Nu Skin Việt Nam nhận giải thưởng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng
![]() |
Trong số hơn 100 sản phẩm được xét duyệt năm nay, Nu Skin Việt Nam là một trong số 6 doanh nghiệp tiêu biểu nhận giải thưởng uy tín “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho sản phẩm ageLOC Y-Span. Ngoài ra, các sản phẩm ageLOC TR90 Trimshake hương Sô cô la và ageLOC TR90 Trimshake hương Vani, ageLOC R2 Day và ageLOC R2 Night một lần nữa được khẳng định chất lượng cao cấp vượt trội với giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.
Được biết, để sản xuất ra các sản phẩm này, Nu Skin đã đầu tư hàng triệu đô la và hợp tác với các nhà khoa học hàng đầu thế giới. Không chỉ thành công trong nghiên cứu, phát triển sản phẩm và kinh doanh, Nu Skin còn là thương hiệu tiên phong trong các hoạt động xã hội. Cụ thể, trong 5 năm hoạt động, Nu Skin Việt Nam ngoài thành tựu kinh doanh vượt bậc còn gây tiếng vang với những cống hiến không ngừng trong nhiều công việc thiện nguyện. Tinh thần này cũng được các nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ bằng việc chia sẻ hoa hồng từ việc bán hàng để giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.
