Nhiều nông dân mua phân bón Supe Lâm Thao trúng vàng

Người nông dân mua phân bón nhớ cả ngày truyền thống của Công ty Supe Lâm Thao là câu chuyện đáng nhớ quanh chương trình mua phân bón Lâm Thao trúng vàng!
Supe Lâm Thao: Bán phân bón trả chậm giúp nông dân “thoát nghèo” Phân bón Supe Lâm Thao chinh phục thị trường Đài Loan
Nhiều nông dân mua phân bón Supe Lâm Thao trúng vàng
Chương trình "Quét tem trong, trúng vàng ròng" của Supe Lâm Thao diễn ra từ 1/10/2022 đến 31/12/2022 với tổng giải thưởng lên tới 150 chỉ vàng SJC

Khi người nông dân nhớ cả ngày Supe Lâm Thao ra tấn sản phẩm đầu tiên

Anh Đặng Ngọc Đạt - đại lý phân bón tại xã Phiêng Khoài - huyện Yên Châu - Sơn La chia sẻ với phóng viên: gia đình anh kinh doanh phân bón với rất nhiều chủng loại khác nhau, trong đó có phân bón Supe Lâm Thao. Tuy nhiên, tại huyện Yên Châu này, nhắc tới phân bón là người dân thường tin dùng và tín nhiệm các sản phẩm của Supe Lâm Thao.

Anh Đặng Ngọc Đạt hào hứng kể với phóng viên: “Em nói ra có thể chị - (PV) không tin đâu nhưng người dân ở đây họ nhớ cả ngày truyền thống của Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, ngày Supe Lâm Thao cho ra tấn sản phẩm phân bón đầu tiên, đó là ngày 24/6/1962! Có lẽ không có một hãng phân bón nào làm người dân “khắc cốt ghi tâm” như vậy. Em nhớ khi em còn rất nhỏ, ông bà, bố mẹ em đã dùng phân bón Lâm Thao. Và bây giờ tới em, vừa kinh doanh phân bón nhưng cũng vừa là hộ sử dụng”. Đạt cho biết hiện người dân Yên Châu chủ yếu canh tác hai loại nông sản chủ yếu là cây mận và cây ngô. Phân bón Lâm Thao được tin dùng cho cả công đoạn bón lót và bón thúc đều cho kết quả rất tốt.

Nói thêm về con tem thông minh (QRCode) của phân bón Lâm Thao, Đặng Ngọc Đạt cho biết, từ khi có con tem thông minh QRCode này, những người “sành công nghệ” đều tự quét mã để kiểm tra sản phẩm. Những người lớn tuổi chưa có điện thoại thông minh thì đến đại lý của anh nhờ quét mã. Đặc biệt 2 tháng nay, bắt đầu từ 1/10, khi phân bón Lâm Thao triển khai chương trình “Quét tem trong, trúng vàng ròng”, lượng người đến nhờ anh quét mã tăng lên đột biến. Chính anh cũng là một trong số những người trúng 1 chỉ vàng SJC của Supe Lâm Thao và còn quẹt mã chứng kiến những người khác trúng giải. Gần 2 tháng nay, cả bản ai đi mua phân bón cũng vui mừng phấn khởi - anh Đạt cho biết!

Trúng vàng thật nhưng cứ tưởng “bị lừa”!

Nhiều nông dân mua phân bón Supe Lâm Thao trúng vàng
Tổng giám đốc Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao cùng đại lý trao giải thưởng cho khách hàng trúng thưởng tại Thanh Hóa ngày 29/11/2022

Chị Trương Thị Luật - ở thôn Yên Khánh – xã Thạch Bình – huyện Thạch Thành – Thanh Hóa – một trong những người vừa lĩnh giải 1 chỉ vàng SJC của phân bón Lâm Thao giọng vẫn còn phấn chấn kể với phóng viên: Đến giờ khi cầm trên tay 1 chỉ vàng SJC 4 số chín có in logo ba nhành cọ xanh của phân bón Supe Lâm Thao, chị mới tin là mình đã trúng thưởng thật!

Chị Luật kể lại, hơn 1 tuần trước chị có nói với chồng đi mua thêm 3 bao phân bón Lâm Thao vì còn thiếu. Mua xong chị đem bón ngay, theo thông lệ vỏ bao phân bón chồng chị định bỏ đi. Nhưng trước đó chị đã nghe thông tin mua phân bón Lâm Thao trúng vàng nên có nói để đem sang đại lý quét mã thử xem. Chồng chị gạt đi “Làm gì có chuyện mua phân bón trúng cả chỉ vàng, may mắn không đến với nhà mình đâu”!. Nghĩ chồng nói cũng đúng vì làm gì có chuyện mua bao phân bón mà trúng được cả chỉ vàng nên chị cứ để mấy bỏ bao phân bón ngoài vườn. Cuối cùng chị nghĩ hay cứ thử quét xem sao, biết đâu lại may mắn! Chị đem sang đại lý nhờ quét mã hộ. Vừa quét bao đầu tiên đã trúng luôn! Khi đại lý thông báo chị trúng 1 chỉ vàng SJC theo chương trình “Quét tem trong, trúng vàng ròng” của phân bón Lâm Thao, chị vẫn không thể được là sự thật.

Ngày 29/11/2022, chị Luật là 1 trong 10 người trúng 1 chỉ vàng SJC được trao giải tại khu vực Thanh Hóa. Đích thân Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao Phạm Thanh Tùng trao giải cho chị. Chị hào hứng khoe với phóng viên: “Một chỉ vàng đẹp lắm, có in logo ba nhành cọ xanh của phân bón Lâm Thao. Chị đang giữ làm kỷ niệm đây này”.

Chia sẻ thêm, chị Luật cho biết, gia đình chị có 5ha canh tác, trong đó có tới 4ha trồng mía, còn lại là trồng bí, dưa... Nhiều năm qua gia đình chị và những người dân Thạch Thành đã quen với hình ảnh “ba nhành cọ xanh” và tin dùng phân bón Lâm Thao. “Kể cả khi phân bón Lâm Thao không khuyến mại vàng thì mọi người vẫn tin dùng, vì nhắc tới phân bón là chúng tôi tin dùng phân bón Lâm Thao. Nhưng nay được khuyến mại vàng thật, nông dân chúng tôi càng phấn khởi” - chị Luật chia sẻ thêm.

Được chính thức phát động từ ngày 1/10/2022 và kéo dài đến hết 31/12/2022, chương trình khuyến mại “Cơ hội trúng thưởng Vàng khi muatrong sản phẩm Phân bón Lâm Thao” với tổng giải thưởng 150 chỉ vàng SJC đã thu hút và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bà con nông dân. Đây là chương trình do Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao triển khai nhằm tri ân sự tin yêu, đồng hành của khách hàng cùng Công ty trong suốt chặng đường hơn 60 năm qua. Khách hàng chỉ việc mở bao tìm tem thông minh chứa mã QRCode trong các bao phân bón hữu cơ khoáng, NPK hàm lượng cao, Supe Lân vi sinh Lâm Thao là có cơ hội trúng vàng.

Nhiều nông dân mua phân bón Supe Lâm Thao trúng vàng
Ông Vũ Xuân Hồng - Phó Tổng giám đốc Công ty trao giải thưởng một chỉ vàng SJC cho khách hàng trúng thưởng khu vực Tuyên Quang ngày 29/11/2022
Nhiều nông dân mua phân bón Supe Lâm Thao trúng vàng
Người dân hào hứng với chương trình và giải thưởng lớn chưa từng có tại chương trình mua phân bón tặng vàng
Nhiều nông dân mua phân bón Supe Lâm Thao trúng vàng
Chỉ cần quét mã QRCode trong mỗi bao phân bón, người mua hàng có khả năng trúng 1 chỉ vàng JSC 99,99% của phân bón Supe Lâm Thao
Danh sách những người trúng vàng trong chương trình “Quét mã trong, trúng vàng ròng” của Supe Lâm Thao:

Anh Nguyễn Văn Hùng địa chỉ: Xã Đồng Hóa, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam với sản phẩm Supe Lân vi sinh.

Chị Nguyễn Thị Hiền địa chỉ: Nông trường Vân Du, huyện Thạch Thành, Tỉnh Thanh Hóa với sản phẩm NPK hàm lượng dinh dưỡng cao 16.8.16.

Anh Văn Đình Trưởng địa chỉ: Thôn Đồng Hậu, Xã Hà Long, Huyện Hà Trung, Tỉnh Thanh Hóa với sản phẩm NPK hàm lượng dinh dưỡng cao 13.13.13.

Chị Nguyễn Thị Tâm địa chỉ: Xã Minh Quang, Huyện Vũ Thư, Tỉnh Thái Bình với sản phẩm NPK hàm lượng dinh dưỡng cao 13.13.13.

Anh Nguyễn Đình Thu địa chỉ: Xã Phú Đô, Huyện Phú Lương, Tỉnh Thái Nguyên với sản phẩm Phân bón hữu cơ khoáng 3.5.2.

Anh Trần Tất Thao địa chỉ: Thôn Hiền Tây, Xã Quảng Lưu, Huyện Quảng Xương, Tỉnh Thanh Hóa với sản phẩm NPK hàm lượng dinh dưỡng cao 13.13.13.

Chị Nguyễn Thị Duyên địa chỉ: TT Yên Sơn, Tỉnh Tuyên Quang với sản phẩm Phân bón hữu cơ khoáng 3.5.2.

Anh Nguyễn Văn Điền địa chỉ: Thôn Yên Khánh, Xã Thạch Bình, Huyện Thạch Thành, Tỉnh Thanh Hóa với sản phẩm NPK hàm lượng dinh dưỡng cao 16.8.16.

Anh Lý Trung Kiên địa chỉ: Xã Đông Hải, Huyện Tiên Yên, Tỉnh Quảng Ninh với sản phẩm Phân bón HCK Lâm Thao 3.2.3 dạng hạt

Anh Vì Văn Đạt địa chỉ: Xã Phiêng Khoái, Huyện yên Châu, Tỉnh Sơn La với sản phẩm NPK hàm lượng dinh dưỡng cao 13.13.

Anh Trần Văn Tuấn địa chỉ: Xã Bình Nghĩa, Huyện Bình Lục, Tỉnh Hà Nam với sản phẩm Supe Lân vi sinh.

Chị Trương Thị Luật địa chỉ: Xã Thạch Bình, Huyện Thạch Thành, Tỉnh Thanh Hóa với sản phẩm NPK hàm lượng dinh dưỡng cao 16.8.16.

Anh Đặng Ngọc Đạt tại địa chỉ: Xã Phiêng Khoài, Huyện Yên Châu, Tỉnh Sơn La với sản phẩm NPK hàm lượng dinh dưỡng cao 13.13.13.

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: SupeLâm Thao

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Sau thời gian dài chuẩn bị chỉn chu từng công đoạn, cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm từ ngày 5/5.
Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp là nhiệm vụ cần thực hiện ngay nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.
Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Nhân ngày của mẹ sắp đến, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch Danisa tiếp tục mang đến chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm 2024.

Tin cùng chuyên mục

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

Nhân dịp đại Lễ 30/4 – 1/5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng.
Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phát động phong trào quyên góp sách với chủ đề “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”.
PC Đắk Nông: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

PC Đắk Nông: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

Sáng 25/4/2024, PC Đắk Nông tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai, cứu nạn năm 2024, với tình huống “Xử lý mất an toàn đường dây trung áp tại cột điện”.
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Với chủ đề “Cách tân để phát triển”, Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024 dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24/6 tới.
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp, đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Ông Phạm Tấn Công – Chủ tịch VCCI nhận định, doanh nghiệp Việt Nam ngày càng ý thức, tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách pháp luật.
PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

Ngày 22/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL, mã cổ phiếu: OIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư.
Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đạt chuẩn UL 797/ANSI C80.3, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình, dự án.
Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Tại Hà Nội, Hội đồng quản trị Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

Dự án Đại Hùng pha 3 khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ là một trong những giải pháp ngăn chặn đà suy giảm sản lượng khai thác dầu khí trong nước.
NPK Cà Mau công nghệ polyphosphate mang lại hiệu quả sâu, bền vững cho cây sầu riêng Tây Nguyên

NPK Cà Mau công nghệ polyphosphate mang lại hiệu quả sâu, bền vững cho cây sầu riêng Tây Nguyên

Được bổ sung công nghệ polyphosphate khác biệt độc đáo, sản phẩm NPK Cà Mau của PVCFC đã làm bừng sắc các vùng trồng cây ăn trái.
PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

Đề tài Nghiên cứu, ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát hiện các nguy cơ mất an toàn lưới điện của PC Quảng Trị đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc
VIPFA mở rộng địa bàn hoạt động để hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp

VIPFA mở rộng địa bàn hoạt động để hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp

Nhằm hỗ trợ và kết nối được tốt hơn đến cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư khu công nghiệp, VIPFA vừa chính thức khai trương Cơ quan đại diện phía Nam.
Giảm chi phí, tối ưu hóa nguồn lực bằng công nghệ để tăng năng lực cạnh tranh

Giảm chi phí, tối ưu hóa nguồn lực bằng công nghệ để tăng năng lực cạnh tranh

Để tăng năng lực cạnh tranh, doanh nghiệp cần chuyển đổi số về mặt công nghệ cũng như chuyển đổi cả cách quản lý, phương thức tiếp cận, xúc tiến, quảng bá...
Năng lượng mặt trời - giải pháp giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện

Năng lượng mặt trời - giải pháp giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện

Giải pháp lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái giúp chủ động nguồn điện, tiết kiêm chi phí, tối ưu hiệu quả và bảo vệ môi trường.
PC Quảng Bình: Tổ chức diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

PC Quảng Bình: Tổ chức diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) đã tổ chức diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) năm 2024.
Rạng Đông công bố tổ chức chuỗi các sự kiện nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm

Rạng Đông công bố tổ chức chuỗi các sự kiện nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm

Ngày 26 - 27/4/2024 tới, Rạng Đông sẽ tổ chức các gian hàng trải nghiệm các sản phẩm mới và Lễ Kỷ niệm chính thức 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm.
Job3s.vn tài trợ cuộc thi lớn của Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Job3s.vn tài trợ cuộc thi lớn của Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Vừa qua, lễ phát động cuộc thi Meeting with PM 2024 chính thức diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Job3s.vn vinh dự là nhà tài trợ cho cuộc thi này.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động