Thứ hai 25/11/2024 11:03

Ngân hàng MB dành tặng đặc quyền cho cả chủ thẻ và người thân

Tiện ích, công nghệ hiện đại và sự trải nghiệm đặc quyền ưu đãi là một bảo chứng ngầm khẳng định đẳng cấp của khách hàng.

Khách hàng VIP ưu tiên sự riêng tư, thư giãn và khác biệt khi sử dụng dịch vụ

Theo báo cáo Thịnh vượng 2020 (The Wealth Report 2020) của Công ty tư vấn Knight Frank, số lượng người siêu giàu tại Việt Nam đang tiếp tục tăng nhanh. Việt Nam đã có 458 người với giá trị tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên (tương đương khoảng 700 tỷ đồng), tăng 7% so với một năm trước.

Một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc thiết kế đặc quyền dành cho khách hàng VIP là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB)

Bức tranh về đời sống của tầng lớp trung lưu và thượng lưu tại Việt Nam không chỉ sinh động trong các thước phim mà còn vô cùng rực rỡ trong thực tế. Giờ đây nhu cầu sử dụng hàng hiệu, trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp của người Việt cũng ngày một tăng cao. Với các khách hàng ở phân khúc VIP thì sự riêng tư, thoải mái luôn được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ ẩm thực, mua sắm, vận tải, lữ hành...

Vé hạng nhất (first class), phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay cũng không còn là những khái niệm xa lạ. Ngày càng có nhiều hành khách ưu tiên lựa chọn phòng chờ hạng thương gia với không gian riêng tư để thư giãn hoặc tập trung giải quyết công việc trước mỗi chuyến bay.

MB cùng chủ thẻ & người thân trải nghiệm phòng chờ thương gia tại các sân bay

Nắm bắt tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng, các ngân hàng tại Việt Nam liên tục có những cải thiện trên sản phẩm và dịch vụ. Một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc thiết kế đặc quyền dành cho khách hàng VIP là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB).

Từ tháng 6/2021, MB triển khai chương trình Đặc quyền sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia dành cho khách hàng thuộc phân khúc Priority (Khách hàng ưu tiên của MB) và người thân khi sở hữu thẻ tín dụng MB Priority Visa Platinum hoặc MB Priority JCB Platinum.

Điểm đặc biệt chỉ có ở MB trong chương trình lần này là chủ thẻ chính và 01 người thân đi cùng trong mỗi chuyến bay được trải nghiệm dịch vụ phòng chờ thương gia miễn phí trọn đời khi đạt tích luỹ chi tiêu qua thẻ và không giới hạn số lượt sử dụng ưu đãi trong suốt quá trình sử dụng thẻ. Ưu đãi này chưa từng được áp dụng với bất kỳ sản phẩm nào trên thị thường. Với chủ thẻ mới sẽ được trải nghiệm miễn phí dịch vụ phòng chờ thương gia trong 01 tháng đầu tiên kể từ ngày kích hoạt thẻ.

Mạng lưới phòng chờ áp dụng trong chương trình của MB phủ kín tại các thành phố lớn, đáp ứng mọi nhu cầu dịch chuyển từ đi công tác đến du lịch nghỉ dưỡng. Trước mỗi chuyến bay, chủ thẻ tín dụng MB Priority được tận hưởng những giây phút thư giãn, thảnh thơi và khám phá nét độc đáo trong không gian, ẩm thực, phong cách phục vụ tại các phòng chờ Lotus, Sông Hồng (sân bay Nội Bài), phòng chờ Le Saigonnais (sân bay Tân Sơn Nhất), phòng chờ The Champ (sân bay Cam Ranh), phòng chờ CIP (sân bay Phú Quốc)...

Bên cạnh đặc quyền sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia, MB tiếp tục chứng tỏ vị thế top đầu trong cuộc đua thu hút khách hàng phân khúc Priority khi là ngân hàng tiên phong và duy nhất trên thị trường tính đến thời điểm hiện nay miễn phí phát hành và phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng MB Priority.

Chủ thẻ tín dụng MB Priority còn được tặng bảo hiểm thanh toán và du lịch toàn cầu giá trị lên tới 10,5 tỷ đồng ngay khi sở hữu thẻ. Ngoài ra, với những khách hàng có sở thích đi du lịch, mua sắm tại nước ngoài, hoặc mua hàng tại các website của nước ngoài còn được tặng 50% phí chuyển đổi ngoại tệ (mức phí thấp nhất thị trường). Các ưu đãi này không chỉ mang tới sự an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng thẻ mà còn giúp khách hàng tiết kiệm nhiều hơn khi mua sắm.

Thẻ tín dụng MB Priority là một phần trong phong cách sống của mỗi chủ nhân sở hữu thẻ. Vượt xa những giá trị về vật chất, món quà mà MB mang tới cho khách hàng trong chương trình lần này chứa đựng nhiều ý nghĩa tinh thần. MB hướng đến là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng khách hàng xây dựng một phong cách sống văn minh, sang trọng đồng thời gắn kết những mối quan hệ tốt đẹp giữa chủ thẻ và người thân.

Thanh Lịch

Tin cùng chuyên mục

Triển khai xác thực khách hàng số tại các cơ sở cầm đồ ở Thành phố Hồ Chí Minh

VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

Ngành ngân hàng tiên phong trong áp dụng các tiêu chuẩn ESG

ABBANK được vinh danh ngân hàng có Chất lượng điện thanh toán quốc tế xuất sắc 2024

Vốn cho đồng bằng sông Cửu Long: Nếu ngân hàng thương mại không đủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ tái cấp vốn

VPBank lọt Top 10 Doanh nghiệp vốn hóa lớn có Quản trị công ty tốt nhất năm 2024

HDBank đạt bộ ba giải thưởng tại cuộc bình chọn 'Doanh nghiệp niêm yết 2024'

Đại hội cổ đông bất thường, LPBank chốt 3 nội dung quan trọng

Nhà băng 'tung' ưu đãi, ‘trợ lực’ cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu dịp cuối năm

MSB hợp tác cùng Backbase, SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Cơ hội vàng cho doanh nghiệp SME: Mở tài khoản BIZ MBBank, rinh xe hơi Vinfast VF3 và iPhone 15 Pro Max

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: 25 năm hành trình vun đắp niềm tin

VietinBank có thu nhập hoạt động (TOI) cao nhất ngành Ngân hàng

BIDV và KIOTVIET hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp

Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank

Lãi suất tiền gửi dưới 6 tháng tối đa chỉ 5,25%/năm

Trung bình mỗi ngày người dân mang 2.882 tỷ đồng gửi tiết kiệm ngân hàng

Tín dụng tiêu dùng kỳ vọng tăng tốc dịp cuối năm

Tín dụng chính sách: Yếu tố giúp Việt Nam thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo

Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID