Nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan tổ chức “Ngày vì cộng đồng”, thể hiện cam kết phát triển bền vững

Nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan mang nguồn dinh dưỡng yêu thương và tinh thần nuôi dưỡng hành tinh xanh đến hàng nghìn học sinh tại Hà Nam và Bình Dương.
Khám phá ngày hội “Ngại gì thử thách” của sữa Cô Gái Hà Lan Tập đoàn Sữa Cô Gái Hà Lan: Luôn hướng tới con đường phát triển bền vững

Là một Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi….) luôn tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững bằng việc mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế hệ trẻ, cũng như bồi đắp tinh thần, khuyến khích trẻ về ý thức nuôi dưỡng hành tinh xanh từ những điều nhỏ nhất.

Điển hình như “Ngày vì cộng đồng” đã diễn ra ở hai Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (Hà Nam) và Trường Tiểu học Dĩ An (Bình Dương) với sự tham dự của hơn 200 nhân viên công ty cùng đại diện các cơ quan ban ngành, toàn thể thầy cô và học sinh.

Mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn luôn là ưu tiên hàng đầu

Nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan tổ chức “Ngày vì cộng đồng”, thể hiện cam kết phát triển bền vững
Hơn 200 nhân viên FrieslandCampina Việt Nam đã mang đến “Ngày vì cộng đồng” đầy ý nghĩa cho hàng nghìn học sinh tại Hà Nam và Bình Dương

Qua chương trình này, các hoạt động thú vị, sôi nổi mang nhiều ý nghĩa thiết thực và bổ ích đã thu hút hàng trăm học sinh. Nhân dịp này, bác sĩ Nguyễn Văn Cường - Chuyên gia dinh dưỡng của FrieslandCampina Việt Nam đã đến chia sẻ những kiến thức về nguồn dinh dưỡng cùng các dưỡng chất thiết yếu để các em luôn khỏe mạnh và có nền tảng thể chất vững vàng. Không những thế, hàng nghìn hộp sữa thơm ngon cũng đã được trao cho học sinh tại hai trường để giúp các em hiểu được tầm quan trọng của việc bổ sung sữa hàng ngày, hướng đến hình thành thói quen “Một ly sữa mỗi sáng cho nền tảng vững vàng”.

Nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan tổ chức “Ngày vì cộng đồng”, thể hiện cam kết phát triển bền vững
Bác sĩ Nguyễn Văn Cường - Chuyên gia dinh dưỡng của Cô Gái Hà Lan giải đáp các thắc mắc không biết hỏi ai của các em tiểu học về ăn uống như thế nào để đủ dinh dưỡng mỗi ngày

Bên cạnh cung cấp nguồn dinh dưỡng theo tiêu chuẩn Hà Lan, nâng cao nhận thức cũng như hỗ trợ hình thành chế độ dinh dưỡng cân bằng cho học sinh, việc đẩy mạnh hoạt động thể chất và khuyến khích trẻ vận động là một phần trong sứ mệnh mà Cô Gái Hà Lan đã thực hiện trong “Ngày vì cộng đồng”. Sau khi thưởng thức những hộp sữa đầy đủ dưỡng chất, hàng trăm học sinh từ hai trường cũng đã tham gia đồng diễn vũ điệu uống sữa “Ngại gì thử thách” sôi động.

Nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan tổ chức “Ngày vì cộng đồng”, thể hiện cam kết phát triển bền vững
Cô Gái Hà Lan trao tặng món quà dinh dưỡng từ sữa để các em luôn có khởi đầu vững vàng, sẵn sàng đạt thành tích tốt trong học tập

Không dừng lại ở đó, nhằm hỗ trợ thế hệ trẻ xây dựng nền tảng thể chất vững vàng, sẵn sàng trước mọi thử thách, bứt phá và vươn cao vượt trội, ngày 11 /11, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan cũng đã trao tặng sân chơi “Ngại gì thử thách” cho Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai tại Hà Nam. Lần đầu tiên, các em học sinh tại đây đã có những trải nghiệm thú vị ở sân chơi mới kết hợp với vận động thể chất trong những ngày đến trường. Sân chơi tại Trường Tiểu học Dĩ An dự kiến sẽ được triển khai sớm trong năm học 2022-2023.

Nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan tổ chức “Ngày vì cộng đồng”, thể hiện cam kết phát triển bền vững
Sân chơi “Ngại gì thử thách” giúp các em học sinh có thêm cơ hội để rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể chất, xây dựng tinh thần sẵn sàng chấp nhận và vượt qua thử thách để luôn vươn cao, vượt trội

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình hợp tác chiến lược dài hạn giữa Bộ Giáo dục & Đào tạo và FrieslandCampina Việt Nam – nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan triển khai trong 5 năm (kinh phí 55 tỉ đồng) với cam kết và mong muốn được đóng góp mạnh mẽ hơn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

Trong 5 năm triển khai, dự kiến sẽ có 1.250 góc dinh dưỡng, 65 sân chơi được mở ra và tổ chức các hoạt động ngoại khóa giúp hình thành nền tảng phát triển toàn diện thể chất và tinh thần cho hơn 1.5 triệu học sinh từ 1.500 trường tiểu học trên cả nước.

Khuyến khích tinh thần nuôi dưỡng hành tinh xanh

Bên cạnh hiện thực hóa mục tiêu “Mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn”, chương trình “Ngày vì cộng đồng” còn hướng đến chủ đề “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh xanh” giúp cho các em học sinh hiểu hơn về việc bảo vệ môi trường, cùng nhau nuôi dưỡng hành tinh xanh thông qua các hoạt động sáng tạo như vẽ tranh bảo vệ môi trường, phân loại rác, tái chế rác bảo vệ môi trường, trình diễn thời trang từ rác tái chế…

Nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan tổ chức “Ngày vì cộng đồng”, thể hiện cam kết phát triển bền vững
Tập thể nhân viên từ nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan tặng thùng rác cho hai trường tiểu học, giúp các em học sinh phân loại rác tại nguồn

Từ những hành động nhỏ nhưng thiết thực này sẽ góp phần khuyến khích các em nhìn nhận rõ hơn về vai trò, trách nhiệm của bản thân và kết quả tích cực của hành động chung tay bảo vệ môi trường, nuôi dưỡng hành tinh xanh.

Kể từ khi bước chân vào Việt Nam gần 30 năm trước, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) luôn coi trọng những nguyên tắc phát triển bền vững trong mọi hoạt động sản xuất - kinh doanh gắn liền với việc thực hiện trách nhiệm xã hội.

Vì thế mà, thông qua các hoạt động tương tác trong “Ngày vì cộng đồng”, Cô Gái Hà Lan mong muốn góp phần giúp các em học sinh hiểu về vai trò của việc bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh bằng cách truyền tải một cách linh hoạt những bài học ý nghĩa và tạo ra sân chơi sôi động, bồi dưỡng ý thức cho thế hệ trẻ từ những hành động nhỏ nhất.

Nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan tổ chức “Ngày vì cộng đồng”, thể hiện cam kết phát triển bền vững

Nâng cao nhận thức của học sinh về việc bảo vệ môi trường thông qua các hoạt động sáng tạo từ như trình diễn thời trang từ rác tái chế....

Nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan tổ chức “Ngày vì cộng đồng”, thể hiện cam kết phát triển bền vững
...đến vẽ tranh bảo vệ môi trường, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên...

“Ngày vì cộng đồng” không chỉ là món ăn tinh thần mang đến những trải nghiệm thú vị, ý nghĩa, bổ ích cho các em học sinh tiểu học mà còn góp phần bồi đắp nhận thức, ý thức về bảo vệ môi trường và hình thành thói quen dinh dưỡng cân bằng, phát triển thể chất để các em có nền tảng sức khỏe vững vàng, năng động, tích cực, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Kim Chi
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Sữa cô gái Hà Lan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Dù đã về đích 6/6 chỉ tiêu tài chính trong 10 tháng năm 2024 song Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vẫn hướng đến mục tiêu đạt 1 triệu tỷ đồng.
Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

EVNGENCO2 tổ chức Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024 nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của người lao động trong tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường.
Cuộc chiến của

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt

Cuộc chiến giành giật từng mét vuông tại các thành phố du lịch đang diễn ra vô cùng khốc liệt khi hàng loạt thương hiệu cà phê lớn của Việt Nam cùng nhau đổ bộ.
Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Nghị định Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đấu giá tài sản cần làm rõ trường hợp nào sẽ đề nghị thu hồi Giấy đăng ký hoạt động của doanh nghiệp.
Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex trao tặng 1.000 bình lọc nước tới các hộ dân trên địa bàn 2 huyện Bắc Hà, Bảo Yên thuộc tỉnh Lào Cai.

Tin cùng chuyên mục

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”, khẳng định cam kết phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội
Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Năm 2024, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ cho thị trường kinh doanh online, XNE Logistics ra đời để giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh thu - chinh phục châu Á.
Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Ngày 15/11/2024, Saigon Co.op chính thức đưa vào hoạt động Co.opXtra Tạ Quang Bửu tại Trung tâm Thương mại Central Premium, tại quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Xuyên suốt sự kiện “11.11 Sale Khủng Nhất Năm”, người dùng Shopee đã tiết kiệm 2.300 tỷ đồng chi phí mua sắm.
Care For Việt Nam nhận danh hiệu

Care For Việt Nam nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì cộng đồng'' 2024

Ngày 14/11, Care For Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì Cộng đồng'' tại sự kiện ''Saigon Times CSR 2024'' do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.
Thiếu thông tin và tài chính đang cản trở doanh nghiệp tiếp cận ESG

Thiếu thông tin và tài chính đang cản trở doanh nghiệp tiếp cận ESG

39% doanh nghiệp chưa từng nghe nói đến ESG và 62% doanh nghiệp hiện chưa nắm rõ các quy định và chính sách của Việt Nam liên quan đến ESG.
Petrovietnam phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

Petrovietnam phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu tài chính cả năm 2024 theo kế hoạch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp giao
FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024”.

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024”.

FrieslandCampina vừa được xướng tên ở hạng mục chuỗi giá trị đổi mới bền vững năm 2024.
Công nghệ đã dẫn lối thành công của FPT Long Châu như thế nào?

Công nghệ đã dẫn lối thành công của FPT Long Châu như thế nào?

Trong khuôn khổ sự kiện FPT Techday 2024 diễn ra tại TP.HCM, bà Nguyễn Đỗ Quyên đã giới thiệu bài tham luận với chủ đề “Công nghệ đồng hành chăm sóc sức khoẻ".
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác thị trường Halal

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác thị trường Halal

Quy mô nền kinh tế Halal toàn cầu dự kiến đạt 10.000 tỷ USD vào năm 2028 và đây chính là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam khai thác thị trường này.
Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Vừa qua, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã khởi động dự án “Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử sản phẩm sơn mài truyền thống cho phụ nữ Duyên Thái".
Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có gì đặc biệt?

Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có gì đặc biệt?

Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
CECO: Thẩm định, tư vấn đối với các dự án đóng vai trò quan trọng

CECO: Thẩm định, tư vấn đối với các dự án đóng vai trò quan trọng

Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp hóa chất (CECO) đã và đang tư vấn cho rất nhiều chủ đầu tư về việc lựa chọn giải pháp công nghệ cho dự án.
Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận vừa công bố báo cáo phát triển bền vững, dấu mốc quan trọng trở thành một trong những DN tiên phong trong ngành nhựa Việt Nam.
Chuyển đổi xanh: Con đường doanh nghiệp bắt buộc phải đi để phát triển bền vững

Chuyển đổi xanh: Con đường doanh nghiệp bắt buộc phải đi để phát triển bền vững

Chuyển đổi xanh được đánh giá là con đường mà doanh nghiệp bắt buộc phải đi qua nếu muốn phát triển bền vững và tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu.
88 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành than: Phát huy sức mạnh nội sinh

88 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành than: Phát huy sức mạnh nội sinh

Trải qua 88 năm xây dựng và phát triển, vượt qua khó khăn, thử thách, ngành than đã từng bước phát triển, đóng góp to lớn vào sự nghiệp phát triển đất nước.
Vinausteel: Hành trình 30 năm phát triển bền vững thương hiệu Quốc gia

Vinausteel: Hành trình 30 năm phát triển bền vững thương hiệu Quốc gia

Vinausteel - Thép Việt Úc đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong chặng đường 30 năm phát triển với giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia và EVNGENCO2

Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) hợp tác với Hiệp hội An ninh mạng quốc gia để nâng cao năng lực bảo vệ hệ thống và dữ liệu quan trọng Tổng Công ty.
Ông Lương Hồ Anh được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex

Ông Lương Hồ Anh được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex

Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex - Petrolimex Aviation vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Lương Hồ Anh giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc.
EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt

EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh lựa hình thức quảng cáo phù hợp, không tận dụng trạm điện, tủ điện làm nơi dán quảng cáo, rao vặt.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động