Kết quả kinh doanh vượt trội này là thành quả chung từ sự cống hiến và nhiệt huyết của tất cả nhà phân phối dựa trên sự tin tưởng, ủng hộ của hàng trăm ngàn khách hàng Việt Nam. Theo đó, từ năm 2013 đến năm 2017, Nu Skin Việt Nam đã chi trả tổng cộng 15,7 triệu USD hoa hồng và tiền thưởng cho các nhà phân phối. 22 chuyến du lịch khám phá 16 quốc gia trên 3 châu lục cũng được Nu Skin Việt Nam tổ chức như những hoạt động thường niên nhằm vinh danh và trao thưởng những nhà phân phối xuất sắc nhất.
Bên cạnh các thành quả kinh doanh ấn tượng, Nu Skin Việt Nam cũng có một hành trình thành công trong việc mang lại các hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho xã hội. Trong 4 năm qua, thông qua Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ, Chương trình “Cứu sống một trẻ em mỗi ngày" của Quỹ phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF) và Chương trình Nhịp tim Việt Nam - Quỹ Vina Capital, Nu Skin Việt Nam đã tài trợ chi phí phẫu thuật cho 120 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Tổng giá trị tài trợ cho hoạt động phẫu thuật tim tại Việt Nam thông qua Quỹ SEA CHF đến năm 2017 là 3,8 tỷ đồng.
Tại sự kiện Tôn vinh thành công (Success Seminar) cuối tuần qua, Quỹ SEA CHF của Nu Skin đã tiếp tục trao tặng 1,8 tỷ đồng tài trợ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam để tiếp tục chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho 40 trẻ em nghèo Việt Nam mắc bệnh tim bẩm sinh trong năm 2017.