Nhiều tiện ích cho khách hàng

Hoạt động trên địa bàn tỉnh miền núi cao khó khăn, song những năm qua, PC Sơn La đã không ngừng ứng dụng những công nghệ tốt nhất để mang đến cho người sử dụng điện chất lượng phục vụ tốt nhất.
Cán bộ PC Sơn La tư vấn cho bà con dân tộc về sử dụng điện

Cán bộ PC Sơn La tư vấn cho bà con dân tộc về sử dụng điện

CôngThương - Năm 2013, PC Sơn La đã xây dựng và đưa vào sử dụng 12 phòng giao dịch khách hàng tại công ty và điện lực các huyện, thành phố. Các phòng giao dịch này đều được bố trí ở những nơi thuận tiện nhất cho khách hàng giao dịch.

Năm 2013 cũng là năm PC Sơn La tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành hệ thống điện. Bằng việc khai thác, vận hành tối đa, ứng dụng có hiệu quả hệ thống chương trình CMIS, chương trình truyền nhận dữ liệu công tơ điện tử 3 pha, chương trình thu tiền điện qua ngân hàng, ATM, thu và theo dõi tiền điện bằng công nghệ mã vạch, nâng cao chất lượng dịch vụ nhắn tin, đặc biệt là tin nhắn thông báo lịch cắt điện, thông báo tiền điện hàng tháng…, PC Sơn La đã xây dựng được mối quan hệ thân thiện giữa khách hàng với ngành điện. Đồng thời, PC Sơn La cũng là đơn vị đầu tiên trong 27 công ty điện lực của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc triển khai thí điểm thành công hóa đơn điện tử tại Điện lực thành phố Sơn La. Năm 2013, PC Sơn La đã gửi đến khách hàng 378.000 tin nhắn, có 3.100 khách hàng thực hiện thanh toán tiền điện qua ngân hàng, ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi, ATM… Việc ứng dụng công nghệ hiện đại đã giúp rút ngắn thời gian giải quyết các dịch vụ cho khách hàng, đặc biệt là công tác cấp điện mới.

PC Sơn La chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ giao dịch viên cả về phong cách, kỹ năng và kinh nghiệm phục vụ. PC Sơn La sẽ khai thác tối đa các thiết bị hiện có, xây dựng không gian làm việc thoáng đãng, thân thiện, đơn giản; thực hiện cơ chế “một cửa” thuận tiện cho khách hàng.

Cũng nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, PC Sơn La luôn chú trọng việc xác minh kịp thời và giải quyết các thắc mắc của khách hàng sử dụng điện theo đúng các quy trình, quy định, bảo đảm quyền lợi chính đáng của khách hàng sử dụng điện. Đồng thời, nhằm tạo bước đột phá trong công tác dịch vụ khách hàng, PC Sơn La còn chú trọng công tác đào tạo tại chỗ, nâng cao chất lượng nhân viên làm công tác kinh doanh dịch vụ… Nhờ những hoạt động này, thái độ phục vụ khách hàng của cán bộ, nhân viên đã có những chuyển biến tích cực. Hàng tháng, PC Sơn La còn thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ của cán bộ, công nhân viên thông qua hệ thống ghi âm điện thoại, camera tại các phòng giao dịch...

Ông Lê Quang Thái- Giám đốc PC Sơn La- nhấn mạnh: Năm 2014, PC Sơn La tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm nhằm tối ưu hóa chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó, PC Sơn La chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ giao dịch viên cả về phong cách, kỹ năng và kinh nghiệm phục vụ. PC Sơn La sẽ khai thác tối đa các thiết bị hiện có, xây dựng không gian làm việc thoáng đãng, thân thiện, đơn giản; thực hiện cơ chế “một cửa” thuận tiện cho khách hàng.

PC Sơn La cũng sẽ tập trung nâng cao chất lượng công tác điều hành nguồn và lưới điện, củng cố mô hình điện lực theo 16 tiêu chí mà ngành điện quy định; chú trọng đào tạo nâng cao chất lượng lao động và kỹ năng xây dựng kế hoạch sản xuất - kinh doanh từ các tổ, đội sản xuất, phấn đấu kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng cao hơn năm 2013.

Kim Xuyến

baocongthuong.com.vn
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

​Tăng lực cho doanh nghiệp, sản phẩm thương hiệu Việt

​Tăng lực cho doanh nghiệp, sản phẩm thương hiệu Việt 2

Trao đổi với phóng viên Báo Công Thương, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải - Phó Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (CVĐ), Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng - khẳng định: Giải thưởng không chỉ nhằm tìm và tôn vinh các doanh nghiệp (DN) xứng đáng, mà quan trọng hơn chính là động viên DN tiếp tục đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ tốt nhất người tiêu dùng nội địa.   
Nhiều điểm sáng giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu

Nhiều điểm sáng giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu

Tổng Biên tập Báo Công Thương Nguyễn Hữu Quý vừa có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Công Thương và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) các tỉnh: Hà Giang, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng về Chương trình Tôn vinh và trao Giải thưởng "Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động (CVĐ) Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". 
C.P. Việt Nam đoạt giải doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc

C.P. Việt Nam đoạt giải doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam là doanh nghiệp nước ngoài lần đầu tiên tham gia Giải thưởng Thương mại - Dịch vụ Việt Nam 2016 và đạt hai giải thưởng là doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc.
SeABank lần thứ 6 được nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

SeABank lần thứ 6 được nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

Ngày 22/4/2017, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam - Top Trade Services 2016” do Bộ Công Thương tổ chức và bình chọn. Đây là năm thứ 6 SeABank được trao tặng giải thưởng này.
Petrolimex Aviation vinh dự nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

Petrolimex Aviation vinh dự nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) vừa vinh dự được trao tặng Giải thưởng "Thương mại dịch vụ Việt Nam - Top Trade Services 2016” do Bộ Công Thương tổ chức và bình chọn.

Tin cùng chuyên mục

RMIT nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

RMIT nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

Ngày 22/4 vừa qua, RMIT Việt Nam đã vinh dự nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam lần thứ 7 nhờ những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục.
Prudential đoạt giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2016”

Prudential đoạt giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2016”

Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam vừa vinh dự đón nhận giải thưởng "Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ tiêu biểu 2016" do Bộ Công Thương trao tặng. Theo đó, Prudential Việt Nam nằm trong top các doanh nghiệp tiêu biểu thuộc lĩnh vực dịch vụ tài chính.
Phần mềm thông minh cho mục tiêu Chính phủ điện tử

Phần mềm thông minh cho mục tiêu Chính phủ điện tử

Là nhà cung cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam về phần mềm kế toán chủ đầu tư và phần mềm quản lý dự án đầu tư áp dụng cho các cơ quan Nhà nước, đến nay, Công ty TNHH Phần mềm kế toán không minh (SmartBooks) đang cung cấp dịch vụ cho 2.500 khách hàng trên thị trường Việt Nam.
Các doanh nhân, doanh nghiệp Dầu khí nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ 2016

Các doanh nhân, doanh nghiệp Dầu khí nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ 2016

Ngày 22/4 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ trao giải "Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016" cho 103 doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu. Ngành Dầu khí vinh dự có 5 doanh nghiệp và 2 doanh nhân được vinh danh tại buổi lễ.
Big C đoạt giải thưởng Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ tiêu biểu 2016

Big C đoạt giải thưởng Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ tiêu biểu 2016

Hệ thống siêu thị Big C vừa vinh dự đón nhận giải thưởng «Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ tiêu biểu 2016» do Bộ Công Thương trao tặng.
BIDV đạt Giải Doanh nghiệp Thương mại dịch vụ Xuất sắc

BIDV đạt Giải Doanh nghiệp Thương mại dịch vụ Xuất sắc

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vinh dự là ngân hàng duy nhất trong Top 10 doanh nghiệp được nhận giải Thương mại Dịch vụ xuất sắc 2016.
Gala “Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon”

Gala “Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon”

Gala của "Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon" được tổ chức từ 18 giờ - 22 giờ ngày 28/3/2015 tại Lô C13 Đường Tân Trào Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh và hoàn toàn miễn phí vé vào cửa.
VietinBank đẩy mạnh tăng trưởng khách hàng FDI

VietinBank đẩy mạnh tăng trưởng khách hàng FDI

Luôn hỗ trợ hiệu quả và đáp ứng đầy đủ yêu cầu về dịch vụ tài chính của các khách hàng FDI, VietinBank đã nỗ lực nghiên cứu, đầu tư nhằm cung cấp nhiều dịch vụ có chất lượng. Đặc biệt, để tăng cường tiện ích cho đối tượng này, sắp tới ngân hàng sẽ ra mắt Sàn giao dịch dành cho khách nước ngoài tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
BAOVIET Bank: Dấu ấn 5 năm

BAOVIET Bank: Dấu ấn 5 năm

Thành lập từ ngày 14/1/2009, trong suốt hơn 5 năm qua, BAOVIET Bank đặt ra mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu về chất lượng dịch vụ và giải pháp toàn diện “ngân hàng- bảo hiểm- đầu tư”, góp phần tạo nên sức mạnh tổng hợp, phát triển bền vững của Tập đoàn Bảo Việt.
Vietcombank Leasing: Bứt phá ngoạn mục

Vietcombank Leasing: Bứt phá ngoạn mục

Ra đời trong hoàn cảnh khó khăn nhất của cuộc khủng hoảng tài chính châu Á những năm 1997- 1998, Vietcombank Leasing đã luôn biết phát huy sức trẻ với khát vọng vươn xa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành một trong những công ty tài chính mạnh nhất Việt Nam.
Mikado: Thành công nhờ quyết sách đúng

Mikado: Thành công nhờ quyết sách đúng

Bằng hướng đi và quyết sách đúng, Công ty cổ phần kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado) đã từng bước vượt qua khó khăn, tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Công ty đang là một hiện tượng điển hình trong cách nghĩ, cách làm của Hội gốm sứ và xây dựng Việt Nam.
Công ty CP nhựa Thiếu Niên Tiền Phong: Khẳng định thương hiệu Việt

Công ty CP nhựa Thiếu Niên Tiền Phong: Khẳng định thương hiệu Việt

Nhắc đến ngành nhựa Việt Nam, không thể không nhắc đến Công ty CP nhựa Thiếu Niên Tiền Phong- một thương hiệu hàng đầu đã được khẳng định bằng uy tín, chất lượng dựa trên nền tảng 50 năm phát triển.
Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn Thăng Long: Đem lại lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp

Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn Thăng Long: Đem lại lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp

Với nguyên tắc hoạt động độc lập, khách quan và bí mật số liệu của khách hàng, Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn Thăng Long luôn coi uy tín, chất lượng dịch vụ là hàng đầu, đem lại lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp.
Dai-ichi Life Việt Nam: Bước tiến mới

Dai-ichi Life Việt Nam: Bước tiến mới

Ngày 5/3/2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự tiếp nhận Giấy phép thành lập Công ty quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam (DFVN) do ông Vũ Bằng- Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán nhà nước trao nhân chuyến công du của phái đoàn Bộ Tài chính Việt Nam đến Nhật Bản.
Simexco DakLak: Nỗ lực quảng bá “cà phê Buôn Ma Thuột”

Simexco DakLak: Nỗ lực quảng bá “cà phê Buôn Ma Thuột”

Thành lập năm 1993, với mục tiêu “Cùng nông dân phát triển”, Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu 2-9 Đăk Lăk (Simexco DakLak) đã xây dựng thành công chuỗi cung ứng khép kín từ người nông dân đến tận tay người tiêu dùng, dần khẳng là một trong những nhà xuất khẩu cà phê hàng đầu Việt Nam.
Công ty CP lương thực Hà Nam Ninh: Người bạn tin cậy của nhà nông

Công ty CP lương thực Hà Nam Ninh: Người bạn tin cậy của nhà nông 1

Là một doanh nghiệp uy tín của Tổng công ty Lương thực miền Bắc, bạn hàng tin cậy của Tổng cục Dự trữ nhà nước, Công ty CP lương thực Hà Nam đã và đang khẳng định được vị thế trên thị trường.
Vinaconex 5: 40 năm bài ca xây dựng hào hùng

Vinaconex 5: 40 năm bài ca xây dựng hào hùng

“Tôi tự hào là thợ của Vinaconex 5, mỗi lần đi qua sông Vân núi Thúy, từ xa thấy ống khói nhà máy Nhiệt điện Ninh Bình nhả khói, hình ảnh này nhắc nhở tôi và những người thợ của công ty hôm nay không bao giờ được quên một thời hùng tráng của những thế hệ cha anh đi trước trên công trường K3, đơn vị tiền thân của Vinaconex 5”. Đây là chia sẻ của Tổng giám đốc Ngô Hải An nhân kỷ niệm 40 năm thành lập công ty.
Danh sách doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc, doanh nghiệp tiêu biểu đạt Giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam 2013”

Danh sách doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc, doanh nghiệp tiêu biểu đạt Giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam 2013”

Căn cứ kết quả cuộc họp của Hội đồng xét duyệt Giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam 2013” ngày 10/4/2014; Bộ Công Thương đã có Quyết định số 3130/QĐ-BCT ngày 11/4/2014 về việc công nhận các doanh nghiệp/doanh nhân đạt Giải “Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2013” lần thứ VI.
Big C: Vì niềm tin của khách hàng

Big C: Vì niềm tin của khách hàng

Được thành lập từ năm 1998 với trung tâm thương mại- đại siêu thị đầu tiên tại Đồng Nai, đến nay hệ thống siêu thị Big C đã có mặt tại 16 tỉnh, thành phố trên cả nước với 26 trung tâm thương mại- đại siêu thị, phân phối hơn 50.000 mặt hàng, thu hút hơn 50 triệu lượt khách đến mua sắm mỗi năm.
SAIGON CO.OP: Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam

SAIGON CO.OP: Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam

Liên hiệp HTX Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) được thành lập ngày 12/5/1989, lĩnh vực hoạt động chính là phân phối bán lẻ, với siêu thị Co.opmart đầu tiên được khai trương vào năm 1992. Để tạo nét đặc trưng cho Co.opmart, Saigon Co.op đã chọn đối tượng mục tiêu là tầng lớp dân cư có thu nhập trung bình chiếm số đông trong xã hội.
Xem thêm

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động