Vừa qua, Petrolimex Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác truyền thông năm 2021 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2022. Theo đó, trong những năm qua Ban website của Petrolimex Hà Nội đã tập trung nâng cao chất lượng, đẩy mạnh hiệu quả công tác truyền thông; tăng cường ứng dụng các hình thức truyền thông đa dạng với nội dung phong phú, phù hợp với từng thời điểm và từng giai đoạn sản xuất, kinh doanh.
Các thành viên Ban website thảo luận nội dung của dự thảo Quy chế trang thông tin điện tử kv1.petrolimex.com |
Bên cạnh những kết quả đạt được, công tác truyền thông của Petrolimex Hà Nội còn một số hạn chế như: Tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông chưa có sự đồng đều giữa các đơn vị; nội dung truyền thông còn mang tính sự vụ; ứng dụng công nghệ thông tin và khai thác tiềm năng truyền thông trên các nền tảng xã hội chưa được đẩy mạnh...
Để nâng công tác truyền thông tại Petrolimex Hà Nội tiệm cận mức chuyên nghiệp, bám sát hoạt động sản xuất, kinh doanh và định hướng phát triển doanh nghiêp, thu hút NLĐ tích cực tham gia góp sức cho hiệu quả chung của doanh nghiệp, Ban website Petrolimex Hà Nội đã trao đổi, thảo luận đóng góp ý kiến để các bài viết có chiều sâu, có sức lan tỏa trong cán bộ, công nhân viên, NLĐ; đặc biệt là các gương điển hình trong sản xuất kinh doanh; các giải pháp phát triển bài viết thông qua xây dựng đội ngũ cộng tác viên tại cơ sở và góp ý sửa đổi “Quy chế hoạt động của trang thông tin điện tử” để phù hợp với thực tế của doanh nghiệp.
Ông Lưu Tiến Dũng, Phó Giám đốc - Trưởng Ban website Petrolimex Hà Nội chủ trì hội nghị tổng kết công tác truyền thông |
Ông Lưu Tiến Dũng, Phó Giám đốc - Trưởng Ban website Petrolimex Hà Nội yêu cầu các đơn vị tiếp tục nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác truyền thông, tăng cường thông tin về hoạt động theo chức năng của đơn vị, xây dựng nội dung tuyên truyền một cách kịp thời, đầy đủ và chính xác; đặc biệt đặt trọng tâm truyền thông hướng tới NLĐ trong toàn đơn vị.