Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ sáu 15/11/2019 06:31

Ngành điện Quảng Bình: Ý nghĩa các hoạt động tri ân khách hàng

17:03 | 23/10/2019
Thời gian qua, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) luôn nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng với mong muốn xây dựng hình ảnh ngành điện đến gần gũi với cộng đồng và tạo được sự đồng thuận; lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng để tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ điện năng.    

Hiện nay, các dịch vụ điện của PC Quảng Bình đều được thực hiện đồng bộ, thống nhất tại tất cả các đơn vị. Các thủ tục, trình tự được niêm yết công khai, minh bạch trên website của công ty và các điện lực trực thuộc để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, sử dụng dịch vụ.

nganh dien quang binh y nghia cac hoat dong tri an khach hang
Sửa chữa, lắp đặt bóng đèn miễn phí cho các hộ gia đình chính sách, neo đơn

Ngoài ra, đơn vị còn tăng cường phối hợp với các đoàn thể, địa phương hỗ trợ tuyên truyền về các hoạt động của điện lực và các chương trình an sinh xã hội hướng tới cộng đồng. Với tất cả sự nỗ lực, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao, PC Quảng Bình luôn đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định với chất lượng điện năng, độ tin cậy dịch vụ khách hàng ngày càng cao, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và đời sống nhân dân trên địa bàn.

Cùng với những hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, từ tháng 9/2019, PC Quảng Bình đã triển khai cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử, chuyển đổi việc ký kết hợp đồng mua bán điện bằng hình thức văn bản giấy sang hình thức điện tử với mục tiêu cao nhất là hướng đến sự tiện dụng cho khách hàng cũng như tiết kiệm thời gian của khách hàng khi thực hiện ký kết, thay đổi, bổ sung hợp đồng mua bán điện…

Ông Trần Xuân Công - Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh PC Quảng Bình - cho biết, một trong các chương trình có ý nghĩa của đơn vị là chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng. Đây là dịp công ty có cơ hội tiếp xúc trực tiếp, lắng nghe ý kiến của khách hàng, các tổ chức đoàn thể, các cấp chính quyền địa phương… từ đó nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

"Điểm nhấn của chương trình tri ân khách hàng năm 2019 là chương trình “Thắp sáng niềm tin” với hoạt động sửa chữa điện, thay thế bóng đèn, bảng điện miễn phí cho các hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời, PC Quảng Bình và các đơn vị trực thuộc cũng sẽ tổ chức sửa chữa điện và tuyên truyền những hoạt động về sử dụng điện an toàn, hiệu quả tại các trường học", ông Công cho biết thêm.

nganh dien quang binh y nghia cac hoat dong tri an khach hang
Lắp đặt bóng điện miễn phí tại các trường học vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

Mặt khác, PC Quảng Bình còn thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 35 khách hàng có lắp trạm biến áp chuyên dùng và thực hiện công tác thanh toán tiền điện đầy đủ nhất và sớm nhất. PC Quảng Bình sẽ triển khai dịch vụ sửa chữa điện trên lưới và vệ sinh sứ không cần cắt điện (hotline) với mong muốn giảm thiểu thời gian mất điện của khách hàng, nâng cao độ tin cậy trong cung cấp điện, mang sự hài lòng đến với khách hàng; thực hiện hỗ trợ tối thiểu 30% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho tất cả khách hàng phát triển mới trong tháng 11/2019. Để tăng số lượng khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, công ty phối hợp với các tổ chức thu hộ triển khai các chương trình khuyến mãi.

Với những nỗ lực đã và đang triển khai trên tất cả các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành nhằm tăng cường cung cấp điện an toàn, ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng… đặc biệt, với các hoạt động tri ân khách hàng, PC Quảng Bình hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trên hành trình đảm bảo nguồn sáng cho sự phát triển cộng đồng.

Nguyễn Tuấn