Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ tư 21/10/2020 10:57
OYO Hotels hợp tác với Hiệp hội Khách sạn Việt Nam

Nâng chất lượng dịch vụ cho ngành khách sạn

15:35 | 08/01/2020
Chính thức “bắt tay” ký kết thỏa thuận hợp tác ngày 8/1, tại Hà Nội, Hiệp hội Khách sạn Việt Nam (VHA) và OYO Hotles – chuỗi khách sạn, nhà ở, không gian lớn thứ 2 thế giới được kỳ vọng sẽ nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho ngành khách sạn cũng như thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển.    

Theo thỏa thuận ký kết, OYO Hotels sẽ hỗ trợ VHA nâng cao chất lượng tiêu chuẩn của khách sạn, thông qua các chương trình đào tạo và định hướng phát triển nghề cho lao động trẻ đang có khát khao tham gia vào lĩnh vực khách sạn đầy tiềm năng tại Việt Nam.

ky vong nang chat luong dich vu cho nganh khach san
OYO Hotels chính thức trở thành thành viên chiến lược của VHA

Với quy trình hoạt động chuyên nghiệp, cùng các giải pháp công nghệ tiên tiến được áp dụng thành công trên toàn cầu, OYO Hotels được đánh giá là có năng lực để thực hiện khảo sát đánh giá, tư vấn để hỗ trợ các khách sạn thuộc hội viên VHA cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Mặt khác, thông qua mạng lưới hoạt động toàn cầu tại hơn 80 quốc gia, OYO Hotels cũng sẽ cùng xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến nhiều thị trường quốc tế.

Về phía VHA, sẽ có vai trò hỗ trợ, tư vấn cho các chương trình đào tạo cũng như làm cầu nối giữa OYO Hotels với các khách sạn hội viên VHA để cùng thúc đẩy cho sự phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam.

Thành lập từ năm 2013, OYO Hotels đã có cuộc cách mạng làm thay đổi ngành khách sạn truyền thống trên toàn thế giới bằng cách trao quyền cho các chủ sở hữu tài sản nhỏ, độc lập có năng lực kinh doanh và nền tảng công nghệ, cho phép họ cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn, và đạt được hiệu quả cao.

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2019, OYO Hotels nhanh chóng xuất hiện khắp 15 tỉnh, thành phố với hơn 430 khách sạn. Ông Dushyant Dwibedy - Tổng giám đốc OYO Việt Nam - cho hay, cùng các nước trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong bước tiến toàn cầu của OYO. Theo đó, việc ký kết hợp tác với VHA là một trong những chiến lược trọng tâm của OYO Việt Nam trong năm 2020 nhằm hiện thực hóa các cam kết đầu tư lâu dài ở Việt Nam, hướng tới mục tiêu trở thành chuỗi khách sạn được yêu thích.

Được biết, OYO Hotel không chỉ sở hữu chuỗi khách sạn đạt chuẩn quốc tế mà còn có 27 Học viện Kỹ năng OYO trên thế giới, nơi đào tạo hàng trăm nhân sự ngành khách sạn mỗi tháng. Vì vậy, “thông qua việc trở thành thành viên của VHA, chúng tôi hy vọng sẽ nắm bắt được cơ hội kết nối kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm, đào tạo nhân lực để OYO Hotels chung tay tạo bước tiến mới cho ngành du lịch Việt Nam” - ông Dushyant Dwibedy mong muốn.

Hoa Quỳnh