Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á – HR Asia: Best companies to work for in Asia” là giải thưởng quốc tế thường niên uy tín trong khu vực Châu Á, đánh giá về môi trường làm việc của hàng trăm công ty có quy mô lớn và mức độ tăng trưởng tốt. Trải qua các bước đánh giá nghiêm ngặt trong năm 2021, tại Việt Nam, có 581 doanh nghiệp với khoảng 30.000 người lao động đã tham gia các hoạt động khảo sát ngẫu nhiên, phỏng vấn chi tiết về môi trường làm việc, các chính sách, định hướng, hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại doanh nghiệp của mình.
Vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe và được HR Asia công nhận lần thứ 2, ABBANK tiếp tục là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021. Sau một năm tiếp tục cải tiến, phát triển các chính sách nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, các tiêu chí của ABBANK năm nay đều đạt điểm đánh giá cao hơn so với năm 2020, đặc biệt, đạt điểm gần tuyệt đối 4,85/5 cho nhiều nội dung ở Nhóm Core và Nhóm Self. Kết quả tích cực trong các chỉ số khảo sát nhân sự này cho thấy Ban Lãnh đạo ABBANK luôn sẵn sàng lắng nghe, chủ động cùng nhân viên xây dựng nên một môi trường làm việc lý tưởng, gắn bó lâu dài.
Bên cạnh chương trình ABBANK CARE gồm các chế độ đãi ngộ và phúc lợi dành cho cán bộ nhân viên hằng năm, trong năm 2021 ABBANK đã triển khai nhiều chính sách hỗ trợ nhân viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 đối với CBNV thuộc diện F0, F1; chính sách vay ưu đãi đối với cán bộ chủ chốt và chính sách lương thưởng mới nhằm đảm bảo thu nhập cho toàn thể cán bộ nhân viên trên hệ thống.
Quản trị nguồn nhân lực tại ABBANK chính là một trong những mục tiêu then chốt cho sự phát triển bền vững của Ngân hàng, ông Lê Hải – Tổng Giám đốc ABBANK cho biết: “ABBANK cam kết không chỉ đồng hành cùng sự thịnh vượng của khách hàng mà Ngân hàng còn luôn đồng hành cùng sự phát triển của toàn thể cán bộ nhân viên. Chính vì thế, việc xây dựng một môi trường làm việc để người lao động có thể phát triển luôn là ưu tiên hàng đầu của Ban Lãnh đạo ngân hàng.