Thứ sáu 09/05/2025 18:33

Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng là đại sứ thương hiệu độc quyền của KIDO

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền cho Tập đoàn KIDO nhằm mang hình ảnh mới, trẻ trung và đầy năng lượng của KIDO đến gần hơn với người tiêu dùng.
Đại diện KIDO ký kết với hai đại sứ thương hiệu độc quyền - Cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Được đánh giá cao bởi tài năng và những nỗ lực không ngừng trên hành trình mang lại vinh quang cho nền bóng đá nước nhà, Quang Hải và Tiến Dũng chính là đại diện cho thế hệ những bạn trẻ Việt, luôn khát khao được khẳng định mình, sẵn sàng vượt mọi thử thách để chinh phục ước mơ. Các bạn không chỉ được người hâm mộ khen ngợi, đánh giá cao từ những thành tích xuất sắc qua các trận đấu, mà chính ý chí, nghị lực vươn lên và sự chân thành trong lối sống của các bạn đã khiến người hâm mộ thêm quý mến và dành nhiều tình cảm. Vì thế KIDO cho rằng, hình ảnh của hai bạn hoàn toàn tương đồng với câu chuyện phát triển của tập đoàn và phù hợp với thông điệp mà KIDO mong muốn truyền tải đến người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam.

Theo KIDO, trong thời gian tới, tập đoàn đặt mục tiêu mở rộng phát triển các ngành hàng hiện có như kem lạnh, sữa chua và thực phẩm đóng gói như mì gói, dầu ăn, nước sốt…, đồng thời thâm nhập phát triển ngành hàng mới như các loại trà thảo dược,… nhằm mang nguồn năng lượng khỏe khoắn, năng động đến với người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi.

Chia sẻ về ý nghĩa của sự hợp tác này, Nguyễn Quang Hải - chàng cầu thủ đã tạo nên kì tích với những bàn thắng đẹp nức lòng người hâm mộ- cho hay: Khoảng thời gian vừa qua đối với Hải là vô cùng đáng quý khi nhận được tình yêu thương, cổ vũ từ người hâm mộ trên khắp cả nước. Đây chính là nguồn động lực khiến Hải tự đặt cho mình mục tiêu phải cố gắng nhiều hơn nữa trong những giải đấu sắp tới. Hi vọng rằng, với những nỗ lực trong rèn luyện và thi đấu, Hải sẽ có thể mang về những thành tích tốt hơn cho đội tuyển cũng như bóng đá nước nhà. Đồng thời Hải cũng mong muốn có thể truyền tải được tinh thần nhiệt huyết, năng động và đam mê đến thế hệ trẻ Việt Nam.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Nguyễn Quang Hải

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'