Minh Long I: Đẩy mạnh phát triển thị trường phía Bắc
Doanh nghiệp - Doanh nhân 11/11/2014 10:32 Theo dõi Congthuong.vn trên

Các sản phẩm của Minh Long I được trưng bày theo từng chủ đề riêng biệt
CôngThương - Với diện tích lớn này đã giúp công ty có thể trưng bày và giới thiệu hàng chục nghìn mẫu sản phẩm gốm sứ cao cấp phục vụ cho trang trí nội thất, tiêu dùng mang đậm văn hóa Việt Nam.
Theo ông Lý Ngọc Minh- Tổng giám đốc Công ty Minh Long I, đây là kết quả sau hơn 5 năm công ty tìm kiếm tại Hà Nội, với mong muốn tìm một địa điểm rộng để công ty có thể xây dựng một showroom có khả năng trưng bày hàng chục nghìn mẫu mã sản phẩm cũng như là kho hàng của Minh Long I tại thị trường Hà Nội và phía Bắc.
Với tổng mức đầu tư hơn 30 tỷ đồng, showroom được thiết kế hiện đại, không gian sang trọng, ấm cúng, với tông màu gỗ làm chủ đạo, trong đó phần trưng bày và giới thiệu sản phẩm chiếm 2.200m2, diện tích còn lại là kho hàng, bãi giữ xe và các công trình phụ trợ cho showroom.
Tại đây khách hàng có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm gốm sứ mang đậm giá trị văn hóa Việt , với những sản phẩm bình hoa , đồ lưu niệm bằng sứ, bát đĩa, bình trà, các sản phẩm chén bát chuyên dùng cho các nhà hàng khách sạn… được vẽ tay hay cao cấp và tinh tế hơn cả là khu trưng bày “Tinh Hoa” các sản phẩm làm quà tặng cho các nguyên thủ quốc gia.
Nhân dịp khai trương showroom tại số 3 - 5 đường Nguyễn Văn Linh (Hà Nội) vào sáng 13/11, Công ty Minh Long I dành tặng 500 khách hàng đầu tiên mỗi khách hàng 10 bát ăn cơm. 5 ngày tiếp theo (từ 14-19/11/2014) khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 1 triệu đồng sẽ được tặng kèm 1 phiếu mua hàng trị giá 100 nghìn đồng. Đặc biệt có 2.000 phần quà (ly uống nước) dành tặng khách hàng đăng ký làm thẻ thành viên của Minh Long I. |
Cũng theo ông Lý Ngọc Minh, nguyên tắc sản xuất của Minh Long I luôn tuân thủ theo 8 tiêu chí “Không thời gian, không biên giới, không giới tính, không tuổi tác - Có văn hóa, có nghệ thuật, có phong cách, có hồn”. Chính vì lẽ đó, mà trong suốt hơn 40 năm xây dựng và phát triển Minh Long I, những sản phẩm của công ty làm ra là những sản phẩm tinh tế và có chất lượng tốt nhất. Những công nghệ sản xuất gốm sứ hiện đại của các nước Anh, Ý, Mỹ… đã được Minh Long I ứng dụng, công ty cũng đã tìm kiếm trên khắp thế giới để có thể lựa chọn cho mình 16 loại đất cao lanh có thể sản xuất ra những sản phẩm đẳng cấp quốc tế.
Đáng chú ý là năm 2013, sau hơn 7 năm nghiên cứu, Minh Long I đã cho ra đời sản phẩm Ly’s Horeca, với giá thành hợp lý chỉ bằng 10 - 20% so với sản phẩm ngoại mà chất lượng như nhau.. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm cao cấp chuyên phục vụ cho nhà hàng và khách sạn, sử dụng công nghệ nano chống trầy xước, chống bám bẩn, độ cứng cao, rất được thị trường ưa chuộng
Có thể nói, showroom Minh Long I hứa hẹn là điểm đến tham quan mua sắm thú vị của du khách nước ngoài khi đến Hà Nội. Ngoài việc giới thiệu sản phẩm và bán hàng, đây còn là nơi trung chuyển hàng hóa của công ty đến các hệ thống phân phối, đại lý, chợ bán lẻ… giúp các nhà phân phối, đại lý chủ động hơn trong việc cung cấp hàng hóa cho khách hàng phía Bắc. Ông Lý Ngọc Minh khẳng định: “Công ty luôn tuân thủ một chính sách bán hàng quy chuẩn dành cho mọi khách hàng, bất kể ở miền Nam hay miền Bắc. Hệ thống giá, chính sách bán hàng và những ưu đãi được thông báo công khai, rộng rãi trên website của công ty và trên toàn chuỗi hệ thống showroom khắp cả nước”.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Tin mới nhất

PVOIL: Thúc đẩy dịch chuyển mô hình kinh doanh, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

Bí kíp vàng - tự hào 5 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam trên nền tảng số

T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập

PV Power tổng kết công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện năm 2023

Loyalty App - Xu hướng chăm sóc khách hàng thời 4.0
Tin cùng chuyên mục

Đảm bảo cấp điện kịp thời cho Nhà máy SGI VINA tại Quảng Nam

Đảm bảo an toàn, bảo vệ môi trường vì sự phát triển bền vững của EVNGENCO2

Chủ tịch HĐTV EVNHANOI Nguyễn Anh Tuấn giữ chức Tổng giám đốc EVN từ ngày mai 1/12/2023

Hợp tác để bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng

Tôn Đông Á đạt chứng nhận ISO 50001:2018 - Hệ thống quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn quốc tế

Bảo hiểm PJICO được A.M Best xếp hạng năng lực tài chính “aaa.VN” - mức cao nhất tại Việt Nam

Phân bón Cà Mau trao xe Mercedes cho khách trúng thưởng "Đón mùa vàng – Rước xe sang"

Doanh nghiệp xoay hướng vượt sóng trong thị trường viễn thông bão hòa

Hơn 200 thương hiệu, công ty tham gia Triển lãm Gốm sứ Đông Nam Á

PC Thừa Thiên Huế: Khối Dịch vụ - Thương mại 1 tổng kết phong trào thi đua

11 tháng, cả nước có hơn 146 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

Chuyện về Nữ Chủ tịch công đoàn Nhiệt điện Hải Phòng tận tâm và trách nhiệm

Hãng sữa Nanomilk phản hồi thông tin Báo Công Thương phản ánh

TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới

EVN triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2023

Imexpharm đặt mục tiêu tăng trưởng bằng chất lượng sản phẩm

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Nhiều biện pháp nâng cao an toàn và phòng cháy chữa cháy

Dầu khí - 'Đầu tàu' của nền kinh tế Việt Nam

Bitrix24 – Hệ sinh thái giúp xây dựng “Văn phòng điện tử trực tuyến" tất cả trong một cho doanh nghiệp
