Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội Kiểm toán nhà nước nói gì về điều hành tín dụng, lãi suất của Ngân hàng nhà nước? Nới ''tấm áo'' chật cho tín dụng chính sách |
Theo đó, thẻ tín dụng Live+ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các hoạt động ăn uống, mua sắm và giải trí, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.
Thẻ tín dụng Live+ được ra mắt lần này là sự hợp tác giữa HSBC và Visa nhằm mang đến nhiều tiện ích tích hợp khác nhau cho khách hàng đặc quyền ẩm thực trên khắp châu Á thông qua Chương trình Ẩm thực Live+. Sản phẩm này mở ra ưu đãi giảm giá 15% tại nhiều nhà hàng ở châu Á bên cạnh mức hoàn tiền nâng cấp lên đến 8% cho các chi tiêu thuộc nhóm: Ăn uống, mua sắm và giải trí.
Mục tiêu của Visa là mang đến một hành trình được cá nhân hóa, đơn giản và đa dạng - bất kể khi chủ thẻ tận hưởng bữa ăn trong một nhà hàng mới, theo đuổi xu hướng thời trang hay những hình thức giải trí thú vị nhất (Ảnh HSBC) |
Cụ thể, khi khách hàng đến các nhà hàng nằm trong danh sách hơn 200 nhà hàng ở khắp châu Á thông qua Chương trình Ẩm thực Live+ hợp tác của ngân hàng sẽ được giảm giá độc quyền lên tới 15% và giảm thêm trên tổng hóa đơn. Thêm vào đó là mức hoàn tiền lên tới 8% cho hóa đơn ăn uống tại nhà hàng và mang về.
Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng đặc quyền hoàn tiền lên tới 8% tại các cửa hàng bán lẻ, trung tâm mua sắm và sàn thương mại điện tử; hoàn tiền 1% không giới hạn cho các chi tiêu giải trí tại các rạp chiếu phim như cụm rạp CGV, Cinestar và dịch vụ thuê bao giải trí trực tuyến của Netflix, Spotify và nhiều nền tảng khác.
Ông Taylan Turan, Giám đốc Dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ, HSBC, cho biết: "Trong bối cảnh tầng lớp trung lưu và phân khúc khách hàng khá giả mới nổi chi tiêu nhiều hơn nhờ điều kiện kinh tế tốt lên, chúng tôi tạo ra sản phẩm Live+ nhằm mang lại những trải nghiệm vượt trội trong cuộc sống và những lợi ích dễ tiếp cận lại phù hợp với khách hàng. Chúng tôi rất vui được giới thiệu thẻ tín dụng Live+ đến thị trường Việt Nam, nơi chúng tôi đang đầu tư mạnh mẽ cho mảng kinh doanh dịch vụ ngân hàng và quản lý tài sản cá nhân, và sẽ tiếp tục đưa sản phẩm này đến với các thị trường năng động khác trên thế giới".
Ở Việt Nam, tiền mặt là một phương tiện thanh toán phổ biến nhưng thẻ thanh toán cũng đang ngày càng được dùng rộng rãi hơn. Thanh toán qua thẻ tăng từ 304,8 triệu trong năm 2019 lên 797,9 triệu giao dịch trong năm 2023, tăng trưởng mạnh mẽ nhờ sự thuận tiện, tăng cường bảo mật và nhiều sáng kiến của Chính phủ nhằm khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt.
Số lượng giao dịch dùng thẻ được kỳ vọng sẽ tăng lên 1,7 tỷ vào năm 2027. Thị trường thẻ tín dụng cho thấy tiềm năng tăng trưởng to lớn với tỷ lệ 27 thẻ trên 100 người dân trong năm 2023 và mức độ sử dụng thẻ để thanh toán được dự báo sẽ tăng lên. Khối lượng và giá trị thanh toán bằng thẻ tín dụng cũng gia tăng, cho thấy triển vọng đầy hứa hẹn của mảng cho vay không bảo đảm ở Việt Nam.
Ông Pramoth Rajendran, Giám đốc Khối Dịch vụ Quản lý tài sản và Tài chính cá nhân, HSBC Việt Nam, cho biết: "Nhằm khai thác tiềm năng cho vay tiêu dùng của Việt Nam và hỗ trợ cuộc cách mạng thanh toán không dùng tiền mặt của nhà nước, HSBC Việt Nam không ngừng đẩy mạnh đổi mới sản phẩm và dịch vụ. Thẻ tín dụng HSBC Live+ được thiết kế nhằm giúp khách hàng nhận được các lợi ích dễ dàng và đơn giản hơn, không chỉ trong chi tiêu hàng ngày mà còn bao gồm cả các hoạt động theo đuổi niềm vui trong cuộc sống".
Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, chia sẻ: "Chúng tôi vinh dự khi được đồng hành cùng ngân hàng HSBC ra mắt thẻ tín dụng HSBC Live+, dòng thẻ được thiết kế đặc biệt nâng tầm trải nghiệm của chủ thẻ trong ẩm thực, mua sắm và giải trí. Thẻ tín dụng Live+ là một phần trong chiến lược phát triển mảng thanh toán không tiền mặt của HSBC Việt Nam. Ngân hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng.
Ngoài ra, từ hôm nay, thẻ tín dụng HSBC Visa Bạch Kim Online sẽ được nâng cấp thành thẻ tín dụng HSBC Live+, mang đến cho khách hàng những đặc quyền cao cấp hơn, nhiều dịch vụ và ưu đãi sang trọng, hấp dẫn hơn.