Petrolimex Hà Sơn Bình linh hoạt thích ứng với bối cảnh mới Petrolimex Hà Sơn Bình đảm bảo công tác an toàn, vệ sinh lao động |
Vào khoảng 17h ngày 30/9/2022, trong lúc đang bán hàng tại Cửa hàng xăng dầu 23, anh Bùi Duy Bình có nhặt một chiếc điện thoại bị đánh rơi tại khu vực sân bán hàng. Ngay lập tức, anh đã báo cáo ngay với cửa hàng trưởng để tìm chủ nhân của chiếc điện thoại.
Anh Bùi Duy Bình – nhân viên Cửa hàng xăng dầu 23 trao trả chiếc điện thoại bị rơi cho anh Nguyễn Văn Hoan |
Vì khách hàng không cài mật khẩu cho điện thoại nên cửa hàng đã liên hệ với một số lưu trong danh bạ điện thoại để thông tin cho người đánh rơi biết và đến để nhận lại.
Sau đó đã có người liên hệ và nhận là người đã đánh rơi. Qua kiểm tra, xác nhận các thông tin, cửa hàng trưởng Cửa hàng xăng dầu 23 Lưu Bá Vang và anh Bùi Duy Bình đã gửi lại chiếc điện thoại bị đánh rơi cho chủ nhân là anh Nguyễn Văn Hoan.
Sau khi nhận lại chiếc điện thoại, anh Hoan vui mừng và cảm ơn cán bộ nhân viên Cửa hàng xăng dầu 23.
“Nhặt được của rơi, trả người đánh mất” là một nét đẹp văn hóa của cuộc sống. Trong những năm qua, hành động nhỏ, ý nghĩa lớn này luôn được tập thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) Petrolimex Hà Sơn Bình phát huy.
Trước đó, những hành động nhặt được của rơi trả người bị mất của anh Toàn – Cửa hàng xăng dầu 23, anh Phúc – Cửa hàng xăng dầu 41, anh Quang và chị Tâm – Cửa hàng xăng dầu 14, anh Sơn – Cửa hàng xăng dầu 39, anh Thịnh – Cửa hàng xăng dầu 23 và hành động của anh Bình hôm nay xứng đáng là những tấm gương sáng cho cán bộ công nhân viên Petrolimex Hà Sơn Bình noi theo. Hành động nhỏ nhưng giá trị nhân văn và sự lan tỏa về tấm gương tốt, câu chuyện đẹp lại không hề nhỏ; thể hiện hình ảnh đẹp, trung thực, trách nhiệm với khách hàng của tập thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Hà Sơn Bình.