Đại diện KIDO ký kết với hai đại sứ thương hiệu độc quyền - Cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Thủ môn Bùi Tiến Dũng |
Được đánh giá cao bởi tài năng và những nỗ lực không ngừng trên hành trình mang lại vinh quang cho nền bóng đá nước nhà, Quang Hải và Tiến Dũng chính là đại diện cho thế hệ những bạn trẻ Việt, luôn khát khao được khẳng định mình, sẵn sàng vượt mọi thử thách để chinh phục ước mơ. Các bạn không chỉ được người hâm mộ khen ngợi, đánh giá cao từ những thành tích xuất sắc qua các trận đấu, mà chính ý chí, nghị lực vươn lên và sự chân thành trong lối sống của các bạn đã khiến người hâm mộ thêm quý mến và dành nhiều tình cảm. Vì thế KIDO cho rằng, hình ảnh của hai bạn hoàn toàn tương đồng với câu chuyện phát triển của tập đoàn và phù hợp với thông điệp mà KIDO mong muốn truyền tải đến người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam.
Theo KIDO, trong thời gian tới, tập đoàn đặt mục tiêu mở rộng phát triển các ngành hàng hiện có như kem lạnh, sữa chua và thực phẩm đóng gói như mì gói, dầu ăn, nước sốt…, đồng thời thâm nhập phát triển ngành hàng mới như các loại trà thảo dược,… nhằm mang nguồn năng lượng khỏe khoắn, năng động đến với người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi.
Chia sẻ về ý nghĩa của sự hợp tác này, Nguyễn Quang Hải - chàng cầu thủ đã tạo nên kì tích với những bàn thắng đẹp nức lòng người hâm mộ- cho hay: Khoảng thời gian vừa qua đối với Hải là vô cùng đáng quý khi nhận được tình yêu thương, cổ vũ từ người hâm mộ trên khắp cả nước. Đây chính là nguồn động lực khiến Hải tự đặt cho mình mục tiêu phải cố gắng nhiều hơn nữa trong những giải đấu sắp tới. Hi vọng rằng, với những nỗ lực trong rèn luyện và thi đấu, Hải sẽ có thể mang về những thành tích tốt hơn cho đội tuyển cũng như bóng đá nước nhà. Đồng thời Hải cũng mong muốn có thể truyền tải được tinh thần nhiệt huyết, năng động và đam mê đến thế hệ trẻ Việt Nam.