Tập đoàn Carlsberg giới thiệu bao bì mới thân thiện với môi trường |
Chương trình sẽ kéo dài đến ngày 6/11, tái hiện lại một cách sống động về sự phát triển đáng tự hào và những mốc son trong hành trình 175 năm không ngừng “Theo đuổi sự hoàn hảo” của tập đoàn Carlsberg. Đồng thời sự kiện này cũng đánh dấu lần ra mắt chính thức của dòng sản phẩm chủ lực mới - Carlsberg Danish Pilsner tại thị trường Việt Nam.
Tại sự kiện trải nghiệm có sự tham dự của Thái tử kế vị Đan Mạch - Frederik, ngài Nicolai Prytz - Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam |
Tại sự kiện trải nghiệm có sự tham dự của Thái tử kế vị Đan Mạch - Frederik, ngài Nicolai Prytz - Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, đại diện lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh và rất nhiều các vị khách quý, nhằm đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của Carlsberg trong việc góp phần gắn kết mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa Việt Nam - Đan Mạch.
Trải nghiệm tại sự kiện, khách tham dự còn được chiêm ngưỡng hành trình 175 năm của Carlsberg, thông qua những câu chuyện đặc sắc từ quá khứ, hiện tại cho tới tương lai… được thể hiện qua sự giới thiệu về những đóng góp của Carlsberg cho ngành khoa học và sản xuất bia. Đồng thời mang tới cơ hội tiếp cận với các sáng kiến giúp nâng tầm trải nghiệm thưởng bia như The Better Glass, nắp chai Zer02 và chai giấy Fiber Bottle.
Bên cạnh đó, sự kiện cũng mang tới các hoạt động tương tác thú vị cho người tham gia, từ trực tiếp trải nghiệm quá trình ủ, nấu bia tại “Nhà máy bia mini”, tự tay tạo ra lon bia “độc nhất” mang tên mình… cho tới thưởng thức vị bia thượng hạng của Carlsberg.
Tất cả các điểm tham quan được phục dựng lại để tôn vinh hành trình 175 năm phát triển và nhấn mạnh cam kết không ngừng tiến bộ của Carlsberg trong tương lai. Bên cạnh đó còn để lan toả những câu chuyện đầy cảm hứng cũng như các di sản đáng tự hào của Carlsberg một cách trọn vẹn tới người tiêu dùng Việt Nam.