Mộc Châu nơi giải nhiệt của những ngày hè oi ả

Thị trấn Mộc Châu (Sơn La) từ lâu đã được ví như Đà Lạt của Tây Bắc. Mộc Châu là điểm du lịch lý tưởng cho du khách vào dịp cuối tuần.
Sơn La: Hai trung tâm đăng kiểm nhận hối lộ trong việc hoán cải xe ô tô Longform | Sơn La: Sẵn sàng phương án tiêu thụ nông sản năm 2023 Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội dự khai mạc Ngày hội Du lịch Văn hóa tỉnh Sơn La

Khu du lịch quốc gia Mộc Châu có cả bốn mùa rõ rệt, nằm ở độ cao trung bình 1050m so với mặt nước biển lại có những cơn gió mát rượi thổi từ những cánh rừng, những đồng cỏ, đồi chè về điều tiết nhiệt độ, do đó, những ngày nắng này, nhiệt độ ở Mộc Châu thường xuyên ở ngưỡng 25 độ C, buổi sáng và chiều, nhiệt độ chỉ vào khoảng 20 độ C, lượng mưa trung bình/năm khoảng 1.500 - 1.600 mm và độ ẩm không khí trung bình 85%.

Mộc Châu là huyện miền núi, cao nguyên và biên giới, nằm ở hướng Đông Nam của tỉnh Sơn La, cách Hà Nội 180 km về hướng Tây Bắc, diện tích tự nhiên là 1.081,66 km2, chiếm 7,49% diện tích của tỉnh Sơn La, đứng thứ 8 trong số 12 huyện, thành phố của tỉnh Sơn La. Huyện Mộc Châu có Quốc lộ 6, 43 đi qua, có chung đường biên giới với Việt Nam - Lào dài 40,6 km.

Khí hậu lý tưởng

Thời tiết Mộc Châu rất dễ chịu từ sự dịu mát, từ sự trong lành của thiên nhiên với rất ít khói bụi và tiếng ồn. Kể cả ở những khách sạn hay nhà nghỉ ở đây thì du khách cũng cảm thấy khá bình lặng bởi lưu lượng xe không quá nhiều, và không có các nhà máy, động cơ gây ồn ào, không có các tòa nhà cao tầng và quá nhiều bê tông gây hiệu ứng nhà kính. Buổi sáng thức dậy, ai đã đến Đà Lạt rồi sẽ cảm nhận Mộc Châu sẽ không có sự khác biệt nhiều. Từ không khí, cảnh sắc, đặc biệt là con người ở đây thì vô cùng thân thiện và mến khách.

Cao nguyên Mộc Châu rộng trên 80km2, với những đồng cỏ đồi chè nối dài bất tận trên những quả đồi rất thấp, ít bị những dãy núi cao gây đứt đoạn, cản tầm nhìn, do đó, tạo nên một không gian bao la, mênh mông hút tầm mắt.

Hệ sinh thái đa dạng, trong đó đặt biệt là vùng thảo nguyên cảnh quan đẹp (đồng cỏ, vườn hoa), khí hậu ôn hòa, với các điểm danh thắng Ngũ Động bản Ôn, thác Dải Yếm, đỉnh Pha Luông, khu hồ sinh thái rừng thông bản Áng, đồi chè, vườn đào, vườn mận, trang trại chăn nuôi bò sữa...

Đậm đà bản sắc

Phong tục tập quán với lễ hội của người Mông, nét văn hóa người Mường và nếp sống của đồng bào Thái rất hấp dẫn du khách, nhất là ngày Hội văn hóa các dân tộc được tổ chức từ ngày 30/8 đến ngày 02/9 hàng năm, lễ hội Hết Chá, Cầu Mưa được tổ chức vào tháng 3 hàng năm; Ngày hội hái quả tổ chức vào tháng 5 hàng năm...

Đến với Mộc Châu bạn còn được ghé thăm các di tích lịch sử văn hoá: Chùa Vặt Hồng; Văn bia trung đoàn Tây Tiến; Di tích lịch sử Bác Hồ nói chuyện với nhân dân Mộc Châu; di tích lịch sử văn hóa nơi Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ công nhân Nông Trường Mộc Châu; di tích lịch sử Văn bia Trung đoàn 83 quân tình nguyện Việt Nam - Lào; Di tích lịch sử bia căm thù Khu 64; Di tích lịch sử bia căm thù Km 70; Di tích lịch sử đồn Mộc Lỵ...

Dưới đây là gợi ý một số điểm đến đặc sắc của Mộc Châu, bạn có thể tham khảo, nếu chỉ đến Mộc Châu du lịch:

Thung Lũng Mận Nà Ka

Khi đến Mộc Châu không thể không ghé tới Thung Lũng Mận Nà Ka. Nơi đây được ví như chốn thiên đường trên Cao Nguyên Mộc Châu xinh đẹp. Thung lũng xinh đẹp này nằm ngay trên đoạn đường đi vào xã Tân Lập của huyện Mộc Châu, có vị trí cách nông trường Mộc Châu khoảng 8km và cách Hà Nội khoảng 200km về hướng tây. Vườn mận chính là niềm tự hào của người dân nơi đây khi hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm.

Bước đến nơi đây bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng khi thấy cả thung lũng được phủ kín bởi những cây mận trồng san sát nhau, nối liền thành những hàng thẳng tắp.

Đến Mộc Châu những ngày này bạn sẽ hòa mình vào "ngày hội hái quả mận hậu" đang diễn ra tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đúng vào thời điểm thức quả này chín rộ.

Đi đâu chơi khi đến Mộc Châu chỉ 1 ngày?
Vườn mận chính là cây ăn quả đặc trưng của người dân Mộc Châu.

Thung Lũng Mận Nà Ka đẹp nhất là từ cuối tháng 1 đến giữa tháng 2. Lúc này hoa mận nở rộ phủ trắng xóa khắp cả thung lũng tạo nên một bức tranh thiên nhiên huyền ảo. Ngắm từ trên cao bạn càng cảm nhận rõ nét được vẻ đẹp mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho mảnh đất Mộc Châu.

Khi những tháng đầu xuân qua đi Khoảng đầu tháng 4 dương lịch chính là thời điểm thích hợp cho những ai yêu sắc đỏ của mận hậu Mộc Châu. Đó cũng là lúc Thung Lũng Mận Nà Ka khoác lên mình chiếc áo đỏ rực rỡ của mùa mận hậu Mộc Châu vào độ thu hoạch.

Có thể thấy rằng mận chính là thức quả nổi tiếng của vùng cao nguyên Mộc Châu. Với vị chua chua, ngọt ngọt và giòn tan, mỗi mùa mận chín đều làm nức lòng bao người khi đến với vùng đất này.

Đến đây vào mỗi mùa mận chín, bạn sẽ được trải nghiệm một ngày làm người nông dân, thỏa thích đeo trên vai chiếc lù cở và hái những quả mận chín đỏ vẫn còn nguyên lớp phấn trắng trên cành.

Thời điểm phù hợp nhất trong ngày để ghé thăm thung lũng mận Nà Ka là vào buổi sáng, tầm từ 8 giờ 30 đến 9 giờ 00 hoặc đầu giờ chiều. Bạn không nên đi quá sớm kẻo sương mù dày sẽ che mất tầm nhìn. Hoặc đi vào tầm chiều muộn, nắng tắt rất nhanh sẽ khó chụp những bức ảnh đẹp.

Nếu bạn đang có dự định trải nghiệm du lịch, thì đừng bỏ qua thung lũng mận Nà Ka nhé!

Đồi chè Shan Tuyết

Cách thị trấn trung tâm Thị trấn Nông trường Mộc Châu 2km đối diện với công ty chè Mộc Châu, khi tới đây bạn sẽ được ngắm nhìn đồi chè Shan Tuyết hơn 60 năm tuồi, đồi chè gắn liền với lịch sử ngay từ ngày đầu thành lập thị trấn Nông trường Mộc Châu. Điều đầu tiên đập vào mắt bạn khi đến cổng vào của đồi chè là hai đường hòe xanh mướt lá non, tươi mát khung cảnh thật thơ mộng với những con người trầm lặng. Khi lên tới đỉnh đồi chè, nhìn về hướng Đông vào rạng sáng sớm sẽ hiện lên một khung cảnh cảnh lãng mạn, rất thích hợp cho những ai muốn chụp hình ''sống ảo''.

Đi đâu chơi khi đến Mộc Châu chỉ 1 ngày?
Những luống chè rộng và dài nối đuôi nhau ôm trọn lấy các quả đồi tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp cho làng Chè.

Những đồi chè Mộc Châu nổi tiếng không chỉ bởi chất lượng chè ô long thơm ngon, thương hạng. Mà nó còn thu hút được du khách, bởi những luống chè rộng và dài nối đuôi nhau ôm trọn lấy các quả đồi tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp, biến nơi đây như một viên ngọc xanh của miền Tây Bắc. Đến với làng Chè bạn không chỉ được tìm hiểu về các loại chè khác nhau được trồng tại cao nguyên Mộc Châu cũng như quy trình chăm sóc, thu hoạch và chế biến các loại chè mà bạn còn được tự do chụp ảnh những khung cảnh đẹp nơi đây.

Thời điểm từ tháng 3 đến tháng 12 hàng năm là lúc đồi chè ở Mộc Châu đẹp nhất, khi các búp chè non đâm trồi, cũng là lúc đồi chè ở Mộc Châu được thay màu áo mới, màu xanh non dễ chịu. Thời điểm thích hợp để ngắm đồi chè Mộc Châu, vào buổi bình minh sáng sớm và hoàng hôn xế chiều.

Thác Dải Yếm

Thác Dải Yếm (hay còn gọi là thác Nàng, thác Bản Vặt) xã Mường La, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La không chỉ được thiên nhiên ban tặng cảnh quan sinh thái tuyệt đẹp mà nơi đây còn gắn với những câu chuyện tình yêu lãng mạn kể về sự tích cô thôn nữ dũng cảm cứu chàng trai khỏi dòng nước lũ chảy xiết.

Nằm ở xã Mường La, cách trung tâm huyện Mộc Châu chừng 5km, thác Dải Yếm được xem là biểu tượng, là "viên ngọc quý" của cao nguyên Mộc Châu với khung cảnh thiên nhiên hữu tình.

Đi đâu chơi khi đến Mộc Châu chỉ 1 ngày?
Thác Dải Yếm như một viên ngọc giữa núi cao nguyên.

Thác Dải Yếm còn được gọi bằng những cái tên khác như thác Nàng và thác bản Vặt nhưng cái tên thác Dải Yếm được nhiều người biết đến nhất.

Cùng với huyền tích tình yêu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng hoang sơ, u tịch và huyền bí mà say đắm lòng người của thác Dải Yếm. Giữa rừng núi xanh thẳm là hình ảnh một thác nước hai tầng ngày đêm đổ nước trắng xóa. Những tiếng ầm ì của dòng nước đổ cùng với tiếng chim hót, vượn kêu hòa vào như một bản giao hưởng giữa chốn rừng xanh.

Theo người dân ở đây, thác Dải Yếm đẹp nhất là vào khoảng từ tháng 8 đến tháng 10 vì lúc này mưa nhiều, lưu lượng nước đổ về lớn khiến cho dòng chảy càng mạnh. Leo thêm vài bậc nữa lên đỉnh thác, chúng ta sẽ càng choáng ngợp khi có cơ hội phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ thảo nguyên mênh mông, núi rừng hùng vĩ điệp trùng.

Khu du lịch Mộc Châu Island

Khu du lịch Mộc Châu Island là một quần thể giải trí và nghỉ dưỡng có quy mô lớn ở Tây Bắc. Điểm du lịch này nằm tại xã Mường Sang, huyện Mộc Châu.

Đi đâu chơi khi đến Mộc Châu chỉ 1 ngày?
Cầu kính Bạch Long được ghi danh '' Cầu kính đi bộ dài nhất thế giới''.

Đến Mộc Châu Island, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với thác nước chảy quanh năm; thám hiểm Hang Chim thần, hang động lớn nhất Mộc Châu, với diện tích 7.000m² và các cấu trúc nhũ đá tự nhiên và đồ sộ, với chiều sâu 400m, các khoảng cao lên tới trên 20m. Hang Chim thần sẽ là nơi tham quan độc đáo với sự tái hiện đời sống lao động, sản xuất, văn hóa của người Thái xưa.

Đi đâu chơi khi đến Mộc Châu chỉ 1 ngày?
Toàn cảnh khu du lịch Mộc Châu Island

Điểm hấp dẫn nhất tạo nên sức hút cho khu du lịch Mộc Châu Island chính là công trình cầu kính Bạch Long được tổ chức Kỷ lục thế giới GUINNESS (GWR) trao Chứng nhận kỷ lục đường đi vách núi dài nhất thế giới (632m). Khoác lên mình chiếc áo kính siêu cường lực trong suốt sẽ trở nên lấp lánh khi nắng mặt trời chiếu vào tạo nên vẻ kiêu sa, nổi bật cho cây cầu giữa khoảng không bao la rộng lớn.

Ngoài ra, đến với Mộc Châu Island, bạn còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp bao gồm nhà hàng tre tầm vông Tabambo, khách sạn “Đoàn tàu”, đường đu trượt Zipline, khu trượt khô, khu vui chơi trẻ em...

Đức Lâm
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Sắc màu Sơn La-Tây Bắc

Tin mới nhất

Tối 28/3/2024, bất ngờ 2 khách hàng cùng trúng Vietlott Power 6/55

Tối 28/3/2024, bất ngờ 2 khách hàng cùng trúng Vietlott Power 6/55

Tối 28/3/2024, Công ty xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã tìm thấy 2 khách hàng trúng Vietlott Power 6/55 giải Jackpot 2 với tổng trị giá hơn 15,8 tỷ đồng.
Lộ diện người thay thế ông Troussier ở giải châu Á

Lộ diện người thay thế ông Troussier ở giải châu Á

Sau khi chia tay với HLV Philippe Troussier, VFF đã tìm người dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024.
Ngắm dàn "siêu thuyền máy" tại Giải UIM F1H2O World Championship

Ngắm dàn "siêu thuyền máy" tại Giải UIM F1H2O World Championship

Mục sở thị những chiếc thuyền máy trị giá hàng chục tỷ đồng của các đội đua tại Giải đua vô địch thế giới thuyền máy UIM F1H2O tổ chức ở tỉnh Bình Định.
Hứa hẹn kịch tính, hấp dẫn tại Giải đua vô địch thế giới thuyền máy UIM F1H2O

Hứa hẹn kịch tính, hấp dẫn tại Giải đua vô địch thế giới thuyền máy UIM F1H2O

Giải đua vô địch thế giới thuyền máy UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 diễn ra từ ngày 29-31/03 cùng 9 đội đua với 18 tay đua tham gia.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/3: Đội tuyển futsal Việt Nam đấu với New Zealand

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/3: Đội tuyển futsal Việt Nam đấu với New Zealand

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 28/3, rạng sáng 29/3/2024, với tâm điểm là trận đấu giữa đội tuyển futsal Việt Nam và New Zealand.

Tin cùng chuyên mục

Kết quả bóng đá hôm nay 28/3: Chelsea và Lyon vào bán kết Cúp C1 nữ châu Âu

Kết quả bóng đá hôm nay 28/3: Chelsea và Lyon vào bán kết Cúp C1 nữ châu Âu

Báo Công Thương cập nhật kết quả bóng đá ngày 28/3/2024, các trận đấu trên sân cỏ thế giới với tâm điểm là màn so tài giữa Lyon và Benfica.
VFF chấm dứt hợp đồng với ông Troussier: Được - mất từ thương vụ triệu đô?

VFF chấm dứt hợp đồng với ông Troussier: Được - mất từ thương vụ triệu đô?

HLV Philippe Troussier và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức chấm dứt hợp đồng sau trận đấu với Indonesia, cùng phân tích các khía cạnh của chuyện này.
Thanh Hóa: Biển Hải Tiến "khoác áo mới" đón khách du lịch

Thanh Hóa: Biển Hải Tiến "khoác áo mới" đón khách du lịch

Các khách sạn ở biển Hải Tiến (Thanh Hóa) đang chỉnh trang để đón khách du lịch. Đặc biệt, chợ du lịch Hải Tiến cũng đi vào hoạt động phục vụ du khách.
Lễ hội Ẩm thực Balade en France: Mang chợ Pháp đến Hà Nội

Lễ hội Ẩm thực Balade en France: Mang chợ Pháp đến Hà Nội

Lễ hội Ẩm thực Pháp Balade en France sẽ diễn ra từ ngày 5-7/4/2024 với quy mô gần 80 gian hàng mang lại trải nghiệm không gian chợ Pháp tại Hà Nội.
Link xem trực tiếp Chelsea và Ajax (03h00 ngày 28/3), Cup C1 nữ châu Âu

Link xem trực tiếp Chelsea và Ajax (03h00 ngày 28/3), Cup C1 nữ châu Âu

Báo Công Thương cung cấp link xem trực tiếp trận Ajax đấu với Chelsea, Cup C1 nữ châu Âu diễn ra lúc 03h00 hôm nay 28/3.
Link xem trực tiếp Lyon và Benfica (00h45 ngày 28/3), Cup C1 nữ châu Âu

Link xem trực tiếp Lyon và Benfica (00h45 ngày 28/3), Cup C1 nữ châu Âu

Báo Công thương cung cấp link xem trực tiếp trận Lyon đấu với Benfica, Cup C1 nữ châu Âu diễn ra lúc 00h45 hôm nay 28/3.
Điều bất ngờ về hai cơ thủ Billiards Việt Nam vừa vô địch thế giới

Điều bất ngờ về hai cơ thủ Billiards Việt Nam vừa vô địch thế giới

Cùng nhìn lại hành trình đầy khó khăn xen lẫn bất ngờ của Phương Vinh và Quyết Chiến để đến với chức vô địch Billiard thế giới danh giá vừa qua.
"Ghế nóng" tuyển Việt Nam: Bao nhiêu % thầy Park Hang seo quay lại nắm tuyển?

"Ghế nóng" tuyển Việt Nam: Bao nhiêu % thầy Park Hang seo quay lại nắm tuyển?

VFF vừa chấm dứt hợp đồng với HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - ông Troussier. Ai sẽ là người thay thế phù hợp? HLV Park Hang Seo liệu có quay trở lại?
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/3: Argentina đấu với Costa Rica; sôi động tứ kết Cúp C1 nữ châu Âu

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/3: Argentina đấu với Costa Rica; sôi động tứ kết Cúp C1 nữ châu Âu

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá trong nước và quốc tế ngày 27/3, rạng sáng 28/3/2024, với loạt trận đấu đáng chú ý tại tứ kết Cúp C1 nữ châu Âu.
Kết quả bóng đá hôm nay 27/3: Việt Nam thua trắng Indonesia; Thái Lan bại trận trước Hàn Quốc

Kết quả bóng đá hôm nay 27/3: Việt Nam thua trắng Indonesia; Thái Lan bại trận trước Hàn Quốc

Báo Công Thương cập nhật kết quả bóng đá ngày 27/3/2024, các trận đấu trên sân cỏ thế giới với tâm điểm là màn so tài giữa Việt Nam và Indonesia.
Nhận thưởng Vietlott Power 6/55, người đàn ông ở Đà Nẵng chia sẻ gì?

Nhận thưởng Vietlott Power 6/55, người đàn ông ở Đà Nẵng chia sẻ gì?

Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) vừa tiến hành trao giải Jackpot 2 xổ số tự chọn Power 6/55 cho ông P.H. - khách hàng may mắn trúng Vietlott.
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xác nhận chấm dứt hợp đồng với ông Troussier

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xác nhận chấm dứt hợp đồng với ông Troussier

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV trưởng Philippe Troussier đã cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26/3/2024.
Ông Troussier xin từ chức, Việt Nam có phải đền bù hơn 40 tỷ đồng?

Ông Troussier xin từ chức, Việt Nam có phải đền bù hơn 40 tỷ đồng?

Ông Troussier xin từ chức sau trận Việt Nam thua "đau" trước Indonesia với tỉ số 0-3 ngay trên sân nhà Mỹ Đình, Việt Nam có phải đền bù 40 tỷ hợp đồng?
Khoảnh khắc Quang Hải đá thùng nước, rơm rớm nước mắt vì không được vào sân

Khoảnh khắc Quang Hải đá thùng nước, rơm rớm nước mắt vì không được vào sân

Trận đấu trên Sân vận động Mỹ Đình tối hôm nay 26/3, Quang Hải đã không kìm được cảm xúc của bản thân khi không được vào sân thi đấu trước Indonesia.
Tối 26/3/2024, đã tìm thấy người may mắn trúng Vietlott Power 6/55

Tối 26/3/2024, đã tìm thấy người may mắn trúng Vietlott Power 6/55

Tối 26/3/2024, Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) tìm thấy một khách hàng may mắn trúng Vietlott Power 6/55 giải Jackpot 2 với trị giá hơn 4,7 tỷ đồng.
Cổ động viên đổ về sân Mỹ Đình xem "đại chiến" Đông Nam Á giữa Việt Nam và Indonesia

Cổ động viên đổ về sân Mỹ Đình xem "đại chiến" Đông Nam Á giữa Việt Nam và Indonesia

Trước giờ diễn ra trận đấu Đội tuyển Việt Nam và Indonesia, người hâm mộ nhuộm đỏ Sân vận động Mỹ Đình.
Lâm Đồng: Nhóm tác giả trẻ ra mắt dự án sách “Xứ sở lạ lùng”

Lâm Đồng: Nhóm tác giả trẻ ra mắt dự án sách “Xứ sở lạ lùng”

Dự án sách "Xứ sở lạ lùng" vừa được ra mắt tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) bởi nhóm tác giả trẻ, những người có chung một tình yêu đối với Đà Lạt.
Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Ngoài sự “bùng nổ” các chương trình kích cầu du lịch, người dân và du khách sẽ được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn từ nghệ sỹ nổi tiếng.
Khai trương đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” Huế - Đà Nẵng

Khai trương đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” Huế - Đà Nẵng

Tỉnh Thừa Thiên Huế và Thành phố Đà Nẵng tổ chức khai trương đoàn tàu chạy tuyến Huế – Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.
Link xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha và Brazil (03h00 ngày 27/3), giao hữu quốc tế

Link xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha và Brazil (03h00 ngày 27/3), giao hữu quốc tế

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định, dự đoán trận giao hữu quốc tế giữa Đội tuyển Tây Ban Nha và Brazil, diễn ra lúc 3h ngày 27/3.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động