Mazda CX-3 và CX-30: Bộ đôi SUV thêm hấp dẫn với ưu đãi 50% phí trước bạ

PV

PV

Hai mẫu SUV đô thị mới Mazda CX-3 và CX-30 được trang bị nhiều công nghệ an toàn, tiện ích hàng đầu phân khúc, đồng thời hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho người dùng.

SUV phân khúc B là bức tranh chung cho thị trường SUV tại Việt Nam. Sự cạnh tranh gay gắt khiến nhiều dòng xe đã phải rút lui, nhường chỗ cho các sản phẩm mới ưu việt hơn. Ở thị trường tiềm năng như vậy, những sản phẩm hợp xu hướng, nhiều lợi thế cạnh tranh như bộ đôi CX-30 và CX-3 là ví dụ điển hình. Thiết kế thời thượng, trang bị nhiều công nghệ an toàn cùng các chương trình ưu đãi là thế mạnh giúp bộ đôi SUV Mazda được ưu ái lựa chọn.

Mazda CX-3 và CX-30: Bộ đôi SUV thêm hấp dẫn với ưu đãi 50% phí trước bạ
Mazda CX-30

Trong bối cảnh các dòng xe lắp ráp có lợi thế nhờ được giảm lệ phí trước bạ, hai mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc CX-30 và CX-3 được THACO AUTO áp dụng chính sách tương tự. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm 50% lệ phí trước bạ khi mua xe trong tháng 3. Từ vị thế bất lợi, xuất xứ nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan trở thành điểm cộng cho hai mẫu xe nhà Mazda.

Ngoài ra, để tạo dấu ấn với người dùng, CX-30 và CX-3 được thiết kế theo ngôn ngữ Kodo mới. Theo đánh giá của cộng đồng người dùng trong nước, cũng như các chuyên gia quốc tế, hai dòng xe này của Mazda có tính thẩm mỹ cao, trẻ trung, hiện đại, đồng thời phảng phất những đường nét thể thao, năng động.

Kể từ khi giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2010, ngôn ngữ Kodo của Mazda đã nhận nhiều giải thưởng danh giá về thiết kế như Red Dot Award hay World Car Award. Để từ đó, mỗi chiếc xe của Mazda xuất hiện trên đường phố đều dễ nhận diện và thu hút ánh nhìn.

Không chỉ vậy, khác với nhiều thương hiệu Nhật Bản có tính thực dụng cao, các dòng xe của Mazda có “đặc sản” là trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi hàng đầu. CX-3 và CX-30 xuất hiện mang theo những quy chuẩn mới về trang bị cho phân khúc.

Mazda CX-3 và CX-30: Bộ đôi SUV thêm hấp dẫn với ưu đãi 50% phí trước bạ
Mazda CX-3

Người dùng có thể tận hưởng các tính năng tiện ích thời thượng như màn hình HUD, gương chống chói tự động, phanh tay điện tử… Trang bị an toàn trên cả hai dòng xe này gồm các tính năng như chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (DSC), 7 túi khí, camera lùi và cảm biến trước sau…

Đáng chú ý, Mazda tiếp tục đưa gói trang bị an toàn thông minh i-Activsense lên cả hai dòng xe CX-3 và CX-30. Đây là gói trang bị cao cấp hàng đầu về an toàn hiện nay, gồm các tính năng như cảnh báo chệch làn đường (LDWS), hỗ trợ giữ làn đường (LAS), kiểm soát hành trình tích hợp radar (MRCC, cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương cắt ngang khi lùi (RCTA), hỗ trợ phanh thông minh trước (SBS), hỗ trợ điều chỉnh chế độ đèn pha (HBC), hỗ trợ mở rộng góc chiếu đèn pha theo góc đánh lái (AFS).

Bên cạnh đó, khả năng vận hành linh hoạt cũng là điểm được đánh giá cao ở hai dòng xe này. Mazda CX-30 dùng động cơ 2.0 lít, trong khi CX-3 trang bị máy 1.5 lít, phù hợp cho việc vận hành thường xuyên ở đô thị hay những chuyến đi dài dịp cuối tuần.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-3 có ba phiên bản, giá từ 669 triệu đồng, với 5 tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xám, nâu và xám xanh. Trong khi CX-30 có hai phiên bản giá từ 849 triệu đồng, với các màu đỏ pha lê, trắng và xanh.

Trong thời đại công nghệ len lỏi vào từng hơi thở cuộc sống, các tính năng trang bị trên hai dòng xe Mazda CX-30 và CX-3 dường như hướng đến những người dùng hiện đại, năng động, ưu tiên cho những thiết bị có tính công nghệ cao. Giá bán cạnh tranh, cùng chương trình ưu đãi lệ phí trước bạ và giá trị nội hàm sản phẩm sẽ là những yếu tố giúp hai SUV đô thị Nhật Bản này trở thành những cái tên đáng lưu tâm trên thị trường.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z

AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z

NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024

NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024

Xem thêm