Thứ bảy 10/05/2025 05:43

Nestlé Milo và Maggi đoạt giải Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam

Nestlé Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” cho thương hiệu Nestlé Milo với sản phẩm thức uống dinh dưỡng lúa mạch và thương hiệu Maggi với các sản phẩm hạt nêm, nước tương và dầu hào. 

Giải thưởng do Bộ Y tế phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức trao tặng. Đặc biệt thương hiệu Nestlé Milo đã lọt vào top 20 thương hiệu được lựa chọn với số điểm cao nhất trong tổng số gần 200 thương hiệu tham gia chương trình.

Chương trình giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” là sáng kiến của Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm (Bộ Y tế) nhằm biểu dương các doanh nghiệp nghiêm túc thực hiện quy định pháp luật về an toàn thực phẩm, đầu tư khoa học công nghệ, áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến trong việc tạo ra sản phẩm thực phẩm an toàn, có chất lượng cho người tiêu dùng. Chương trình lần đầu tiên này được phát động vào giữa năm 2014 đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của rất nhiều các doanh nghiệp trong và ngoài nước sản xuất và kinh doanh thực phẩm.

Ngọc Thùy

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'