Ngân hàng MB dành tặng đặc quyền cho cả chủ thẻ và người thân

Tiện ích, công nghệ hiện đại và sự trải nghiệm đặc quyền ưu đãi là một bảo chứng ngầm khẳng định đẳng cấp của khách hàng.

Khách hàng VIP ưu tiên sự riêng tư, thư giãn và khác biệt khi sử dụng dịch vụ

Theo báo cáo Thịnh vượng 2020 (The Wealth Report 2020) của Công ty tư vấn Knight Frank, số lượng người siêu giàu tại Việt Nam đang tiếp tục tăng nhanh. Việt Nam đã có 458 người với giá trị tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên (tương đương khoảng 700 tỷ đồng), tăng 7% so với một năm trước.

Ngân hàng MB dành tặng đặc quyền cho cả chủ thẻ và người thân

Một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc thiết kế đặc quyền dành cho khách hàng VIP là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB)

Bức tranh về đời sống của tầng lớp trung lưu và thượng lưu tại Việt Nam không chỉ sinh động trong các thước phim mà còn vô cùng rực rỡ trong thực tế. Giờ đây nhu cầu sử dụng hàng hiệu, trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp của người Việt cũng ngày một tăng cao. Với các khách hàng ở phân khúc VIP thì sự riêng tư, thoải mái luôn được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ ẩm thực, mua sắm, vận tải, lữ hành...

Vé hạng nhất (first class), phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay cũng không còn là những khái niệm xa lạ. Ngày càng có nhiều hành khách ưu tiên lựa chọn phòng chờ hạng thương gia với không gian riêng tư để thư giãn hoặc tập trung giải quyết công việc trước mỗi chuyến bay.

MB cùng chủ thẻ & người thân trải nghiệm phòng chờ thương gia tại các sân bay

Nắm bắt tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng, các ngân hàng tại Việt Nam liên tục có những cải thiện trên sản phẩm và dịch vụ. Một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc thiết kế đặc quyền dành cho khách hàng VIP là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB).

Từ tháng 6/2021, MB triển khai chương trình Đặc quyền sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia dành cho khách hàng thuộc phân khúc Priority (Khách hàng ưu tiên của MB) và người thân khi sở hữu thẻ tín dụng MB Priority Visa Platinum hoặc MB Priority JCB Platinum.

Điểm đặc biệt chỉ có ở MB trong chương trình lần này là chủ thẻ chính và 01 người thân đi cùng trong mỗi chuyến bay được trải nghiệm dịch vụ phòng chờ thương gia miễn phí trọn đời khi đạt tích luỹ chi tiêu qua thẻ và không giới hạn số lượt sử dụng ưu đãi trong suốt quá trình sử dụng thẻ. Ưu đãi này chưa từng được áp dụng với bất kỳ sản phẩm nào trên thị thường. Với chủ thẻ mới sẽ được trải nghiệm miễn phí dịch vụ phòng chờ thương gia trong 01 tháng đầu tiên kể từ ngày kích hoạt thẻ.

Mạng lưới phòng chờ áp dụng trong chương trình của MB phủ kín tại các thành phố lớn, đáp ứng mọi nhu cầu dịch chuyển từ đi công tác đến du lịch nghỉ dưỡng. Trước mỗi chuyến bay, chủ thẻ tín dụng MB Priority được tận hưởng những giây phút thư giãn, thảnh thơi và khám phá nét độc đáo trong không gian, ẩm thực, phong cách phục vụ tại các phòng chờ Lotus, Sông Hồng (sân bay Nội Bài), phòng chờ Le Saigonnais (sân bay Tân Sơn Nhất), phòng chờ The Champ (sân bay Cam Ranh), phòng chờ CIP (sân bay Phú Quốc)...

Bên cạnh đặc quyền sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia, MB tiếp tục chứng tỏ vị thế top đầu trong cuộc đua thu hút khách hàng phân khúc Priority khi là ngân hàng tiên phong và duy nhất trên thị trường tính đến thời điểm hiện nay miễn phí phát hành và phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng MB Priority.

Chủ thẻ tín dụng MB Priority còn được tặng bảo hiểm thanh toán và du lịch toàn cầu giá trị lên tới 10,5 tỷ đồng ngay khi sở hữu thẻ. Ngoài ra, với những khách hàng có sở thích đi du lịch, mua sắm tại nước ngoài, hoặc mua hàng tại các website của nước ngoài còn được tặng 50% phí chuyển đổi ngoại tệ (mức phí thấp nhất thị trường). Các ưu đãi này không chỉ mang tới sự an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng thẻ mà còn giúp khách hàng tiết kiệm nhiều hơn khi mua sắm.

Thẻ tín dụng MB Priority là một phần trong phong cách sống của mỗi chủ nhân sở hữu thẻ. Vượt xa những giá trị về vật chất, món quà mà MB mang tới cho khách hàng trong chương trình lần này chứa đựng nhiều ý nghĩa tinh thần. MB hướng đến là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng khách hàng xây dựng một phong cách sống văn minh, sang trọng đồng thời gắn kết những mối quan hệ tốt đẹp giữa chủ thẻ và người thân.

Thanh Lịch
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Làm thế nào để không phát sinh phí SMS Banking khi giao dịch?

Làm thế nào để không phát sinh phí SMS Banking khi giao dịch?

Thay vì tính một mức phí SMS Banking cố định hàng tháng như trước, hiện nhiều ngân hàng đã chuyển sang tính phí theo số lượng tin nhắn thực tế phát sinh.
Từ 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được ghi nhớ mật khẩu

Từ 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được ghi nhớ mật khẩu

Thông tư 50 của Ngân hàng Nhà nước quy định, từ ngày 1/1/2025, ứng dụng Mobile Banking không được có chức năng ghi nhớ mã khóa bí mật truy cập (mật khẩu).
Triển khai xác thực khách hàng số tại các cơ sở cầm đồ ở Thành phố Hồ Chí Minh

Triển khai xác thực khách hàng số tại các cơ sở cầm đồ ở Thành phố Hồ Chí Minh

Việc xác thực thông tin khách hàng vay cầm cố tài sản dựa trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư đem lại lợi ích cho cả cơ quan quản lý lẫn đơn vị cho vay.
VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

Báo cáo thường niên của VietinBank được tăng cường nội dung, gia tăng hàm lượng thông tin liên quan đến kinh doanh, thực hành ESG để đảm bảo tính minh bạch.
Ngành ngân hàng tiên phong trong áp dụng các tiêu chuẩn ESG

Ngành ngân hàng tiên phong trong áp dụng các tiêu chuẩn ESG

Đi đầu trong việc áp dụng các tiêu chuẩn ESG, ngành ngân hàng đã có nhiều giải pháp, định hướng, chỉ đạo liên quan tới ESG trong hoạt động ngân hàng.

Tin cùng chuyên mục

ABBANK được vinh danh ngân hàng có Chất lượng điện thanh toán quốc tế xuất sắc 2024

ABBANK được vinh danh ngân hàng có Chất lượng điện thanh toán quốc tế xuất sắc 2024

Ngày 14/11/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vinh dự được nhận giải “Chất lượng điện Thanh toán quốc tế xuất sắc 2024” do JP Morgan trao tặng.
Vốn cho đồng bằng sông Cửu Long: Nếu ngân hàng thương mại không đủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ tái cấp vốn

Vốn cho đồng bằng sông Cửu Long: Nếu ngân hàng thương mại không đủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ tái cấp vốn

Phó Thống đốc Đào Minh Tú khẳng định, không thiếu vốn dành cho đồng bằng sông Cửu Long, nếu ngân hàng thương mại không đủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ tái cấp vốn.
VPBank lọt Top 10 Doanh nghiệp vốn hóa lớn có Quản trị công ty tốt nhất năm 2024

VPBank lọt Top 10 Doanh nghiệp vốn hóa lớn có Quản trị công ty tốt nhất năm 2024

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất - nhóm vốn hóa lớn năm 2024.
HDBank đạt bộ ba giải thưởng tại cuộc bình chọn

HDBank đạt bộ ba giải thưởng tại cuộc bình chọn 'Doanh nghiệp niêm yết 2024'

Ngày 16/11, HDBank đã xuất sắc đạt ba giải thưởng danh giá tại cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (VLCA) 2024, tiên phong trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
Đại hội cổ đông bất thường, LPBank chốt 3 nội dung quan trọng

Đại hội cổ đông bất thường, LPBank chốt 3 nội dung quan trọng

Tại Đại hội cổ đông bất thường, LPBank chốt 3 nội dung quan trọng: Thay đổi trụ sở chính, góp vốn, mua cổ phần, bổ sung thành viên Hội đồng quản trị,…
Nhà băng

Nhà băng 'tung' ưu đãi, ‘trợ lực’ cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu dịp cuối năm

Những giải pháp tài chính phù hợp từ ngân hàng đang trở thành công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp xuất nhập khẩu tăng tốc trong gian đoạn cuối năm.
MSB hợp tác cùng Backbase, SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

MSB hợp tác cùng Backbase, SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) hợp tác cùng Backbase với sự hỗ trợ triển khai từ SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác.
Cơ hội vàng cho doanh nghiệp SME: Mở tài khoản BIZ MBBank, rinh xe hơi Vinfast VF3 và iPhone 15 Pro Max

Cơ hội vàng cho doanh nghiệp SME: Mở tài khoản BIZ MBBank, rinh xe hơi Vinfast VF3 và iPhone 15 Pro Max

Thông qua chương trình “Mở BIZ MBBank ngay - Quay trúng lớn”, MB mang đến hàng loạt phần thưởng hấp dẫn, tiếp thêm động lực cho các doanh nghiệp SME.
Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: 25 năm hành trình vun đắp niềm tin

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: 25 năm hành trình vun đắp niềm tin

25 năm qua, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam không ngừng hoàn thiện nhằm phát huy hơn nữa hiệu quả chính sách bảo hiểm tiền gửi nhằm bảo vệ quyền lợi người gửi tiền.
VietinBank có thu nhập hoạt động (TOI) cao nhất ngành Ngân hàng

VietinBank có thu nhập hoạt động (TOI) cao nhất ngành Ngân hàng

VietinBank là ngân hàng có thu nhập hoạt động và lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh trước chi phí dự phòng rủi ro tín dụng cao nhất ngành ngành Ngân hàng.
BIDV và KIOTVIET hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp

BIDV và KIOTVIET hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp

Ngày 12/11/2024, tại Hà Nội BIDV và KiotViet đã ký kết Thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ ngân hàng tích hợp trên phần mềm KiotViet.
Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank

Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank

Giữa rừng tiện ích ngày càng nở rộ, những sản phẩm, dịch vụ đi từ sự thấu hiểu nhu cầu được xây dựng trên nền tảng ngân hàng số hiện đại của TPBank vẫn độc đáo.
Lãi suất tiền gửi dưới 6 tháng tối đa chỉ 5,25%/năm

Lãi suất tiền gửi dưới 6 tháng tối đa chỉ 5,25%/năm

Ngân hàng Nhà nước quy định, lãi tiền gửi kỳ hạn từ 1 tháng đến dưới 6 tháng tại Quỹ tín dụng nhân dân, Tổ chức tài chính vi mô tối đa ở mức 5,25%/năm.
Trung bình mỗi ngày người dân mang 2.882 tỷ đồng gửi tiết kiệm ngân hàng

Trung bình mỗi ngày người dân mang 2.882 tỷ đồng gửi tiết kiệm ngân hàng

Trong tháng 8/2024, lượng tiền gửi tiết kiệm của người dân tăng thêm 86.475 tỷ đồng, tương đương mỗi ngày có khoảng 2.882 tỷ đồng được gửi vào ngân hàng.
Tín dụng tiêu dùng kỳ vọng tăng tốc dịp cuối năm

Tín dụng tiêu dùng kỳ vọng tăng tốc dịp cuối năm

Nhu cầu mua sắm sản phẩm hàng hóa, dịch vụ cuối năm được kỳ vọng sẽ phục hồi và tăng trưởng trở lại, trong đó có mảng vay tiêu dùng của các công ty tài chính.
Tín dụng chính sách: Yếu tố giúp Việt Nam thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo

Tín dụng chính sách: Yếu tố giúp Việt Nam thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo

Nguồn vốn tín dụng chính sách đã góp phần quan trọng, đưa Việt Nam trở thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo và tăng trưởng kinh tế.
Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID

Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID

Từ tháng 11, khách hàng có thể mở tài khoản và cập nhật sinh trắc học trên Techcombank Mobile bằng hình thức xác thực điện tử thông qua kết nối ứng dụng VNeID.
Nguồn vốn tín dụng chính sách mở rộng cơ hội việc làm cho người dân

Nguồn vốn tín dụng chính sách mở rộng cơ hội việc làm cho người dân

Theo Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Chương trình cho vay giải quyết việc làm đã có 12.665 lượt khách hàng vay vốn với số tiền 936 tỷ đồn
Tín dụng tăng 10% song sức hấp thụ vốn vẫn còn yếu

Tín dụng tăng 10% song sức hấp thụ vốn vẫn còn yếu

Ngân hàng Nhà nước cho biết, đến hết tháng 10, tín dụng đã tăng trên 10%, tuy nhiên sức hấp thụ vốn tín dụng của doanh nghiệp và người dân còn thấp.
Techcom Capital đóng hơn 114 tỷ đồng thuế năm 2022 – 2023, hoàn tất nộp bổ sung 94,8 triệu đồng

Techcom Capital đóng hơn 114 tỷ đồng thuế năm 2022 – 2023, hoàn tất nộp bổ sung 94,8 triệu đồng

Techcom Capital đã hoàn tất nộp bổ sung 94,8 triệu đồng tiền thuế vào ngân sách nhà nước nâng tổng tiền thuế đã đóng kỳ 2022 - 2023 lên 114,3 tỷ đồng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động