Mazda3 Sport - Lựa chọn khẳng định cá tính của giới trẻ thành đạt

Với thiết kế bắt mắt, trang bị đầy đủ và công nghệ an toàn hiện đại, Mazda3 Sport nhận được sự quan tâm lớn từ nhóm khách hàng trẻ, đặc biệt là phái nữ tại Việt Nam.

Cùng với SUV, nhu cầu sở hữu sedan/hatchback đô thị dưới 1 tỷ đồng tăng cao trong vài năm qua. Do đó, hatchback - dòng xe lai giữa sedan và crossover - trở thành xu hướng mới đối với khách hàng Việt và Mazda3 Sport là một trong số đó.

Có sức hút đặc biệt với nhóm khách hàng nữ, Mazda3 Sport phá vỡ đi quan niệm xe thể thao vốn chỉ dành cho cánh mày râu.

Mẫu xe thời trang bậc nhất phân khúc

Mazda3 Sport thuộc thế hệ thứ 7 của dòng Mazda3, giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2019. Sau khi ra mắt, Mazda3 Sport nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm khi sở hữu kiểu dáng thể thao nhưng vẫn mang nét thời trang.

Mazda3 Sport - Lựa chọn khẳng định cá tính của giới trẻ thành đạt

Tương tự những mẫu xe đời mới của Mazda, Mazda3 nổi bật với ngôn ngữ thiết kế KODO, mang đến ngoại hình sang trọng và cá tính hơn thế hệ trước. Ở phiên bản Sport, Mazda3 sở hữu các mảng nổi khối nhiều hơn, tạo cảm giác dáng xe thay đổi liên tục dưới tác động của bóng và ánh sáng ở những thời điểm khác nhau.

Phía sau xe được thiết kế hấp dẫn, mang hơi hướng của xe coupe. Nhờ vậy, Mazda3 Sport không mang đến cảm giác to, cồng kềnh như các mẫu hatchback khác. Dù vậy, mẫu xe này vẫn cung cấp không gian chứa đồ lên đến 1.300 lít cho Mazda3 Sport khi gập hàng ghế thứ 2.

Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt lớn và cản trước có kích thước lớn hơn, trong khi đèn chiếu sáng được làm hẹp lại cho ánh nhìn sắc sảo hơn. Xe sở hữu cụm đèn full-LED tích hợp cảm biến bật tắt tự động, 2 dải LED bên dưới cản trước tạo điểm nhấn, mâm 18 inch.

"Là nữ giới, yêu thích xe thể thao nên tôi thực sự bị ấn tượng bởi thiết kế của Mazda3 Sport. Không nhiều mẫu xe trong phân khúc phổ thông có thể hòa quyện giữa yếu tố thể thao và tinh tế như Mazda3 Sport", chị Vũ Thị Tuyết Nhung - một khách hàng sở hữu Mazda3 Sport cho biết.

Hội tụ các yếu tố kể trên, Mazda3 Sport đã giành chiến thắng chung cuộc "Xe của năm 2019 do phụ nữ bình chọn" và giải thưởng "Thiết kế xe đẹp nhất năm 2020" của World Car Award.

Khoang nội thất thể thao nhưng vẫn tinh tế

Ngoài thiết kế thời trang, khoang nội thất tinh tế là yếu tố ghi điểm của Mazda3 Sport trong mắt khách hàng nữ. Khoang lái của xe gây ấn tượng với thiết kế tối giản, tạo không gian thoáng đãng quanh vị trí lái. Bảng táp-lô được thiết kế hướng về người lái giúp tăng khả năng tập trung khi điều khiển xe.

Mazda3 Sport - Lựa chọn khẳng định cá tính của giới trẻ thành đạt
Nội thất đỏ độc đáo trên xe Mazda

Các trang bị đáng chú ý của Mazda3 Sport gồm vô-lăng bọc da tích hợp lẫy chuyển số, màn hình trung tâm 8,8 inch, hệ thống giải trí Mazda Connect hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay.

Danh sách tiện nghi trên Mazda3 Sport có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất với ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời, chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, gương chống chói tự động.

Một trong những điểm thu hút khách hàng trên Mazda3 Sport là tùy chọn nội thất đỏ New Red, mang đậm dấu ấn thể thao và cá tính. Ở thời điểm ra mắt, Mazda3 Sport là mẫu xe hiếm hoi trong tầm giá 700 triệu đồng có tùy chọn nội thất đỏ thể thao này.

Cảm giác lái và công nghệ an toàn là điểm nhấn

Tại Việt Nam, Mazda3 Sport có 2 tùy chọn động cơ là SkyActiv-G 1.5L mạnh 110 mã lực, mô-men xoắn 144 Nm và SkyActiv-G 2.0L mạnh 163 mã lực, mô-men xoắn 200 Nm. Cả 2 phiên bản động cơ đều đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Hiệu suất của Mazda3 Sport không quá mạnh so với các đối thủ nhưng vẫn đủ để mang đến cảm giác lái phấn kích, mượt mà. Dựa trên kiến trúc SkyActiv, Mazda3 Sport có thể tối ưu hóa khả năng cân bằng tự nhiên của con người, giảm thiểu độ ồn, rung lắc và dằn xóc nhờ nâng cấp từ lốp xe, hệ thống treo, thân xe, kết cấu ghế ngồi.

Mazda3 Sport - Lựa chọn khẳng định cá tính của giới trẻ thành đạt

Tương tự nam giới, công nghệ an toàn trên một mẫu xe là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với khách hàng nữ, đặc biệt là người đã có gia đình. Mazda3 Sport cũng là một trong những mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe hạng C được trang bị các tính năng hỗ trợ an toàn chủ động thông minh tương tự các mẫu xe hạng sang.

Các tính năng an toàn trên Mazda3 Sport gồm 7 túi khí, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, kiểm soát hành trình tích hợp radar, hỗ trợ phanh thông minh tích hợp cảnh báo vật cản phía trước và nhận diện người đi bộ.

Mazda3 Sport ngày càng thu hút khách hàng nữ nhờ vẻ ngoài thời trang, không gian nội thất rộng rãi mang tinh thần của crossover nhưng không quá cồng kềnh, kết hợp với trang bị, công nghệ hiện đại.

Thanh Thảo
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin mới nhất

Lạng Sơn: Quyết liệt hành động để bảo đảm an toàn thực phẩm

Lạng Sơn: Quyết liệt hành động để bảo đảm an toàn thực phẩm

Đoàn kiểm tra liên ngành Trung ương về ATTP do Vụ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương chủ trì đã thực hiện kiểm tra công tác đảm bảo ATTP tại tỉnh Lạng Sơn.
Siêu thị Co.opmart và Co.opXtra ưu đãi giảm giá khủng cuối tuần

Siêu thị Co.opmart và Co.opXtra ưu đãi giảm giá khủng cuối tuần

Hệ thống siêu thị Saigon Co.op gồm Siêu thị Co.opmart và Co.opXtra và Co.opmra, Co.op Food, Co.op Smile… giảm giá khủng hàng nghìn sản phẩm.
Hướng dẫn tiểu thương chợ truyền thống livestream bán hàng

Hướng dẫn tiểu thương chợ truyền thống livestream bán hàng

Các chuyên gia đã chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trên môi trường số và kiến thức livestream cho tiểu thương, hộ kinh doanh ở các chợ truyền thống tại Đà Nẵng.
Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh: Khuyến mại góp phần tăng sức mua trong dịp lễ 30/4 và 1/5

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh: Khuyến mại góp phần tăng sức mua trong dịp lễ 30/4 và 1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, lượng khách mua sắm tại các siêu thị, trung tâm thương mại ở TP. Hồ Chí Minh tăng khoảng 50% so với ngày thường.
TP. Hồ Chí Minh: Sức mua sản phẩm giải nhiệt và sản phẩm OCOP tăng mạnh

TP. Hồ Chí Minh: Sức mua sản phẩm giải nhiệt và sản phẩm OCOP tăng mạnh

Tại TP. Hồ Chí Minh, trong 2 ngày đầu nghỉ lễ 30/4 và 1/5, sức mua các mặt hàng tiêu dùng tăng mạnh, tập trung vào nước giải nhiệt, sản phẩm OCOP.

Tin cùng chuyên mục

Thị trường xe máy điện VinFast tưng bừng náo nhiệt với nhiều chương trình ưu đãi trong quý I

Thị trường xe máy điện VinFast tưng bừng náo nhiệt với nhiều chương trình ưu đãi trong quý I

VinFast tung ra chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe máy điện kể từ ngày 27/4 đến ngày 30/6, với tổng giá trị hơn 22 tỷ đồng.
Sôi động thị trường thiết bị làm mát đầu hè tại Hà Nội

Sôi động thị trường thiết bị làm mát đầu hè tại Hà Nội

Thời tiết chuyển mùa, nắng nóng đã xuất hiện. Người tiêu dùng Hà Nội bắt đầu tìm đến cửa hàng điện máy khiến thị trường mặt hàng này dần sôi động.
Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Sau thời gian dài chuẩn bị chỉn chu từng công đoạn, cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm từ ngày 5/5.
Sống trọn vẹn từng khoảnh khắc cùng thẻ kép quốc tế VietinBank Eliv3

Sống trọn vẹn từng khoảnh khắc cùng thẻ kép quốc tế VietinBank Eliv3

VietinBank mang đến giải pháp hoàn hảo giúp bạn cân bằng cuộc sống và tận hưởng từng khoảnh khắc: thẻ kép ghi nợ và tín dụng quốc tế VietinBank Mastercard Eliv3
Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích đưa vào hoạt động tầng L2 và L3

Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích đưa vào hoạt động tầng L2 và L3

Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức mở rộng thêm không gian mua sắm cùng nhiều chương trình ưu đãi từ các thương hiệu trong dịp lễ 30/4-1/5.
LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

Nhân dịp đại Lễ 30/4 – 1/5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng.
Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước tới nay

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước tới nay

Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến khách hàng, cộng đồng và xã hội trong cả năm 2024.
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ ‘Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng’

Hà Nội: Khai mạc Hội chợ ‘Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng’

Tối 24/4, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức lễ khai mạc Hội chợ ‘Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng’.
Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Mùa hè đến là thời điểm thích hợp để người người đi du lịch, trải nghiệm vùng đất mới, lựa chọn khám phá nhiều nơi trên thế giới để tận hưởng cảm giác hạnh phúc
Vì sao chiếc đồng hồ tiền tỷ của Vertu có nhiều tiềm năng tại thị trường Việt Nam?

Vì sao chiếc đồng hồ tiền tỷ của Vertu có nhiều tiềm năng tại thị trường Việt Nam?

Lượng đặt hàng trong quý I/2024 của Vertu Việt Nam chính hãng cho thấy đã có sự tăng trưởng rõ rệt. Đáng chú ý, đối tượng khách hàng lại có xu hướng trẻ hóa.
Bộ Công Thương tăng cường kiểm soát hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung

Bộ Công Thương tăng cường kiểm soát hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung

Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, thời gian qua Bộ Công Thương đã tăng cường kiểm soát các hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung.
Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thương hiệu điện thoại xa xỉ đến từ Anh quốc - XOR gần đây đã ra mắt phiên bản giới hạn XOR X2 Ebony Carbon Shield chỉ với 100 chiếc trên toàn thế giới.
Cơ hội săn hàng hiệu chính hãng miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet, ưu đãi đến 50%

Cơ hội săn hàng hiệu chính hãng miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet, ưu đãi đến 50%

Vietjet tiên phong ra mắt sản phẩm đặt trước hàng miễn thuế (Prebook Duty Free) với ưu đãi lên đến 50% từ ngày 22/4 – 22/5/2024
Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sau 10 tháng gia nhập thị trường, Thums Up Charged® đã chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng 4/2024, đồng thời giới thiệu thêm gương mặt đại sứ mới.
Triển khai nhiều giải pháp đảm bảo an toàn thực phẩm

Triển khai nhiều giải pháp đảm bảo an toàn thực phẩm ''Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024''

Nhiều giải pháp sẽ được Sở Công Thương triển khai nhằm tạo đợt cao điểm về việc tuân thủ pháp luật trong 'Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024'.
Bộ Công Thương tiếp tục “siết chặt” hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương tiếp tục “siết chặt” hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương liên tục thanh, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh đa cấp. Nhiều doanh nghiệp vi phạm đã bị xử phạt nghiêm minh và thu hồi giấy phép.
Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới” - TOTO Việt Nam vừa ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte black (đen mờ) cùng nắp rửa điện tử WASHLET C2 cơ bản.
Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.
Lần đầu tiên Đại siêu thị Co.opXtra khuyến mãi dành riêng cho thú cưng

Lần đầu tiên Đại siêu thị Co.opXtra khuyến mãi dành riêng cho thú cưng

Lần đầu tiên Đại siêu thị Co.opXtra trên toàn hệ thống triển khai giảm giá cực kỳ hấp dẫn cho các sản phẩm dành cho thú cưng với chủ đề “Sen ơi, Boss cần”.
Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Người dùng liên tục bị tấn công mã hoá dữ liệu. Giới thượng lưu, giới doanh nhân Việt lập tức có động thái nâng cấp điện thoại để đề phòng rủi ro.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động