Những thành quả kinh tế xã hội có sự đóng góp quan trọng của Ban Kinh tế Trung ương

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, những tư duy mới của Đảng ta về xây dựng kinh tế trong thời kỳ mới có dấu ấn lớn mà Ban Kinh tế Trung ương tham mưu trong thời gian qua phải được tiếp tục phát huy. Trước đây chúng ta có Khoán 10, Chỉ thị 100 trong nông nghiệp, gần đây là Nghị quyết 10, 11, 12, 52 và một số nghị quyết ban hành năm 2019 là những gì được gọi là đổi mới tư duy về kinh tế, một điều hết sức quan trọng đối với nước ta.
nhung thanh qua kinh te xa hoi co su dong gop quan trong cua ban kinh te trung uong
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Hội nghị

Sáng ngày 17/1/2020, dự và phát biểu tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020 của Ban Kinh tế Trung ương, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đánh giá cao, biểu dương sự nỗ lực của toàn thể lãnh đạo, công chức, người lao động Ban Kinh tế Trung ương. Sau 7 năm tái lập, đặc biệt năm 2019, hoạt động của Ban Kinh tế Trung ương đã ngày càng toàn diện; đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Bộ Chính trị, Ban Bí thư.

Thủ tướng cũng biểu dương Ban Kinh tế Trung ương có nhiều sản phẩm nghiên cứu, đề án, báo cáo quan trọng được Trung ương thông qua; đồng thời công tác thẩm định, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát đã được triển khai một cách thực chất, sát thực tiễn... “Những kết quả đạt được của các đồng chí là rất tích cực, góp phần quan trọng vào thành công toàn diện của đất nước ta trong năm 2019”- Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh.

Đặc biệt Thủ tướng đánh giá cao sự chủ động phối hợp, trách nhiệm của đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương trong việc thường xuyên gặp gỡ, trao đổi thông tin kịp thời, giải quyết nhiều vấn đề quan trọng, nhất là những khó khăn, vướng mắc, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội nhanh, bền vững trong thời gian qua.

Theo Thủ tướng, Ban Kinh tế Trung ương đã thực hiện tốt được vai trò của cơ quan nghiên cứu, tham mưu cấp chiến lược, đề xuất trình Bộ Chính trị ban hành nhiều chủ trương, chính sách lớn, quan trọng về kinh tế xã hội. Cùng đó công tác phối hợp, hợp tác thời gian qua có sự thống nhất cao giữa Chính phủ và Ban Kinh tế Trung ương, từ nhận thức đến hành động, từ chủ trương đến thực tiễn, từ Nghị quyết của Đảng đến Nghị quyết của Chính phủ, không có hiện tượng “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược” .

nhung thanh qua kinh te xa hoi co su dong gop quan trong cua ban kinh te trung uong
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế T.Ư Nguyễn Văn Bình khai mạc hội nghị

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, Ban Kinh tế Trung ương thực hiện tốt công tác thẩm định, tham gia ý kiến với số lượng tới 117 ý kiến thẩm định, đóng góp ý kiến đối với nhiều báo cáo, dự án và đề án, văn bản quy phạm pháp luật trình Bộ Chính trị. “Ý kiến của đồng chí thể hiện quan điểm rõ ràng, có trách nhiệm với kết luận tốt giúp Bộ Chính trị, Ban Bí thư có cơ sở xem xét trước khi ban hành những Nghị quyết liên quan đến vấn đề kinh tế - xã hội của đất nước”- Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói.

Thủ tướng cũng đánh giá cao việc Ban Kinh tế Trung ương đã chủ động, tích cực hướng dẫn, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng; kịp thời nắm bắt phát hiện và đề xuất biện pháp xử lý những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và chủ động, tích cực tham gia quá trình xây dựng các văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng, trong cả hai Tiểu ban Văn kiện và Kinh tế - xã hội.

Về phương hướng hoạt động của Ban Kinh tế Trung ương thời gian tới, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh vai trò của Ban Kinh tế Trung ương là cực kỳ quan trọng; là cơ quan tham mưu chiến lược về kinh tế xã hội của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư. Thủ tướng đề nghị Ban Kinh tế Trung ương cần hoạt động toàn diện hơn, chất lượng cao hơn, với tinh thần tích cực, chủ động, quyết liệt, sáng tạo hơn nữa, không chỉ chờ giao việc mới làm, mà phải chủ động đề xuất, tham mưu; không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống.

Với tinh thần đó, Thủ tướng đã giao “đề bài” cho Ban Kinh tế Trung ương trong việc tiếp tục nghiên cứu đề xuất các vấn đề mang tầm chiến lược đất nước như: biến đổi khí hậu, đường lối phát triển kinh tế biển như thế nào để tạo động lực, tiềm năng kinh tế biển rất lớn của đất nước; làm sao tận dụng được cơ cấu doanh thu vào cho phát triển, cơ chế đột phá nào để thúc đẩy kinh tế vùng làm cho các vùng kinh tế không bị cát cứ như thời gian qua. Những vấn đề đang có nhiều vướng mắc, bất cập như quản lý đất đai, tài nguyên, quản lý tài chính công, cải cách doanh nghiệp nhà nước, phát triển mô hình kinh tế tập thể,… cần tiếp tục được nghiên cứu, tìm lời giải tốt hơn cho sự phát triển của đất nước.

Báo cáo của Ban Kinh tế Trung ương tại hội nghị cho biết, năm 2019 Ban Kinh tế Trung ương đã nỗ lực triển khai quyết liệt, đồng bộ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch công tác và các nhiệm vụ được Bộ Chính trị, Ban Bí thư giao, góp phần cụ thể hóa, triển khai thực hiện các quan điểm, đường lối của Đại hội XII của Đảng; hoàn thiện hệ thống chủ trương, chính sách; tăng cường vai trò, hiệu quả lãnh đạo của Đảng về kinh tế - xã hội trong tình hình mới.

nhung thanh qua kinh te xa hoi co su dong gop quan trong cua ban kinh te trung uong
Toàn cảnh hội nghị

Trong năm 2019, Ban Kinh tế Trung ương đã chủ trì tham mưu, giúp Bộ Chính trị ban hành 3 nghị quyết, 03 kết luận, nâng tổng số nghị quyết, kết luận được Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị ban hành do Ban Kinh tế Trung ương chủ trì tham mưu, đề xuất từ năm 2016 đến nay là 13 nghị quyết, kết luận (gồm 3 nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương – chiếm 30% tổng số nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương về kinh tế - xã hội và 10 nghị quyết, kết luận của Bộ Chính trị - chiếm 45,5% tổng số nghị quyết, kết luận của Bộ Chính trị về kinh tế - xã hội).

Những kết quả đạt được không chỉ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội năm 2019 mà còn tạo các nền tảng cho phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam trong dài hạn. Những chủ trương, đường lối do Ban Kinh tế Trung ương chủ trì nghiên cứu, đề xuất với Bộ Chính trị ban hành đều là những vấn đề mang tính chiến lược, thể hiện sự đổi mới sáng tạo theo kịp xu hướng phát triển của thời đại để vừa khắc phục khó khăn, thách thức vừa tận dụng cơ hội, xây dựng nền tảng vững chắc nhằm đưa nước ta đến năm 2045 trở thành nước công nghiệp phát triển, giàu có và thịnh vượng.

Các chủ trương, đường lối của Đảng về kinh tế được Ban Kinh tế Trung ương tuyên truyền, phổ biến sâu rộng dưới nhiều hình thức đa dạng, thiết thực, đồng thời thường xuyên được kiểm tra, giám sát chặt chẽ để bảo đảm các nghị quyết, kết luận của Đảng đi vào cuộc sống và phát huy hiệu quả. “Các sự kiện, diễn đàn, hội nghị do Ban Kinh tế Trung ương tổ chức với quy mô lớn với sự tham gia tích cực của cả hệ thống chính trị và sự hưởng ứng của đông đảo các đối tượng, thành phần xã hội tạo ấn tượng tốt đẹp, có sức lan tỏa rộng rãi và được dư luận trong nước và quốc tế đánh giá cao”- báo cáo nhấn mạnh

Ban Kinh tế Trung ương đã nghiêm túc triển khai thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là về công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, phòng, chống tham nhũng, đấu tranh với các biểu hiện suy thoái về tư tưởng đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; sắp xếp lại tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả gắn với tinh giảm biên chế, tiếp tục kiện toàn và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ.

Về phương hướng, nhiệm vụ của năm 2020, báo cáo của Ban Kinh tế Trung ương nhấn mạnh, sẽ tập trung tham mưu, giúp Bộ Chính trị tổng kết một số chủ trương, đường lối về phát triển vùng, địa phương và ban hành một số nghị quyết, kết luận, quy định về kinh tế - xã hội. Ngoài ra, chủ động triển khai nghiên cứu, xây dựng có chất lượng một số đề án để trình Bộ Chính trị (khi đủ điều kiện) như Đề án “Xây dựng bộ tiêu chí khung về nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở nước ta”; Đề án “Tổng kết, phổ biến và nhân rộng một số mô hình mới, chính sách thí điểm, cách làm hay trong phát triển kinh tế - xã hội”.

Tăng cường đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác hướng dẫn, kiểm tra, giám sát việc thực hiện Nghị quyết, chủ trương, đường lối của Đảng về kinh tế - xã hội, trọng tâm là 3 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 khóa XII và một số nghị quyết, kết luận của Bộ Chính trị về phát triển vùng, địa phương, chính sách công nghiệp quốc gia, chủ động tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, đất đai, du lịch.

Hội nghị tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020 của Ban Kinh tế Trung ương đã nhận được sự quan tâm đặc biệt và có mặt của nhiều đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên T.Ư Đảng, các đồng chí Bộ trưởng, Bí thư tỉnh ủy. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân nhìn nhận, hoạt động của Ban Kinh tế Trung ương với các địa phương góp phần đánh giá thực tiễn, lan tỏa kết nối Trung ương – địa phương. Đặc biệt, năm 2017, Ban Kinh tế Trung ương có vai trò vô cùng quan trọng khi Thành phố báo cáo về kết quả thực hiện Nghị quyết 16 của Bộ Chính trị sau 5 năm, trên cơ sở đó, Bộ Chính trị có NQ 21 tiếp tục phát triển Thành phố và Quốc hội có Nghị quyết 54 về cơ chế, chính sách đặc thù cho Thành phố trong phát triển.

Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân cho rằng, Ban Kinh tế Trung ương đã rất nỗ lực để tăng cường hoạt động đối ngoại của Đảng. “Thông qua hoạt động hợp tác quốc tế, Ban Kinh tế Trung ương đã giúp Đảng ta hấp thụ chắt lọc lý luận thực tiễn, trí thức và kinh nghiệm của thế giới để tham mưu, đề xuất chính sách lãnh đạo phát triển kinh tế”- ông Hoàng Bình Quân nói.

Năm 2020 là năm có nhiều sự kiện lớn cũng là năm kỷ niệm 70 năm Ban Kinh tế Trung ương. Theo Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình, để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, thực hiện sự chỉ đạo của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đối với năm 2020 là phải chủ động, tích cực hơn, năng động, sáng tạo hơn, đạt được kết quả tổng thể cao hơn năm 2019 cũng như chỉ đạo của Thủ tướng tại Hội nghị này, Ban Kinh tế Trung ương sẽ cầu thị, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, tiếp tục đổi mới và sáng tạo trong công tác để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Quang Lộc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Ban Kinh tế Trung ương

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Việt Nam - Liên Bang Nga: Thúc đẩy hợp tác giáo dục, du lịch, kết nối hàng không

Việt Nam - Liên Bang Nga: Thúc đẩy hợp tác giáo dục, du lịch, kết nối hàng không

Thủ tướng Chính phủ đề nghị, hai nước tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai các dự án hợp tác kinh tế - đầu tư; thúc đẩy hợp tác giáo dục, du lịch.
Tăng trưởng kinh tế 2024: Lạc quan nhưng đừng chủ quan!

Tăng trưởng kinh tế 2024: Lạc quan nhưng đừng chủ quan!

Lạc quan về tăng trưởng GDP quý I/2024, tuy nhiên theo các chuyên gia kinh tế, Việt Nam không chủ quan với mục tiêu tăng trưởng 6,5% trong năm nay.
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng đến một ASEAN kỹ thuật số

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng đến một ASEAN kỹ thuật số

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh, tương lai của ASEAN là tương lai kỹ thuật số. Việt Nam sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ các đối tác.
Đề xuất chuyển một số nhóm hàng hóa, dịch vụ sang đối tượng chịu thuế giá trị gia tăng

Đề xuất chuyển một số nhóm hàng hóa, dịch vụ sang đối tượng chịu thuế giá trị gia tăng

Tại dự án Luật Thuế giá trị gia tăng (sửa đổi), đề xuất chuyển một số nhóm hàng hóa, dịch vụ sang đối tượng chịu thuế GTGT để phù hợp thông lệ quốc tế.
Việt Nam-Indonesia: Đưa kim ngạch thương mại song phương đạt 18 tỷ USD vào năm 2028

Việt Nam-Indonesia: Đưa kim ngạch thương mại song phương đạt 18 tỷ USD vào năm 2028

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Indonesia thống nhất phấn đấu đưa kim ngạch thương mại song phương đạt 18 tỷ USD vào năm 2028.

Tin cùng chuyên mục

Sẽ giám sát thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường

Sẽ giám sát thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường

UBTVQH thống nhất trình Quốc hội 2 chuyên đề về bảo vệ môi trường và phát triển - sử dụng nguồn nhân lực để Quốc hội lựa chọn giám sát.
Nhiều điểm mới trong Nghị định số 43/2024/NĐ-CP về xét tặng danh hiệu nghệ nhân

Nhiều điểm mới trong Nghị định số 43/2024/NĐ-CP về xét tặng danh hiệu nghệ nhân

Bộ Công Thương phổ biến Nghị định số 43 quy định chi tiết về xét tặng danh hiệu “Nghệ nhân nhân dân”, “Nghệ nhân ưu tú” trong lĩnh vực nghề thủ công mỹ nghệ.
WB: Kinh tế Việt Nam dự báo tăng trưởng 5,5% vào năm 2024 và 6% vào 2025

WB: Kinh tế Việt Nam dự báo tăng trưởng 5,5% vào năm 2024 và 6% vào 2025

Báo cáo cập nhật kinh tế của Ngân hàng Thế giới (WB) được công bố ngày 23/4 dự báo, tăng trưởng kinh tế Việt Nam sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và 6% vào 2025.
Các Bộ, ngành, địa phương đánh giá cao công tác xây dựng Nghị định số 32/2024/NĐ-CP

Các Bộ, ngành, địa phương đánh giá cao công tác xây dựng Nghị định số 32/2024/NĐ-CP

Các bộ, ngành, địa phương chung quan điểm Nghị định số 32 đã đồng bộ tốt với các quy định, tạo cơ chế thoáng hơn cho phát triển cụm công nghiệp.
Thủ tướng: Chung sức, đồng lòng để "ngôi nhà chung" ASEAN phát triển vững mạnh

Thủ tướng: Chung sức, đồng lòng để "ngôi nhà chung" ASEAN phát triển vững mạnh

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự, phát biểu tại Diễn đàn Tương lai ASEAN, chủ đề "Xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển nhanh, bền vững, lấy người dân làm trung tâm".
Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ chủ trì hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn

Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ chủ trì hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn

Văn phòng Chính phủ cho biết, ngày mai (24/4), Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn.
Ùn tắc giao thông tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đang có xu hướng cải thiện

Ùn tắc giao thông tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đang có xu hướng cải thiện

Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh cho biết, ùn tắc giao thông tại Hà Nội, T.P Hồ Chí Minh và trên các quốc lộ trọng điểm đang có xu hướng cải thiện.
Thương mại song phương Việt - Lào quý I/2024 đạt 476,8 triệu USD

Thương mại song phương Việt - Lào quý I/2024 đạt 476,8 triệu USD

Thời gian qua, hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt - Lào có nhiều chuyển biến tích cực. Thương mại song phương trong quý I năm 2024 đạt 476,8 triệu USD.
Quyết tâm gỡ cảnh báo

Quyết tâm gỡ cảnh báo ''thẻ vàng'' IUU trong năm 2024

Chiều 22/4, diễn ra Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác IUU.
Nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến 7 người tử vong ở Yên Bái

Nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến 7 người tử vong ở Yên Bái

Trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ máy nghiền số 3 của Nhà máy xi măng Yên Bái đã xảy ra sự cố tai nạn lao động làm 7 người tử vong, 3 người bị thương.
Đảm bảo không có sản phẩm thủy sản bất hợp pháp xuất khẩu ra nước ngoài

Đảm bảo không có sản phẩm thủy sản bất hợp pháp xuất khẩu ra nước ngoài

Chương trình hành động của Chính phủ chống khai thác thủy sản bất hợp pháp yêu cầu đảm bảo không có sản phẩm thủy sản bất hợp pháp xuất khẩu ra nước ngoài.
Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV khai mạc ngày 20/5, tiến hành theo 2 đợt

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV khai mạc ngày 20/5, tiến hành theo 2 đợt

Tổng thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường vừa gửi thông báo của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc triệu tập Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV.
Đối thoại giữa Tổng Thư ký ASEAN với thanh niên các nước ASEAN

Đối thoại giữa Tổng Thư ký ASEAN với thanh niên các nước ASEAN

“Đối thoại giữa Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn với thanh niên các nước ASEAN” là hoạt động mở màn nằm trong khuôn khổ "Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024".
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật Địa chất và Khoáng sản

Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật Địa chất và Khoáng sản

Chiều 22/4, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật Địa chất và Khoáng sản.
Xử lý dứt điểm văn bản quy phạm pháp luật có nội dung trái pháp luật

Xử lý dứt điểm văn bản quy phạm pháp luật có nội dung trái pháp luật

Tổng Thư ký Quốc hội đề nghị xử lý dứt điểm văn bản quy phạm pháp luật có nội dung trái pháp luật, chưa bảo đảm đồng bộ, thống nhất của hệ thống pháp luật.
Cần chính sách đột phá phát triển nhân lực công nghiệp bán dẫn

Cần chính sách đột phá phát triển nhân lực công nghiệp bán dẫn

Cần đưa ra những "gói" cơ chế, chính sách đột phá đặc thù để tháo gỡ vướng mắc trong phát triển nhân lực công nghiệp bán dẫn.
Thủ tướng: Tập trung phát triển thị trường trong nước, mở rộng thị trường xuất khẩu

Thủ tướng: Tập trung phát triển thị trường trong nước, mở rộng thị trường xuất khẩu

Tại Chỉ thị 12/CT-TTg, Thủ tướng yêu cầu tập trung phát triển thị trường trong nước, mở rộng thị trường xuất khẩu, đa dạng hóa chuỗi cung ứng...
Xóa bỏ lợi ích nhóm trong xây dựng, điều chỉnh, bổ sung quy hoạch

Xóa bỏ lợi ích nhóm trong xây dựng, điều chỉnh, bổ sung quy hoạch

Sáng 22/4, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật Quy hoạch đô thị và quy hoạch nông thôn.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Có quy hoạch tốt mới có dự án và nhà đầu tư tốt

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Có quy hoạch tốt mới có dự án và nhà đầu tư tốt

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cho rằng, có nhà tư vấn tốt mới có quy hoạch tốt, có quy hoạch tốt mới có dự án tốt, có dự án tốt mới có nhà đầu tư tốt.
Thủ tướng Chính phủ dự Hội nghị công bố quy hoạch, xúc tiến đầu tư tỉnh Lạng Sơn

Thủ tướng Chính phủ dự Hội nghị công bố quy hoạch, xúc tiến đầu tư tỉnh Lạng Sơn

Chiều 21/4/2024, tại tỉnh Lạng Sơn, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh và Xúc tiến đầu tư năm 2024.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động