quả triển khai Chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch 6 tỉnh khu vực miền Trung.
Mù Cang Chải: Điểm đến thu hút du khách với những trải nghiệm giàu bản sắc văn hóa

Mù Cang Chải: Điểm đến thu hút du khách với những trải nghiệm giàu bản sắc văn hóa

Phát huy tiềm năng, bản sắc văn hóa để phát triển du lịch, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã trở thành điểm đến yêu thích của du khách trong nước và quốc tế…
Yên Bái: Sắp diễn ra Festival khèn Mông, Lễ hội hoa Tớ dày tại huyện Mù Cang Chải

Yên Bái: Sắp diễn ra Festival khèn Mông, Lễ hội hoa Tớ dày tại huyện Mù Cang Chải

Festival khèn Mông, Lễ hội hoa Tớ dày với nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn dự kiến được tổ chức tại huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái nhân dịp đón năm mới 2025.
Du khách Mỹ: Tôi cảm thấy như ở nhà khi đón Giáng sinh tại Hà Nội

Du khách Mỹ: Tôi cảm thấy như ở nhà khi đón Giáng sinh tại Hà Nội

Sự thân thiện, nồng hậu của người dân và cách trang trí mùa Giáng sinh ở nhiều điểm đến ở Hà Nội đã khiến cặp đôi du khách người Mỹ cảm nhận như đang ở nhà.

Tin cùng chuyên mục

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khảo sát các sản phẩm du lịch của đồng bào dân tộc tại Hà Giang

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khảo sát các sản phẩm du lịch của đồng bào dân tộc tại Hà Giang

Từ ngày 15-20/12, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Chương trình Famtrip nhằm quảng bá, giới thiệu các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Hà Giang, Cao Bằng.
Đà Nẵng: Hàng nghìn du khách bạn trẻ hào hứng cùng thắp sáng Cây thông Ánh sáng

Đà Nẵng: Hàng nghìn du khách bạn trẻ hào hứng cùng thắp sáng Cây thông Ánh sáng

Hàng nghìn người dân, du khách đổ về cầu Rồng cùng thắp sáng Cây thông Ánh sáng mở đầu Lễ hội Đón Giáng sinh - Chào năm mới Đà Nẵng 2025.
Lần đầu triển khai chiến dịch Đà Nẵng Food Tour với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Lần đầu triển khai chiến dịch Đà Nẵng Food Tour với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Chiến dịch Đà Nẵng Food Tour với thông điệp “Tận hưởng ẩm thực Đà Nẵng - Hơn cả ngon”, hàng loạt ưu đãi hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm cho khách du lịch.
Du lịch Đà Nẵng 2024 phá kỷ lục, tăng trưởng vượt kỳ vọng

Du lịch Đà Nẵng 2024 phá kỷ lục, tăng trưởng vượt kỳ vọng

Năm 2024, ngành du lịch là điểm sáng trong phát triển kinh tế Đà Nẵng với tổng lượng khách từ cơ sở lưu trú vượt 28% so với kế hoạch năm 2024.
Làng rau Trà Quế được công nhận

Làng rau Trà Quế được công nhận 'Làng Du lịch tốt nhất năm 2024'

Dưới sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Lê Thành Long, làng rau Trà Quế (tỉnh Quảng Nam) vinh dự nhận chứng nhận 'Làng Du lịch tốt nhất năm 2024' của UN Tourism.
Chính thức khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất

Chính thức khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất

Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất sẽ tập trung trao đổi xác định các thách thức, chia sẻ kinh nghiệm tốt, thúc đẩy hợp tác du lịch nông thôn.
Du lịch Sầm Sơn đặt mục tiêu đón 9,68 triệu lượt khách năm 2025, doanh thu 21 nghìn tỷ đồng

Du lịch Sầm Sơn đặt mục tiêu đón 9,68 triệu lượt khách năm 2025, doanh thu 21 nghìn tỷ đồng

Năm 2025, TP. Sầm Sơn đặt mục tiêu đón được 9,68 triệu lượt khách, phục vụ 19,9 triệu ngày khách; doanh thu từ du lịch ước đạt 21 nghìn tỷ đồng.
Du lịch xanh bắt đầu từ hành động của mỗi doanh nghiệp

Du lịch xanh bắt đầu từ hành động của mỗi doanh nghiệp

Du lịch xanh hiện đang là xu hướng của nhiều du khách trong và ngoài nước, trước xu thế này nhiều doanh nghiệp Việt đã kịp thời phát triển các sản phẩm xanh.
Du lịch Quảng Bình vượt con số 5 triệu lượt khách trong năm 2024

Du lịch Quảng Bình vượt con số 5 triệu lượt khách trong năm 2024

Năm 2024 được xem là một năm thuận lợi với du lịch Quảng Bình. Theo Sở Du lịch Quảng Bình, ước đạt hơn 5 triệu lượt khách đã đến thăm “vương quốc hang động”.
Đà Lạt đẹp lung linh và huyền ảo bởi lễ hội carnaval đường phố "Hoa và Di sản"

Đà Lạt đẹp lung linh và huyền ảo bởi lễ hội carnaval đường phố "Hoa và Di sản"

Đêm 6/12, tại Quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra lễ hội carnaval đường phố "Hoa và Di sản" nhân dịp Festival hoa Đà Lạt năm 2024.
Hơn 15,8 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong 11 tháng năm 2024

Hơn 15,8 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong 11 tháng năm 2024

Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, 11 tháng năm 2024, khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 15,8 triệu lượt người, tăng 41,0% so với cùng kỳ năm trước.
Tuần lễ du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu 2024 có gì đặc sắc?

Tuần lễ du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu 2024 có gì đặc sắc?

Từ ngày 27-29/12, sẽ diễn ra Tuần lễ du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu 2024 với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm vui cho du khách
Có gì hấp dẫn trong lễ hội hoa hướng dương mang phong cách Cowboy lớn nhất năm tại Van Phuc City?

Có gì hấp dẫn trong lễ hội hoa hướng dương mang phong cách Cowboy lớn nhất năm tại Van Phuc City?

Cuối tháng 12 này, Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước tới nay 'SUNFLOWER FESTIVAL' diễn ra tại Van Phuc City với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn.
Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hoà Bình dự Lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt năm 2024

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hoà Bình dự Lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt năm 2024

Festival hoa Đà Lạt năm 2024 tiếp tục tôn vinh những giá trị về hoa, nghề trồng hoa; tạo cơ hội để ngành hoa phát triển cùng ngành du lịch và hội nhập quốc tế.
Tuần lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2024 có gì mới và đặc sắc?

Tuần lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2024 có gì mới và đặc sắc?

Tuần lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh góp phần kích cầu du lịch, trở thành cầu nối lan tỏa, truyền cảm hứng khám phá, trải nghiệm đến du khách trong nước và quốc tế.
Cát Bà chọn đúng nhà đầu tư tâm huyết phát triển du lịch bền vững

Cát Bà chọn đúng nhà đầu tư tâm huyết phát triển du lịch bền vững

Cát Bà đã chọn Sun Group là nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược và rất tâm huyết với sự phát triển du lịch bền vững ở các vùng đất nơi Sun Group được mời đầu tư.
Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn: Cơ hội ‘vàng’ quảng bá du lịch Việt Nam

Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn: Cơ hội ‘vàng’ quảng bá du lịch Việt Nam

Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn sẽ diễn ra từ ngày 9-11/12/2024 tại Quảng Nam, là cơ hội ‘vàng’ quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam.
Săn đồ cũ trở thành xu hướng du lịch của người Việt năm 2025

Săn đồ cũ trở thành xu hướng du lịch của người Việt năm 2025

Trong năm 2025, với tác động của nhiều yếu tố xã hội, xu hướng du lịch của người Việt Nam cũng tạo nên nhiều khác biệt, phá vỡ truyền thống.
Whale Island Resort được vinh danh ‘Khu nghỉ dưỡng được yêu thích năm 2024’

Whale Island Resort được vinh danh ‘Khu nghỉ dưỡng được yêu thích năm 2024’

Whale Island Resort được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng được yêu thích” do VCCI, tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và độc giả bình chọn.
Hà Nội công bố quyết định công nhận 3 điểm du lịch cấp thành phố

Hà Nội công bố quyết định công nhận 3 điểm du lịch cấp thành phố

Tại chương trình quảng bá sản phẩm du lịch Đêm Hà Nội 2024, Sở Du lịch Hà Nội đã công bố quyết định công nhận 3 điểm du lịch cấp thành phố, 2 nghề truyền thống.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động