Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có gì đặc biệt? Ngành điện miền Nam tri ân khách hàng hiệu quả, thiết thực |
Chiều 5/12, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ công bố Tháng tri ân khách hàng - tháng 12 năm 2024. Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).
![]() |
Ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) |
Chia sẻ tại lễ công bố, ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) cho biết, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 sẽ chủ yếu diễn ra trong tháng 12 và có thể kéo đến tháng 1/2025. Đối tượng của chương trình là khách hàng đang sử dụng điện của EVNHCMC, người dân, các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh.
“Chương trình được thực hiện với mục đích thể hiện sự tri ân của ngành điện TP. Hồ Chí Minh đến tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn thành phố” - ông Bùi Trung Kiên nói.
Cùng với đó, nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Theo đó, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, sâu sắc để gửi lời cảm ơn và tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong Tháng tri ân khách hàng với những hành động thiết thực.
Cụ thể, đối với chương trình an sinh xã hội, EVNHCMC sẽ đồng loạt triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng như: Công trình “Chung tay sử dụng năng lượng xanh”: Trao tặng 2 hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái nhà cho 2 điểm trường, trung tâm sinh hoạt thiếu nhi, cộng đồng, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật, khó khăn... trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
![]() |
Đại diện các đơn vị ngành điện TP. Hồ Chí Minh thông tin về các hoạt động triển khai trong "Tháng tri ân khách hàng năm 2024" |
Cũng trong thời gian này, ngành điện thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho 50 hộ dân khó khăn; cải tạo mỹ quan và lắp hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời cho 5 tuyến hẻm trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
Đồng thời, thực hiện tuyên truyền kiến thức an toàn điện, tiết kiệm điện, hướng dẫn cài đặt ứng dụng EVNHCMC… cho 10 điểm trường, điểm sinh hoạt cộng đồng trên địa bàn Thành phố; trao tặng học bổng “Thắp sáng niềm tin” trị giá 25 triệu đồng cho 1 gương sáng vượt khó học tốt trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh;
Ngoài ra, EVNHCMC tổ chức hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”; chăm lo các trẻ em mồ côi do Covid-19 do Tổng công ty bảo trợ; tổ chức chăm lo và tặng 500 phần quà thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi cha mẹ có hoàn cảnh khó.
Đặc biệt, thông qua Tháng tri ân khách hàng, ngành điện TP. Hồ Chí Minh tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và đối tác để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp các thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Đồng thời tri ân, tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với công ty điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào mùa nắng, nóng; tặng quà các khách hàng tiêu biểu tham gia Chương trình Gia đình xanh.
Đáng chú ý, trong Tháng tri ân khách hàng năm nay, ngành điện TP. Hồ Chí Minh triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.
Cùng với đó, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn led tiết kiệm điện; phối hợp cùng các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua nhiều hình thức như: tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ…; triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) EVNHCMC… và thông tin tri ân khách hàng qua app/email cho 100% khách hàng.
Tháng tri ân khách hàng là chương trình thường niên của Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh. EVNHCMC mong muốn khách hàng tiếp tục đồng hành, hợp tác, tích cực hưởng ứng các chương trình truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, vì lợi ích của khách hàng và vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện quốc gia. |