Chủ nhật 22/12/2024 22:52

Ngành điện Quảng Ninh lan tỏa các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

Với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, PC Quảng Ninh đang tập trung triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2023.

Những ngày cuối năm 2023, cùng với những hoạt động sôi nổi của ngành Điện cả nước, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) lại rộn rã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Công ty đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực để hướng tới cộng đồng. Đây chính là niềm vui, niềm cảm hứng giúp CBCNV-NLĐ PC Quảng Ninh bước sang năm mới 2024 với nhiều thắng lợi mới.

Nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực

Hoạt động đầu tiên trong Tháng Tri ân khách hàng được PC Quảng Ninh triển khai là chủ động gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến 100% khách hàng sử dụng điện thông qua tin nhắn Zalo và SMS.

Hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng (Ảnh: Ngọc Lan)

Đồng thời, Công ty còn chỉ đạo các Điện lực trực thuộc đồng loạt triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng thiết thực như: Hướng dẫn về an toàn điện trong sản xuất và sinh hoạt; Sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Kiểm tra miễn phí hệ thống điện, cũng như tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho khách hàng kinh doanh dịch vụ; Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng lớn; Kéo dây sau công tơ miễn phí cho khách hàng… với tổng kinh phí đạt hơn 500 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Quý – Phó Giám đốc PC Quảng Ninh cho biết: Các hoạt động tri ân khách hàng lần này được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chỉ đạo sát sao và cùng với các đơn vị thành viên của Tổng Công ty, PC Quảng Ninh đã thực hiện trong tháng 12/2023 và tháng 01/2024 với nhiều nội dung thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện, thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tuyên truyền và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn hiệu quả (Ảnh: Ngọc Lan)

"Sự kiện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái nhằm nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng. Đồng thời, cũng mong muốn tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng để hướng tới sự phát triển bền vững, qua đó góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương theo hướng hiện đại và chuyên nghiệp"- ông Nguyễn Văn Quý chia sẻ.

Từ những chương trình thiết thực này, các Điện lực thành viên thuộc PC Quảng Ninh đã miễn phí nhân công để sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện cho 110 khách hàng thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, người dân tại các xã khó khăn, đồng thời hỗ trợ các hộ gia đình này thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, ngành Điện Quảng Ninh còn tiến hành vệ sinh công nghiệp miễn phí 20 trạm biến áp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp… Qua đó, nhằm thể hiện rõ cam kết luôn đồng hành và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đặc biệt, Công ty tổ chức tri ân, thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng do PC Quảng Ninh đang phụng dưỡng…

Ưu tiên hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn, neo đơn

Là một trong những đơn vị thành viên của PC Quảng Ninh đã làm tốt công tác dịch vụ, tri ân khách hàng trong thời gian qua không thể không nhắc tới đó là Điện lực Bình Liêu. Theo đó, ngoài việc vệ sinh công nghiệp một số trạm biến áp, các CBCNV của Điện lực Bình Liêu còn tiến hành sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, lắp bảng điện và đèn chiếu sáng cho các hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách… Điều này đã góp phần giúp đỡ người dân giảm bớt khó khăn, gánh nặng trong cuộc sống, đồng thời mang tới niềm vui, niềm phấn khởi cho bà con trước dịp đón chào năm mới.

Lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 110 hộ nghèo, gia đình chính sách (Ảnh: Ngọc Lan)

Cảm động trước những hành động cao đẹp và tận tình của những người thợ điện, là một trong những hộ gia đình chính sách nhận được sự hỗ trợ từ ngành Điện, ông Pùn Tài Múi (thôn Khe Và, thị trấn Bình Liêu) hồ hởi chia sẻ: “Trong dịp cuối năm 2023 này, một món quà ý nghĩa đã đến với gia đình tôi đó là được các anh công nhân Điện lực Bình Liêu giúp thay thế đường điện và bóng đèn mới trong nhà. Trước đây, khi phải sống trong cảnh đèn tối tù mù, quá trình sinh hoạt, cũng như việc học tập của trẻ nhỏ gặp phải rất nhiều khó khăn, nhưng nay với hệ thống đường điện và bộ bóng đèn mới, căn nhà đã trở nên rực sáng. Tôi và các thành viên trong gia đình vui lắm. Thay mặt gia đình, tôi cảm ơn các anh thợ điện Bình Liêu rất nhiều”.

Trước nghĩa cử cao đẹp của Điện lực Bình Liêu nói riêng và PC Quảng Ninh nói chung, ông Lỷ Chăn Thím – Phó thôn Khe Và, thị trấn Bình Liêu đã không khỏi xúc động và bày tỏ sự trân trọng đối với ngành Điện Quảng Ninh vì đã giúp các hộ gia đình nghèo trong thôn thay thế hệ thống bóng đèn mới, qua đó góp phần thay đổi diện mạo địa phương và thắp sáng lên những niềm tin với các hộ dân. “Việc làm ý nghĩa này của ngành Điện đã giúp đem lại niềm vui, niềm phấn khởi đối với bà con, được chính quyền và nhân dân địa phương ghi nhận, đánh giá cao. Đại diện chính quyền địa phương, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới ngành Điện Quảng Ninh” – ông Lỷ Chăn Thím chia sẻ thêm.

Tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho các em học sinh (Ảnh: Ngọc Lan)

Theo ông Nguyễn Văn Quý: “Nhằm tri ân sâu sắc tới khách hàng, PC Quảng Ninh đã và đang nỗ lực triển khai thành công chuỗi chương trình hoạt động trong tháng tri ân, đảm bảo tính thiết thực, phù hợp và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Để tiếp tục hướng tới phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nữa, trong năm 2024 và những năm tiếp theo, Công ty sẽ không ngừng nỗ lực trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho phát triển kinh tế xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân. Đồng thời, PC Quảng Ninh cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để tạo thuận lợi cho khách hàng trong quá trình giao dịch trên không gian mạng”.

Sắc Xuân đang đến trên mọi nẻo đường, miền quê. Thông qua việc thực hiện thành công chuỗi chương trình “Tháng tri ân khách hàng” dịp cuối năm này của PC Quảng Ninh đã và đang mang lại nhiều hiệu quả to lớn, có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện “Văn hóa trong kinh doanh” của ngành Điện Quảng Ninh. Mong rằng, chương trình sẽ mãi duy trì và ngày càng mở rộng, để các hộ nghèo, những gia đình khó khăn, chính sách… có thêm nhiều niềm vui khi mỗi độ Tết đến, Xuân về.

PC Quảng Ninh còn tập trung cao độ trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng. Mặt khác, công ty sẽ thực hiện chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” cho 20 khách hàng là các doanh nghiệp; tiến hành sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 110 hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện; tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách và tri ân, thăm hỏi Bà mẹ Việt Nam Anh hùng do PC Quảng Ninh đang phụng dưỡng.
Tuấn Anh
Bài viết cùng chủ đề: PC Quảng Ninh

Tin cùng chuyên mục

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh

J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

VnExpress Marathon Hải Phòng 2024 thu hút nhiều Runner trong và ngoài nước tham gia

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông