Mazda CX-3 và CX-30: Bộ đôi SUV thêm hấp dẫn với ưu đãi 50% phí trước bạ

PV

PV

Hai mẫu SUV đô thị mới Mazda CX-3 và CX-30 được trang bị nhiều công nghệ an toàn, tiện ích hàng đầu phân khúc, đồng thời hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho người dùng.

SUV phân khúc B là bức tranh chung cho thị trường SUV tại Việt Nam. Sự cạnh tranh gay gắt khiến nhiều dòng xe đã phải rút lui, nhường chỗ cho các sản phẩm mới ưu việt hơn. Ở thị trường tiềm năng như vậy, những sản phẩm hợp xu hướng, nhiều lợi thế cạnh tranh như bộ đôi CX-30 và CX-3 là ví dụ điển hình. Thiết kế thời thượng, trang bị nhiều công nghệ an toàn cùng các chương trình ưu đãi là thế mạnh giúp bộ đôi SUV Mazda được ưu ái lựa chọn.

Mazda CX-3 và CX-30: Bộ đôi SUV thêm hấp dẫn với ưu đãi 50% phí trước bạ
Mazda CX-30

Trong bối cảnh các dòng xe lắp ráp có lợi thế nhờ được giảm lệ phí trước bạ, hai mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc CX-30 và CX-3 được THACO AUTO áp dụng chính sách tương tự. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm 50% lệ phí trước bạ khi mua xe trong tháng 3. Từ vị thế bất lợi, xuất xứ nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan trở thành điểm cộng cho hai mẫu xe nhà Mazda.

Ngoài ra, để tạo dấu ấn với người dùng, CX-30 và CX-3 được thiết kế theo ngôn ngữ Kodo mới. Theo đánh giá của cộng đồng người dùng trong nước, cũng như các chuyên gia quốc tế, hai dòng xe này của Mazda có tính thẩm mỹ cao, trẻ trung, hiện đại, đồng thời phảng phất những đường nét thể thao, năng động.

Kể từ khi giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2010, ngôn ngữ Kodo của Mazda đã nhận nhiều giải thưởng danh giá về thiết kế như Red Dot Award hay World Car Award. Để từ đó, mỗi chiếc xe của Mazda xuất hiện trên đường phố đều dễ nhận diện và thu hút ánh nhìn.

Không chỉ vậy, khác với nhiều thương hiệu Nhật Bản có tính thực dụng cao, các dòng xe của Mazda có “đặc sản” là trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi hàng đầu. CX-3 và CX-30 xuất hiện mang theo những quy chuẩn mới về trang bị cho phân khúc.

Mazda CX-3 và CX-30: Bộ đôi SUV thêm hấp dẫn với ưu đãi 50% phí trước bạ
Mazda CX-3

Người dùng có thể tận hưởng các tính năng tiện ích thời thượng như màn hình HUD, gương chống chói tự động, phanh tay điện tử… Trang bị an toàn trên cả hai dòng xe này gồm các tính năng như chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (DSC), 7 túi khí, camera lùi và cảm biến trước sau…

Đáng chú ý, Mazda tiếp tục đưa gói trang bị an toàn thông minh i-Activsense lên cả hai dòng xe CX-3 và CX-30. Đây là gói trang bị cao cấp hàng đầu về an toàn hiện nay, gồm các tính năng như cảnh báo chệch làn đường (LDWS), hỗ trợ giữ làn đường (LAS), kiểm soát hành trình tích hợp radar (MRCC, cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương cắt ngang khi lùi (RCTA), hỗ trợ phanh thông minh trước (SBS), hỗ trợ điều chỉnh chế độ đèn pha (HBC), hỗ trợ mở rộng góc chiếu đèn pha theo góc đánh lái (AFS).

Bên cạnh đó, khả năng vận hành linh hoạt cũng là điểm được đánh giá cao ở hai dòng xe này. Mazda CX-30 dùng động cơ 2.0 lít, trong khi CX-3 trang bị máy 1.5 lít, phù hợp cho việc vận hành thường xuyên ở đô thị hay những chuyến đi dài dịp cuối tuần.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-3 có ba phiên bản, giá từ 669 triệu đồng, với 5 tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xám, nâu và xám xanh. Trong khi CX-30 có hai phiên bản giá từ 849 triệu đồng, với các màu đỏ pha lê, trắng và xanh.

Trong thời đại công nghệ len lỏi vào từng hơi thở cuộc sống, các tính năng trang bị trên hai dòng xe Mazda CX-30 và CX-3 dường như hướng đến những người dùng hiện đại, năng động, ưu tiên cho những thiết bị có tính công nghệ cao. Giá bán cạnh tranh, cùng chương trình ưu đãi lệ phí trước bạ và giá trị nội hàm sản phẩm sẽ là những yếu tố giúp hai SUV đô thị Nhật Bản này trở thành những cái tên đáng lưu tâm trên thị trường.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bộ Công Thương cảnh báo tình trạng phát sinh chi phí không chính thức khi mua ô tô

Bộ Công Thương cảnh báo tình trạng phát sinh chi phí không chính thức khi mua ô tô

Theo Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương), tình trạng thu phí không chính thức khi mua ô tô đang gia tăng. Xe càng khan, giá càng chênh nhiều.
Người tiêu dùng lo lắng chất lượng viên uống Pharmacity hoạt huyết

Người tiêu dùng lo lắng chất lượng viên uống Pharmacity hoạt huyết

Sản phẩm “Viên uống Pharmacity hoạt huyết” khiến người tiêu dùng hoang mang khi nhà máy có liên quan đến vụ sản xuất hàng giả vừa được Bộ Công an triệt phá...
Thu hồi sản phẩm lỗi: Cảnh giác từ những dấu hiệu đầu tiên

Thu hồi sản phẩm lỗi: Cảnh giác từ những dấu hiệu đầu tiên

Thu hồi sản phẩm lỗi không chỉ là phản ứng khi sự cố xảy ra, mà là hành động chủ động bảo vệ người tiêu dùng từ những dấu hiệu nhỏ nhất, tránh rủi ro lớn.
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Ngành Công Thương Hà Nội tăng cường tuyên truyền, kiểm tra về an toàn thực phẩm trong dịp “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2025”.

Tin cùng chuyên mục

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, giá thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tăng là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4 tăng 0,07% so với tháng trước.
Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng mua các dòng xe Toyota: Vios, Yaris Cross, Corolla Cross, Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5 sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

Dù tung hàng loạt khuyến mãi lớn dịp lễ 30/4 - 1/5, nhiều siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh vẫn ghi nhận lượng khách sụt giảm, do thời tiết nắng nóng, du lịch tăng.
VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Với chính sách ưu đãi tài chính từ VPBank và BYD, khách hàng có thể sở hữu xe năng lượng mới BYD dễ dàng hơn nhờ lãi suất vay 0% trong 24 tháng.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp MM Mega Market tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam” khẳng định cam kết đồng hành hàng Việt và tiêu dùng trách nhiệm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.
Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.
Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Mobile VerionPhiên bản di động