Những lời chúc Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay, ý nghĩa nhất

Nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024), hãy gửi tặng các bác sĩ, y tá, thầy thuốc công tác trong ngành y tế những lời chúc ý nghĩa.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên thăm và chúc mừng ngành y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam Nhiệt điện Phả Lại chúc mừng các y bác sĩ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam Ngày này năm xưa 27/2: Ngày Thầy thuốc Việt Nam; quy định mua bán của cư dân biên giới

Hàng năm cứ đến ngày 27/2 là mọi người dân Việt Nam lại có dịp được thể hiện lòng kính trọng và sự biết ơn của mình đến các y - bác sĩ, những người một lòng tận tâm cống hiến không quản hy sinh vì sức khỏe của những bệnh nhân của họ. Họ xứng đáng với sự quan tâm và chia sẻ của xã hội.

Đây cũng là dịp để những người làm ngành y cùng nâng cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy phục vụ như lời căn dặn của Bác Hồ: “Thương yêu người bệnh; người bệnh phó thác tính mạng của họ với các cô, các chú. Chính phủ phó thác cho các cô các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khoẻ cho đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang. Vì vậy, cán bộ y tế cần phải thương yêu chăm sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình; coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn. "Lương y phải như từ mẫu"...

Những lời chúc Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay, ý nghĩa
Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024), Báo Công Thương tổng hợp gửi tới độc giả những lời chúc hay, ý nghĩa gửi tới các bác sĩ, y tá, thầy thuốc công tác trong ngành y tế.

1. Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin gửi đến những bạn đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công nhất.

2. Kính chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc,thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng người thầy thuốc.

3. Công việc của anh/chị vô cùng tuyệt vời. Đó là mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người. Chúc anh/chị thành công hơn nữa.

4. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc các bác sỹ, dược sỹ và những người làm việc trong ngành y luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và nhiệt huyết để cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người.

5. Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2, xin được gửi các lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả những bác sĩ, y tá… cùng những người đã, đang công tác trong ngành y và những người đã nghỉ hưu. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều thành công với sự nghiệp cứu người của mình.

6. Không phải ai cũng có thể trở thành bác sĩ vì không phải ai cũng có kiến thức, kỹ năng và và tấm lòng cứu chữa cho bệnh nhân. Chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam vui vẻ đến các bác sĩ, thầy thuốc đã truyền cảm hứng cho chúng tôi.

7. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các thầy thuốc lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong các bác sĩ luôn khỏe mạnh, tận tâm và cống hiến hết mình trong sự nghiệp cứu người.

8. Chúc các bác sĩ, thầy thuốc luôn khỏe mạnh, trau dồi thêm tay nghề, có tâm với nghề, sẵn sàng ra tay giúp đỡ các bệnh nhân bởi “Cứu một mạng người hơn xây tòa tháp 7 tầng”.

9. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc các thầy thuốc, y bác sĩ, dược sĩ sẽ luôn giữ vững được truyền thống "Lương y như từ mẫu".

10. Anh/em là một bác sĩ tuyệt vời. Điều đó làm cho mọi người cảm thấy tự hào. Thật tuyệt vời khi có một bác sĩ như anh/em trong gia đình. Chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam.

11. Bạn là vị cứu tinh của nhiều người. Cảm ơn bạn đã chọn nghề Bác sĩ và cứu sống nhiều người. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

12. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Mong rằng các thầy thuốc luôn là biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe.

13. Không phải ai cũng có thể trở thành bác sĩ vì không phải ai cũng có kiến thức, kỹ năng và sự kiên nhẫn để cung cấp dịch vụ của mình cho bệnh nhân. Chúc ngày thầy thuốc Việt Nam vui vẻ đến các bác sĩ, thầy thuốc đã truyền cảm hứng cho chúng tôi.

14. Cảm ơn bác sĩ vì tất cả, từng hi vọng và từng nụ cười. Chúc bạn ngày vui vẻ, chúc bạn có được thành công trong cuộc sống.

15. Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui đến cho mọi người. Chúc bạn thành công, luôn vui vẻ.

16. “Lương y như từ mẫu”. Cảm ơn các bác sĩ luôn tận tình cứu giúp người bệnh, chữa bệnh bằng cái “tâm”. Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúc anh/chị mọi điều tốt lành.

17. Mong rằng ngày nào cũng là ngày Thầy thuốc để cho mọi người có thể nói lời cảm ơn đến các bác sĩ mỗi ngày. Chúc bạn có ngày Thầy thuốc vui vẻ, ý nghĩa, luôn tận tụy với các bệnh nhân của mình.

18. Khi chúng ta rơi nước mắt, chúng ta cần một bờ vai. Khi chúng ta đau đớn, chúng ta cần thuốc. Nhưng khi chúng ta rơi vào bi kịch, chúng ta cần bạn vì bạn là niềm hy vọng. Cảm ơn vì đã ở đây. Chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam.

19. Gửi đến chồng yêu những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày của anh - ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Em mãi yêu, luôn tự hào và ủng hộ anh!

20. Anh đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui cho tất cả mọi người. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúc anh luôn vui vẻ và hạnh phúc.

21. Ngày ngày, em đều thấy anh làm việc vất cả để mang lại sức khỏe cho người bệnh, điều đó khiến em càng yêu anh hơn. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 anh nhé!

22. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúc chồng và các đồng nghiệp có một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa. Em và các con luôn tự hào về anh!

23. Anh cứ yên tâm công tác, dốc hết sức cứu chữa bệnh nhân, hậu phương đã có em lo. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 chồng yêu quý của em!

24. Anh thật tự hào và hạnh phúc vì có một người vợ cũng là đồng nghiệp như em. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúc cho vợ chồng mình mọi điều tốt lành để cùng nhau yên tâm công tác, mang lại sức khỏe cho mọi người.

Những lời chúc Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay, ý nghĩa
Hãy gửi tặng các bác sĩ, y tá, thầy thuốc công tác trong ngành y tế những lời chúc ý nghĩa

25. Cứu người là một trong những công việc khó khăn nhưng em tin anh cùng những đồng nghiệp của mình sẽ làm được. Chúc anh yêu của em ngày Thầy thuốc Việt Nam thật hạnh phúc.

26. Em là bác sĩ tận tâm nhất mà anh từng biết. Sự quan tâm và yêu thương của em đến với các bệnh nhân làm em trở thành con người tốt. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 em yêu!

27. Anh yêu à, hãy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và giữ được tâm sáng của người thầy thuốc như bây giờ nhé.

28. Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với em như ngày hôm nay. Mong rằng em cùng các bác sĩ sẽ luôn cố gắng để trở thành biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe.

29. Gia đình tôi từng có người mắc trọng bệnh nhưng được các bác sỹ cứu chữa tận tình. Cảm ơn các anh, chị - những người đang khoác trên mình chiếc áo trắng, cảm ơn vì đã giữ lại tính mạng cho bao người. Nhân ngày lễ cao quý này, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới những người đang công tác trong ngày y.

30. Y đức là phẩm chất tốt đẹp của người làm công tác y tế, được biểu hiện ở tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy phục vụ, hết lòng thương yêu chǎm sóc người bệnh. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc các bác sỹ, dược sỹ và những người làm việc trong ngành y luôn giữ được phẩm chất tốt đẹp, nhiều sức khỏe, trí tuệ để cống hiến cho nhân dân.

31. Cảm ơn bạn! Tôi không thể bày tỏ lòng biết ơn của tôi đối với bạn chỉ vài từ. Bạn xuất hiện như một vị thần trong đời tôi. Cảm ơn bác sĩ đã cứu tôi.

32. Gửi đến những người đang khoác trên mình chiếc áo trắng: Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui đến cho mọi người. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới các bạn.

33. Bạn là người tuyệt vời và bạn đã tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của tôi và tôi biết ơn bạn về điều đó. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

34. Tôi là một người bệnh từng được các bác sĩ cứu chữa và chăm sóc lúc nguy nan. Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam, từ đáy lòng mình, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các bác sĩ. Chúc các anh, chị nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

35. Khi tôi suy sụp, bạn đã mang đến cho tôi sức mạnh. Cảm ơn và chúc bác sĩ khỏe mạnh, vui vẻ để có thể cứu thêm được nhiều người hơn.

36. Không có nhiều người có cơ hội nói rằng họ có bác sĩ giỏi như tôi. Cảm ơn bạn vì tất cả những gì bạn đã làm cho tôi, tôi rất vui vì tôi đã gặp một bác sĩ như bạn.

37. Chúc tất cả các thầy cô công tác trong lĩnh vực giảng dạy ngành y, các y, bác sĩ, các anh chị, bạn bè đồng nghiệp vượt qua được tất cả mọi khó khăn, giữ vững tình yêu nghề. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

38. Xin chúc các thầy thuốc, bác sĩ, y sĩ nói riêng và tất cả các bác đang công tác trong ngành y nói chung luôn có một sức khỏe dồi dào, một trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà…

39. Em chúc mọi người làm trong ngành y ngày Thầy thuốc Việt Nam vui vẻ, khỏe mạnh và thành công trong mọi công việc.

40. Bạn đang làm một công việc tuyệt vời, đó là mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người. Chúc bạn thành công hơn nữa.

41. Cứu người là một trong những công việc khó khăn nhưng chúng tôi tin các bác sĩ, dược sĩ sẽ làm được. Chúc mọi người ngày Thầy thuốc Việt Nam ý nghĩa, hạnh phúc.

42. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng và những người đang hoạt động trong ngành y. Chúc mọi người sẽ thật khoẻ mạnh, cháy mãi ngọn lửa y đức, cứu giúp được nhiều bệnh nhân hơn nữa, mong những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với mọi người.

43. Tận tâm chữa bệnh, tận tình chăm sóc, hết lòng cống hiến là những điều đáng khen của đội ngũ y, bác sĩ. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc mọi người sẽ có thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc.

44. Nhân dịp ngày Thầy Thuốc Việt Nam, chúc toàn thể đội ngũ bác sĩ, y sĩ, thầy thuốc, dược sĩ sẽ luôn ghi nhớ lời dạy Lương y như từ mẫu của chủ tịch Hồ Chí Minh. Chúc mọi người sức khoẻ dồi dào, mọi điều tốt đẹp sẽ đến như những điều đẹp đẽ mọi người đã trao đến cho bệnh nhân của mình.

45. Cảm ơn vì đã chọn nghề Bác sĩ để cứu sống được nhiều người, cảm ơn vì những hy sinh thầm lặng của mọi người. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc trong cuộc sống như cái cách mọi người mang đến hạnh phúc cho các bệnh nhân của mình.

46. Bác sĩ là người cứu được cả cuộc sống của rất nhiều người khi giúp họ có cơ hội sống lần thứ 2 sau những cơn nguy kịch. Chúc cho mọi người sẽ luôn khoẻ mạnh, đủ năng lượng để giúp đỡ nhiều bệnh nhân hơn nữa.

47. Bạn truyền cảm hứng cho nhiều người thông qua cuộc sống và công việc của chính mình. Bạn đã dành toàn bộ thời gian của mình trao cho các bệnh nhân của mình, dành cả kiến thức và tình cảm để cứu chữa bệnh nhân thoát khỏi tay tử thần. Chúc mừng ngày Thầy Thuốc Việt Nam, chúc bạn sẽ luôn là một bác sĩ giỏi và có thật nhiều sức khoẻ để cứu người.

48. Cảm ơn bác sĩ vì tất cả, cảm ơn vì đã mang đến sự sống, hy vọng và những nụ cười hạnh phúc của bệnh nhân khi được cứu chữa. Chúc mọi người một ngày vui vẻ, mọi điều hạnh phúc sẽ đến trong tương lai.

49. Khi chúng ta khóc chúng ta cần một bờ vai, khi đau đớn chúng ta cần thuốc giảm đau. Khi chúng rơi vào tình trạng nguy kịch chúng ta cần bác sĩ vì họ là niềm hy vọng cuối cùng có thể giúp ta chiến đấu với tử thần. Cảm ơn vì những điều mọi người đã luôn đóng góp cho cuộc sống này. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam, mong mọi điều tốt đẹp sẽ luôn đến với các y, bác sĩ.

50. Cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ - những chiến binh áo trắng, luôn ngày đêm chiến đấu với bệnh tật để mang đến sự sống mới cho bệnh nhân của mình.

Quỳnh Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Lời chúc

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bộ Công an xây dựng dự án sân bay ở Bắc Ninh

Bộ Công an xây dựng dự án sân bay ở Bắc Ninh

Bộ Công an đang triển khai xây dựng dự án sân bay ở Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh để phục vụ hoạt động của đơn vị không quân Công an nhân dân.
Tuyên Quang xảy ra động đất 4 độ richter

Tuyên Quang xảy ra động đất 4 độ richter

Vào 16h16 phút 13 giây (giờ Hà Nội) một trận động đất với độ lớn 4 độ richter đã xảy ra tại huyện Hàm Yên tỉnh Tuyên Quang.
Khánh thành Đền thờ Anh hùng liệt sĩ hy sinh trên tuyến Đường 1C huyền thoại

Khánh thành Đền thờ Anh hùng liệt sĩ hy sinh trên tuyến Đường 1C huyền thoại

Ngày 27/4, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã dự và phát biểu tại Lễ Khánh thành Đền thờ Anh hùng liệt sĩ Lực lượng vũ trang nhân dân trên tuyến đường 1C.
HIEC: Hiệu quả từ hoạt động hợp tác doanh nghiệp trong đào tạo và tuyển sinh

HIEC: Hiệu quả từ hoạt động hợp tác doanh nghiệp trong đào tạo và tuyển sinh

Năm 2024, chỉ tiêu tuyển sinh hệ cao đẳng của HIEC từ 700-1000 học sinh, Trung cấp 350 chỉ tiêu, hiện công tác tuyển sinh đang được trường triển khai mạnh mẽ.
Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo tạm đóng để tổ chức lễ khánh thành

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo tạm đóng để tổ chức lễ khánh thành

Từ 7h đến 18h ngày 28/4, cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẽ tạm dừng khai thác nhằm đảm bảo an toàn, phục vụ lễ khánh thành.

Tin cùng chuyên mục

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024 tránh sai sót

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024 tránh sai sót

Theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh đang học lớp 12 sẽ bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 từ 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5/2024.
Thí sinh đăng ký thi đánh giá năng lực tại nhiều trường tăng kỷ lục

Thí sinh đăng ký thi đánh giá năng lực tại nhiều trường tăng kỷ lục

Theo thống kê, cả nước có hơn 10 kì thi, với sự tham gia của nhiều trường kỹ thuật, sư phạm, công an, kinh tế với số lượng thí sinh tăng kỷ lục.
600 vận động viên tham gia Giải đạp xe Vì môi trường xanh ở Ninh Bình

600 vận động viên tham gia Giải đạp xe Vì môi trường xanh ở Ninh Bình

Sáng 27/4, tại Khu du lịch Đảo Khê Cốc (xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư), 600 vận động viên trên toàn quốc đã tham gia Giải đạp xe "Vì môi trường xanh".
Sẵn sàng các nguồn lực phục vụ chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024

Sẵn sàng các nguồn lực phục vụ chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024

Ngay sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Bưu điện Việt Nam sẽ phục vụ chi trả trên 18.000 tỷ đồng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5 cho hơn 3,3 triệu người.
Sôi động thị trường thiết bị làm mát đầu hè tại Hà Nội

Sôi động thị trường thiết bị làm mát đầu hè tại Hà Nội

Thời tiết chuyển mùa, nắng nóng đã xuất hiện. Người tiêu dùng Hà Nội bắt đầu tìm đến cửa hàng điện máy khiến thị trường mặt hàng này dần sôi động.
Xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa: Công đoàn và chuyên môn như hai bánh xe trên cùng một trục

Xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa: Công đoàn và chuyên môn như hai bánh xe trên cùng một trục

Để xây dựng được mối quan hệ lao động hài hòa giữa doanh nghiệp với người lao động thì công đoàn và chuyên môn cần như hai bánh xe trên cùng một trục.
Sôi động hội thao chào mừng các ngày lễ lớn của Việt Nam tại Campuchia

Sôi động hội thao chào mừng các ngày lễ lớn của Việt Nam tại Campuchia

Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia đã tổ chức hội thao chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2024 diễn ra trong không khí sôi động từ ngày 20-26/4.
TP. Hồ Chí Minh: Cấm xe hàng loạt tuyến đường khu trung tâm

TP. Hồ Chí Minh: Cấm xe hàng loạt tuyến đường khu trung tâm

Hàng loạt tuyến đường trung tâm TP. Hồ Chí Minh bị cấm lưu thông nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông phục vụ tổ chức bắn pháo hoa đêm 30/4.
Thời tiết hôm nay ngày 27/4/2024: Ngày đầu nghỉ lễ nắng nóng đạt đỉnh 41 độ

Thời tiết hôm nay ngày 27/4/2024: Ngày đầu nghỉ lễ nắng nóng đạt đỉnh 41 độ

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 27/4/2024: Ngày đầu nghỉ lễ nắng nóng đạt đỉnh, các khu vực Sơn La, Hòa Bình, Thanh Hóa, Phú Yên nhiệt độ có nơi trên 41 độ.
Dự báo thời tiết biển hôm nay 27/4/2024: Bắc Biển Đông có mưa rào và dông vài nơi

Dự báo thời tiết biển hôm nay 27/4/2024: Bắc Biển Đông có mưa rào và dông vài nơi

Thời tiết biển hôm nay 27/4/2024, khu vực Bắc Biển Đông có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Đông Bắc có mưa rào và dông rải rác. Sóng cao 2,0-3,0m.
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 27/4/2024: Hà Nội tăng nhiệt trên 39 độ C

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 27/4/2024: Hà Nội tăng nhiệt trên 39 độ C

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 27/4/2024, Hà Nội có nơi nhiệt độ trên 39 độ C.
Hải Dương: Phố ẩm thực Tuệ Tĩnh thu hút hàng nghìn du khách vào đêm khai trương

Hải Dương: Phố ẩm thực Tuệ Tĩnh thu hút hàng nghìn du khách vào đêm khai trương

Tối 26/4, TP. Hải Dương tổ chức khai trương Phố ẩm thực Tuệ Tĩnh, thu hút hàng nghìn người dân và du khách. Đây là phố ẩm thực đầu tiên của tỉnh Hải Dương.
Bình Định: Khánh thành công trình cấp điện cho làng Canh Giao

Bình Định: Khánh thành công trình cấp điện cho làng Canh Giao

Ngày 26/4, tại làng Canh Giao, xã Canh Hiệp (huyện Vân Canh), Công ty Điện lực Bình Định tổ chức lễ khánh thành công trình cấp điện làng Canh Giao.
Bổ nhiệm Tổng giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bổ nhiệm Tổng giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐTV đồng thời là Tổng giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.
Không quân bay luyện tập chào mừng Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Không quân bay luyện tập chào mừng Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Từ ngày 28/4, các lực lượng tham gia diễu binh, trong đó có Không quân bay sẽ tập luyện để chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

Petrovietnam tổ chức lễ phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước tại xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.
Hà Nội: Chật cứng dòng người và xe về quê  nghỉ lễ 30/4 - 1/5 giữa nắng nóng đỉnh điểm

Hà Nội: Chật cứng dòng người và xe về quê nghỉ lễ 30/4 - 1/5 giữa nắng nóng đỉnh điểm

Dù vừa mới kết thúc ngày làm việc cuối cùng của tuần và phải đến ngày mai mới bắt đầu nghỉ lễ nhưng ngay từ hôm nay dòng người, xe ra khỏi Hà Nội đã rất đông.
Khánh Hoà: Cơm cuộn, cơm nắm bán rong khiến 74 người ngộ độc

Khánh Hoà: Cơm cuộn, cơm nắm bán rong khiến 74 người ngộ độc

Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm Khánh Hoà xác định 74 người ở TT. Tô Hạp (Khánh Sơn), trong đó có 52 học sinh bị ngộ độc do ăn cơm cuộn, cơm nắm bán rong.
Trao tặng 13.000 bản đồ Việt Nam cho các trường học trên cả nước

Trao tặng 13.000 bản đồ Việt Nam cho các trường học trên cả nước

13.000 tấm bản đồ Việt Nam được trao tặng các trường học đã lan tỏa mạnh mẽ thông điệp "Tự hào một dải non sông".
Khánh Hoà phát động Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2024

Khánh Hoà phát động Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2024

Tỉnh Khánh Hoà phát động Tháng An toàn vệ sinh lao động có chủ đề "Tăng cường đảm bảo, an toàn vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng".
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động