Nghị viện châu Âu quyết định gia hạn thêm một năm đối với chứng chỉ Covid kỹ thuật số Việt Nam và APAC đóng vai trò quan trọng trong đổi mới kỹ thuật số |
Kỹ thuật số đang chuyển đổi ngành hàng tiêu dùng với tốc độ nhanh chóng, tác động từ việc tìm nguồn cung, sản xuất, cho đến hoạt động tiếp thị, bán hàng và phân phối sản phẩm. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp không chỉ áp dụng công nghệ - đổi mới vào các hoạt động vận hành và kinh doanh mà còn cần tập trung vào phát triển các kỹ năng số cho nguồn nhân sự.
Môi trường làm việc khuyến khích chuyển đổi số tại Unilever Việt Nam |
Kỹ thuật số là nhân tố trọng yếu tại Unilever, giúp thúc đẩy hành trình xây dựng một tổ chức phù hợp với tương lai và mang mục đích tốt đẹp. Với mục tiêu đó, Unilever sẽ ra mắt DigiSpark, một sự kiện mới về chuyển đổi số trên toàn tập đoàn vào tháng 6 sắp tới.
DigiSpark hướng đến mục đích truyền cảm hứng và khuyến khích tất cả nhân viên xây dựng các kỹ năng số phù hợp với tương lai, từ đó giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của doanh nghiệp và sự phát triển của con người trong một thế giới số hóa hoàn toàn.
Sự kiện sẽ mang đến những chia sẻ của các nhà lãnh đạo tại Unilever về vai trò quan trọng của kỹ thuật số đối với tương lai và các ưu tiên chiến lược của tập đoàn. Bên cạnh đó, nhằm cung cấp một góc nhìn rộng hơn và đa dạng hơn, các diễn giả khách mời tham gia chương trình cũng sẽ chia sẻ về các xu hướng kỹ thuật số đang ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Đây là cơ hội để tất cả mọi người tại Unilever tìm hiểu thêm về tương lai của công việc và cách để trở nên phù hợp với tương lai thông qua chương trình nâng cao kỹ năng số One Unilever của công ty.
DigiSpark là một phần thuộc chương trình chuyển đổi số “Digital 4 Growth” của Unilever. Chương trình này đã được khởi xướng từ năm 2021 và sẽ tiếp tục thúc đẩy thực hiện các chiến lược của công ty trong năm nay với nhiều kết quả được mong đợi.
Theo đó, triển khai tiếp thị số và trung tâm thương mại trên toàn cầu, cho phép tạo và triển khai các tài liệu số nhanh và hiệu quả hơn để đáp ứng sự kết hợp giữa truyền thông, giải trí và thương mại; thúc đẩy khả năng cạnh tranh trong thương mại số nơi Unilever tiếp tục tiên phong phát triển trên các kênh; tận dụng quan hệ hợp tác dựa trên dữ liệu với các khách hàng chiến lược bằng cách mở rộng quy mô chương trình đối tác vì sự tăng trưởng; sử dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI), máy học (machine learning) và phân tích dữ liệu lớn (big data) để tạo ra sức mạnh cho sự đổi mới kỹ thuật số; phát triển các doanh nghiệp kỹ thuật số bản địa cũng như bán hàng và dịch vụ số; làm cho cuộc sống bền vững trở nên đơn giản và phổ biến đối với người tiêu dùng khi được hỗ trợ bởi kỹ thuật số.