Nestle Việt Nam được vinh danh “ Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp

Nestlé Việt Nam đã được vinh danh trong bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2024 và là lần thứ 5 liên tiếp đạt danh hiệu này
Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu trong Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023
Nestlé Việt Nam tiếp tục được biểu dương vì thành tích đóng góp vào ngân sách nhà nước

Nhờ các nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại, được xây dựng trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2024.

Ngày 25/06, Nestlé Việt Nam đã được vinh danh trong bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2024, chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội, và Liên đoàn Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện. Đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp, Nestlé Việt Nam được danh hiệu này.

Năm nay, sau các bước đánh giá, chương trình “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” đã chọn ra 67 doanh nghiệp để vinh danh. Theo ban tổ chức, những doanh nghiệp được vinh danh với nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo lợi ích và cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, có chế độ phúc lợi cao hơn các quy định của Nhà nước, các nghĩa vụ thuế, bảo hiểm xã hội được đảm bảo, xây dựng quan hệ lao động hài hòa tiến bộ, nhằm tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

“Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng của chúng tôi với gần 30 năm có mặt tại Việt Nam trong việc tạo dựng nên môi trường làm việc lành mạnh, an toàn và hiệu quả, giúp phát huy năng lực của người lao động. Sự ghi nhận quý giá từ giải thưởng này chứng tỏ vị thế dẫn đầu của Nestlé trong việc thu hút, phát triển và nuôi dưỡng nhân tài, đồng thời là động lực để công ty tiếp tục xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, bền vững hơn,” Ông Lê Thành Khang, Giám đốc Nhân sự, Nestlé Việt Nam cho biết. “Chúng tôi nỗ lực thúc đẩy bình đẳng tại nơi làm việc, và tiếp tục đưa ra các chính sách, sáng kiến, và dự án nhằm xây dựng văn hóa đa dạng, hòa hợp. Năm 2023, tập đoàn Nestlé đã đưa khái niệm “equity” (bình đẳng) vào cách tiếp cận của chúng tôi đối với sự đa dạng và hòa nhập”.

Nestle Việt Nam được vinh danh “ Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp
Nestle Việt Nam nhận Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động"

Với tinh thần SparkYourWay (Tỏa sáng theo cách của bạn), Nestlé Việt Nam đã và đang là một trong các doanh nghiệp hàng đầu thu hút nguồn nhân tài tiềm năng tại Việt Nam. Công ty không chỉ tập trung phát triển kinh doanh, mà còn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, bền vững, Nestlé luôn chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần toàn diện cho người lao động, thông qua các chương trình đa dạng: Đảm bảo về lương bổng và phúc lợi, đảm bảo sự an toàn, sức khỏe về thể chất và tinh thần; Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng và tạo cơ hội phát triển và thăng tiến trong nội bộ công ty và trong tập đoàn; Tăng cường hoạt động ghi nhận và khen thưởng, tăng cường hoạt động kết nối với nhân viên. Công ty còn thực hiện các chương trình trao đổi nhân sự giữa các thị trường trong tập đoàn giúp nhân viên nâng cao kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế để trở về đảm nhiệm các vị trí quan trọng tại Việt Nam.

Một trong những điểm đặc biệt khi xây dựng các chính sách và chiến lược phát triển nhân sự của Nestlé Việt Nam là việc cam kết đào tạo đội ngũ lãnh đạo người Việt. Hiện nay, tỉ lệ người Việt Nam chiếm 40% trong ban lãnh đạo công ty, chiếm 79% ở vị trí quản lý cấp cao và hơn 99% ở vị trí quản lý cấp trung. Chính sách nuôi dưỡng và thúc đẩy tiềm năng, giúp nhân viên có cơ hội trở thành những lãnh đạo kế thừa trong tương lai được Nestlé tại Việt Nam duy trì qua nhiều năm.

Nestle Việt Nam được vinh danh “ Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp
Nestlé Việt Nam liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người

Ngoài ra, Nestlé cũng thúc đẩy văn hóa nội bộ cùng hướng đến những giá trị chung. Phát triển bền vững luôn là kim chỉ nam quan trọng của công ty gắn liền với hoạt động kinh doanh - sản xuất. Vì thế, công ty luôn truyền cảm hứng và tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên - những con người đến từ nhiều thế hệ khác nhau nhưng cùng chung ấp ủ, chung khát khao tạo nên tác động tích cực cho môi trường và xã hội.

Bên cạnh đó, thông qua “Sáng kiến thanh niên toàn cầu” công ty tổ chức các chương trình tuyển dụng như SparkTheNext Leaders (Chương trình Quản trị viên tập sự), Nesternship (Chương trình thực tập sinh), chương trình “Nestlé Summer School” tạo cơ hội cho các bạn trẻ được tiếp cận các cơ hội việc làm và trau dồi kiến thức. Tất cả đều góp phần thực hiện chiến lược phát triển con người mà công ty theo đuổi.

Thành lập từ năm 1995, Công ty Nestlé Việt Nam liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và những thế hệ mai sau. Năm 2023, Nestlé Việt Nam được bình chọn top 1 "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam", theo kết quả khảo sát do Công ty Anphabe thực hiện dựa trên ý kiến của hơn 64.000 người đi làm trên toàn quốc. Cũng trong năm 2023, Nestlé Việt Nam đã được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” lần thứ 4 liên tiếp.

Mỹ Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Ngày 19/11 tại tỉnh Lào Cai, Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) đã trao tặng 25 máy cày đến các hộ dân ở huyện Bát Xát.
Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Sáng ngày 7/11/2024, tại Hà Nội đã khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024 (Wellness Expo 2024).
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc.
Tôn Đông Á - 26 năm hành trình

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Đứng trước thách thức của thị trường và những xu hướng mới trong sản xuất, Tôn Đông Á vẫn từng ngày giữ vững tôn chỉ lấy chất lượng để phục vụ khách hàng.
7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Vedan Việt Nam đã tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh trong 'Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống'

Tin cùng chuyên mục

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Việc trao tặng máy tính nhằm mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, giáo viên và nhà trường tiếp cận với công nghệ thông tin, nâng cao kỹ năng.
Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

NAPAS, Mastercard và Payoo đã trao tặng 2.010 suất tầm soát 4 bệnh ung thư cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh
Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Công ty Vedan Việt Nam xuất sắc đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng nông nghiệp với 2 sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed
Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Siêu thị LOTTE Mart cùng 18 công ty thành viên thuộc tập đoàn LOTTE tại Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và trao 3 tỷ đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Đồng Nai trao tặng 1 căn nhà nhân ái tại Định Quán, Đồng Nai
4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Kéo dài từ nay đến hết ngày 12.10, sự kiện 10.10 thường niên của Shopee là dịp để tôn vinh hàng trăm thương hiệu chính hãng từ Shopee Mall và Shopee Premium.
Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

Bảo hiểm AAA "bắt tay" ERAX và DIGINS triển khai dự án “Phần mềm quản trị bảo hiểm và phân phối sản phẩm đa kênh – Blue Ocean System (BOS)”
J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

J&T Express một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển được người tiêu dùng bình chọn tại Better Choice Awards 2024.
Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Là kỷ vật thiêng liêng trong thời chiến với cây bút máy Trường Sơn, hôm nay những sản phẩm bút máy của Văn phòng phẩm Hồng Hà vẫn phát huy nguyên giá trị.

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt
Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Tình hình thực tiễn 3 quý đầu năm đã đặt ra thách thức lớn cho Tổng công ty Khoáng sản - TKV trong việc đạt được các chỉ tiêu hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Ngày 24/9, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức công bố quy hoạch vùng nguyên liệu sản phẩm Saigon Co.op.
Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Chiều ngày 17/9 Vietbank phối hợp cùng Quỹ Chí Viễn và Nortfolio tổ chức thành công lễ phát động chương trình "Mùa gắn kết Ngân hàng Việt, vì người Việt".
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Đến nay khu vực kinh tế tư nhân đã phát triển mạnh mẽ, quy mô ngày càng lớn, góp phần nâng cao vị thế của nước ta trên trường quốc tế.
Phân bón Lâm Thao:  Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Phân bón Lâm Thao: Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Phấn đấu vì một nền nông nghiệp xanh, đem lại sức sống cho ruộng đồng là mục tiêu Công ty Cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao hướng tới.
Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Người tiêu dùng Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm đồ xa xỉ với mức giá nhẹ nhàng hơn rất nhiều và chất lượng tương xứng.
Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express

Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express 'tạo đà' cho shipper nửa cuối năm

Văn hoá trách nhiệm và chia sẻ là động lực chính giúp shipper J&T Express sẵn sàng phục vụ nhu cầu tăng cao của người dùng khi mùa cao điểm mua sắm đang đến gần
Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế

Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế

Tại tỉnh Thừa Thiên Huế diễn ra hội thảo gắn với bảo vệ thương hiệu, sở hữu trí tuệ, truy xuất nguồn gốc các sản phẩm thế mạnh...
Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024

Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024

Giải thưởng danh giá khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu và tầm ảnh hưởng của Vinalink Group trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại thị trường Việt Nam
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động