Thứ bảy 19/04/2025 15:29

Nhiều hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ ngân hàng

Để giúp doanh nghiệp về quản trị chi phí và tối ưu dòng tiền, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ ngân hàng.

Theo đó, khách hàng đăng ký M-smart sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền online trong nước và quốc tế (không giới hạn số lượng và hạn mức) cùng nhiều loại phí khác như phí đăng ký và giao dịch thu hộ thuế điện tử, hóa đơn điện nước… Chính sách này từ MSB hướng đến hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp giảm chi phí vận hành, tối ưu hóa hiệu quả quản trị, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế còn nhiều biến động. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng tặng khách hàng một tài khoản số đẹp, dễ dàng ghi nhớ và thuận tiện khi thực hiện các giao dịch đặt hàng, thanh toán, cũng như khi cần được hỗ trợ dịch vụ. Đây cũng sẽ là dấu ấn riêng giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu, thể hiện được bản sắc và tạo ấn tượng với đối tác.

Không chỉ miễn phí, doanh nghiệp mở mới tài khoản M-smart sẽ nhận ngay mức hoàn tiền tới 2 triệu đồng/khách hàng/tháng và kéo dài trong 6 tháng liên tiếp khi phát sinh giao dịch ghi nợ trên Internet Banking. Đặc biệt, với 3 nhóm khách hàng trọng tâm bao gồm doanh nghiệp có nguồn thu ứng trước, doanh nghiệp có tần suất giao dịch lớn và doanh nghiệp xuất nhập khẩu, ngân hàng gia tăng ưu đãi trong sản phẩm tài khoản M-smart Plus với chính sách vượt trội về combo phí chuyển tiền quốc tế online và tại quầy không giới hạn chỉ 3 triệu đồng cùng 0,5% lãi suất số dư tài khoản thanh toán. Riêng với doanh nghiệp xuất nhập khẩu, ưu đãi đến 60 điểm so với tỷ giá niêm yết khi mua bán ngoại tệ online là điểm nhấn của ngân hàng trên thị trường hiện nay, hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh giao thương và tối ưu giá trị chuyển đổi. Chia sẻ về chương trình này, đại diện MSB cho biết: “Chúng tôi mong muốn mang tới khách hàng những giá trị tăng thêm ngay trong những hoạt động tài chính thường xuyên nhất. Việc chuyển khoản hay tiền nhàn rỗi trong tài khoản cũng có thể giúp doanh nghiệp “sinh lời”.

Bên cạnh đó, M-smart mang đến doanh nghiệp trải nghiệm “siêu tiện lợi” thông qua quy trình mở tài khoản hay giải ngân 100% online, cấp hạn mức tín chấp hoàn toàn trực tuyến lên tới 15 tỷ đồng, cấp hạn mức tín dụng toàn diện lên đến 200 tỷ đồng. Khách hàng không cần chuẩn bị hồ sơ bản cứng và trực tiếp tới quầy, chỉ với những thao tác đơn giản trên thiết bị điện tử kết nối internet đã có thể tiếp cận và sử dụng một số dịch vụ ngân hàng chính và thiết yếu. Những tính năng này thúc đẩy trải nghiệm số hóa, góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng, đưa khách hàng doanh nghiệp hòa nhịp với các xu hướng sử dụng dịch vụ tài chính số hiện đại của thế giới.

Thùy Linh
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng

Tin cùng chuyên mục

VPBank ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng tại 2 tuyến phố ẩm thực ở TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Tham vọng triệu tỷ đồng của một ngân hàng tư nhân

Trung tâm tài chính: Ngân hàng Việt làm gì để không thua trên sân nhà?

Bồi dưỡng về IFRS và chia sẻ kinh nghiệm của Kiểm toán nhà nước trong lĩnh vực ngân hàng

15 ngân hàng dành 100.000 tỷ đồng cho vay nông, lâm, thủy sản

Chuyển đổi số ngân hàng: Đối mặt 3 thách thức

Tỷ giá tăng vẫn trong tầm kiểm soát

BIDV ra mắt chiến dịch 68 năm - Kết nối triệu hành trình

Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ nội địa Vietcombank Connect24

Thủ tục hành chính ngân hàng: Cắt giảm 30%, số hóa 100%

Hợp tác xã Việt: Khát vốn, thiếu công nghệ, cần niềm tin

TPBank báo lãi hơn 2.100 tỷ đồng trong Quý I/2025

Gieo tri thức tài chính - xây tương lai quốc gia

Gói tín dụng lớn, cửa vay có mở?

Techcombank ra mắt đặc quyền riêng cho Hội viên Inspire - Gắn kết cùng bạn bè và gia đình

VietinBank “tung” giải pháp đột phá, tạo đà cho nhà đầu tư bất động sản công nghiệp

Huy động vốn tăng không kịp mức tăng tín dụng

Ngân hàng thắng lớn quý I/2025: Động lực nào dẫn dắt

TPBank dự kiến lợi nhuận năm 2025 cao nhất từ trước đến nay

Thành lập và ra mắt Ngân hàng Nhà nước Khu vực 8