Matsukiyo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Chuỗi bán lẻ hàng đầu Nhật Bản về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với hơn 1,800 cửa hàng khắp nước Nhật chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
50 năm quan hệ ngoại giao: Việt Nam - Nhật Bản chung tay vun đắp tương lai Tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp Nhật Bản kinh doanh tại Việt Nam

Ngày 29 tháng 09, Matsumoto Kiyoshi (Matsukiyo), chuỗi bán lẻ hàng đầu Nhật Bản về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với hơn 1,800 cửa hàng khắp nước Nhật chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại tầng B1, Vincom Mega Mall, Times City, Hà Nội. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng của Matsukiyo tại thị trường Việt Nam, đồng thời mang đến cho khách hàng tại Hà Nội những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, cũng như cơ hội trải nghiệm những tinh hoa về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe theo phong cách Nhật Bản.

Matsukiyo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Sự kiện có sự tham dự của đại diện Sở Công Thương Hà Nội, đại diện Vụ thị trường trong nước – Bộ Công Thương, đại diện Đại sứ quán Nhật Bản, đại diện văn phòng Jetro Hà Nội và đại diện Vincom Mega Mall Times City.

Cửa hàng của Matsukiyo sẽ phân phối đa dạng và chính hãng sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới cùng những sản phẩm độc quyền của Matsukiyo như The Retinotime và Argelan. Khách hàng khi đến cửa hàng có thể tìm thấy các loại mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm, thực phẩm chức năng phong phú từ Nhật Bản, sản phẩm của Việt Nam cũng như các quốc gia khác như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,…Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn, an tâm cho sức khoẻ người sử dụng.

Ông Hiroki Miyaoka, Giám đốc điều hành Công ty Matsukiyo Việt Nam, chia sẻ: “Sau gần 3 năm có mặt thị trường Việt Nam, chúng tôi nhận thấy rằng nhận thức về sức khỏe và sắc đẹp của người Việt Nam ngày càng nâng cao. Phụ nữ Việt Nam không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài mà còn chú trọng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong và họ cũng dành sự quan tâm và đặc biệt tin tưởng với các sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, nền kinh tế Việt Nam đã nhanh chóng đạt tốc độ tăng trưởng cao trong khu vực Đông Nam Á và tôi nhận thấy rằng còn nhiều triển vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt hơn trong thời gian tới.

Thị trường thủ đô Hà Nội được Matsukiyo xác định là một điểm nhấn quan trọng trong chiến lược mở rộng. Là trung tâm văn hóa, kinh tế và chính trị, Hà Nội không chỉ đại điện cho sự đa dạng và tiềm năng của thị trường Việt Nam, mà còn là tâm điểm của nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đó là lý do thôi thúc chúng tôi tiếp tục mở rộng thị trường tại Việt Nam, cụ thể là mở cửa hàng tại khu vực Hà Nội.”

Năm 2023 đánh dấu mốc son 90 năm thành lập của tập đoàn Matsukiyo. Trước đó, vào năm 2021, chúng tôi đã có bước phát triển vượt bậc khi sát nhập với tập đoàn Cococakara Fine để trở thành Matsukiyococokara & Co và trở thành công ty có khoảng 3,400 cửa hàng tại thị trường Nhật Bản, đồng thời cũng khẳng đinh tầm nhìn mới mở rộng hơn: Mang vẻ đẹp và sức khỏe trở nên thật thú vị và dễ dàng tiếp cận.

Matsukiyo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Theo đó, Matsukiyo sẽ tích cực kết hợp các công nghệ và ý tưởng mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nhằm tạo nên một tương lai mà cuộc sống hàng ngày của mọi người trở nên thú vị, tiện lợi và dễ dàng hơn.

Không ngừng hướng tới mục tiêu này, Matsukiyo cam kết duy trì sự tận tâm và sự nhạy bén đối với mong muốn của người tiêu dùng để luôn mang đến sự hài lòng, yên tâm và niềm vui trong cuộc sống hàng ngày cho mọi khách hàng và cộng đồng.

Để thực hiện tầm nhìn này, chúng tôi tập trung đào tạo kỹ năng và trang bị kiến thức để mỗi nhân viên đều có khả năng tư vấn và cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài ra, cửa hàng còn tăng cường trải nghiệm cho khách bằng việc tạo ra không gian mua sắm thoải mái, thiết kế cửa hàng theo hướng thông minh, tiện lợi để khách hàng dễ dàng tìm sản phẩm theo nhu cầu cá nhân.

“Matsukiyo mong muốn trở thành một người bạn đáng tin cậy để đồng hành cùng khách hàng trên con đường xây dựng một cơ thể khoẻ mạnh, một phiên bản tốt nhất của chính bạn. Chúng tôi mong rằng Matsukiyo sẽ trở thành điểm đến đáng tin cậy, gần gũi để khách hàng tìm đến khi có nhu cầu. Tại Matsukiyo sẽ luôn có danh mục sản phẩm phong phú, chất lượng, giá cả phải chăng cùng nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi dành cho khách hàng”, ông Hiroki Miyaoka tiếp tục.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng Matsukiyo sẽ mang đến hàng loạt chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như chương trình giảm giá lên đến 50%, quà tặng bất ngờ cho các đơn hàng hay chương trình soi da, chăm sóc da miễn phí,…

Kim Chi
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thu hút đầu tư Nhật Bản

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

PC Quảng Trị: Sẵn sàng cho Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

PC Quảng Trị: Sẵn sàng cho Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

Theo kế hoạch, ngày 7/12, Tuần lễ hồng EVN được tổ chức tại trụ sở Công ty Điện lực Quảng Trị, đến nay mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng.
Job3s giành giải thưởng công nghệ AI - Châu Á

Job3s giành giải thưởng công nghệ AI - Châu Á

Đội ngũ Job3s đã cho ra đời nền tảng hỗ trợ tìm việc làm thông minh. Đây là sản phẩm đưa Job3s giành giải thưởng công nghệ AI - Châu Á.
DAP – Vinachem hết lòng chăm lo cho người lao động

DAP – Vinachem hết lòng chăm lo cho người lao động

Dù hoạt động sản xuất kinh doanh còn nhiều khó khăn, song Công ty CP DAP – Vinachem luôn dành hết khả năng để chăm lo cho người lao động.
Petrolimex Aviation cung cấp nhiên liệu cho các chuyến bay tại Cảng hàng không Điện Biên khi Cảng hoạt động trở lại

Petrolimex Aviation cung cấp nhiên liệu cho các chuyến bay tại Cảng hàng không Điện Biên khi Cảng hoạt động trở lại

Tại Cảng hàng không Điện Biên, Petrolimex Aviation đã thực hiện thành công tra nạp nhiên liệu bay Jet A-1 cho các tàu bay của Vietnam Airlines và Vietjet Air.
Trả cổ tức tuần từ 4-8/12: Doanh nghiệp cao nhất 4.600 đồng/CP

Trả cổ tức tuần từ 4-8/12: Doanh nghiệp cao nhất 4.600 đồng/CP

Trong tuần ngày 4-8/12, thị trường có 16 doanh nghiệp chốt ngày giao dịch không hưởng quyền để nhận cổ tức bằng tiền mặt, cao nhất 4.600 đồng.

Tin cùng chuyên mục

Ngành điện tỉnh Quảng Bình: Hơn 200 cán bộ, nhân viên tham gia hiến máu “Tuần lễ hồng EVN”

Ngành điện tỉnh Quảng Bình: Hơn 200 cán bộ, nhân viên tham gia hiến máu “Tuần lễ hồng EVN”

Công ty Điện lực tỉnh Quảng Bình phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX năm 2023.
Cảng Quốc tế Long An nhận bằng khen của Bộ Công Thương

Cảng Quốc tế Long An nhận bằng khen của Bộ Công Thương

Nhận bằng khen của Bộ Công Thương là thành tích cao quý, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong quá trình phát triển bền vững của Cảng Quốc tế Long An.
PVOIL: Thúc đẩy dịch chuyển mô hình kinh doanh, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

PVOIL: Thúc đẩy dịch chuyển mô hình kinh doanh, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

Trong thời gian qua, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ nhằm gia tăng hiệu quả mô hình kinh doanh.
Bí kíp vàng - tự hào 5 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam trên nền tảng số

Bí kíp vàng - tự hào 5 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam trên nền tảng số

Bí Kíp Vàng là chiến dịch cung cấp đa dạng kiến thức canh tác cây trồng trên nền tảng số do Phân Bón Cà Mau triển khai từ năm 2019.
T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập

T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập

Ngày 30/11/2023, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn (1993-2023)
PV Power tổng kết công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện năm 2023

PV Power tổng kết công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện năm 2023

Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) ngày 30/11 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện năm 2023.
Loyalty App - Xu hướng chăm sóc khách hàng thời 4.0

Loyalty App - Xu hướng chăm sóc khách hàng thời 4.0

Chuyển đổi số đã thúc đẩy các doanh nghiệp xây dựng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng trên nền tảng số để tạo ra luồng trải nghiệm độc đáo.
Đảm bảo cấp điện kịp thời cho Nhà máy SGI VINA tại Quảng Nam

Đảm bảo cấp điện kịp thời cho Nhà máy SGI VINA tại Quảng Nam

Ngành điện đã nhanh chóng triển khai làm việc với địa phương và các đơn vị liên quan phối hợp hỗ trợ tốt trong công tác tổ chức xây dựng công trình cấp điện.
Đảm bảo an toàn, bảo vệ môi trường vì sự phát triển bền vững của EVNGENCO2

Đảm bảo an toàn, bảo vệ môi trường vì sự phát triển bền vững của EVNGENCO2

Với định hướng “doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng, sản xuất an toàn và xanh, sạch” nên công tác an toàn và môi trường được EVNGENCO2 đặc biệt quan tâm.
Chủ tịch HĐTV EVNHANOI Nguyễn Anh Tuấn giữ chức Tổng giám đốc EVN từ ngày mai 1/12/2023

Chủ tịch HĐTV EVNHANOI Nguyễn Anh Tuấn giữ chức Tổng giám đốc EVN từ ngày mai 1/12/2023

Từ ngày 1/12, ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực Hà Nội, giữ chức vụ Tổng giám đốc EVN.
Hợp tác để bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng

Hợp tác để bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng

Công ty CP công nghệ chống giả Việt Nam và Công ty Cổ phần EPOS Toàn Cầu đã hợp tác phân phối sản phẩm của nhau để bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng.
Tôn Đông Á đạt chứng nhận ISO 50001:2018 - Hệ thống quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn quốc tế

Tôn Đông Á đạt chứng nhận ISO 50001:2018 - Hệ thống quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn quốc tế

Tôn Đông Á đạt chứng nhận ISO 50001:2018 - Hệ thống quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Bảo hiểm PJICO được A.M Best xếp hạng năng lực tài chính “aaa.VN” - mức cao nhất tại Việt Nam

Bảo hiểm PJICO được A.M Best xếp hạng năng lực tài chính “aaa.VN” - mức cao nhất tại Việt Nam

Mới đây tại Singapore, tổ chức xếp hạng tín nhiệm tài chính hàng đầu thế giới A.M.Best đã công bố xếp hạng tín nhiệm năm 2023 của Bảo hiểm PJICO.
Phân bón Cà Mau trao xe Mercedes cho khách trúng thưởng "Đón mùa vàng – Rước xe sang"

Phân bón Cà Mau trao xe Mercedes cho khách trúng thưởng "Đón mùa vàng – Rước xe sang"

Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau đã trao xe ô tô Mercedes Benz GLC 200 cho ông Nguyễn Đặng Thanh Nghiêm – Đại lý Nghiêm Thủy ở An Giang.
Doanh nghiệp xoay hướng vượt sóng trong thị trường viễn thông bão hòa

Doanh nghiệp xoay hướng vượt sóng trong thị trường viễn thông bão hòa

Các nhà mạng đang tìm hướng phát triển mới khi thị trường viễn thông truyền thống đã bão hòa cùng sự sụt giảm doanh thu thoại/SMS.
Hơn 200 thương hiệu, công ty tham gia Triển lãm Gốm sứ Đông Nam Á

Hơn 200 thương hiệu, công ty tham gia Triển lãm Gốm sứ Đông Nam Á

ASEAN Ceramics 2023 kéo dài 3 ngày kỳ vọng sẽ là một trải nghiệm đột phá với sự tham gia kỷ lục của hơn 200 thương hiệu và công ty trưng bày đến từ 19 quốc gia.
PC Thừa Thiên Huế: Khối Dịch vụ - Thương mại 1 tổng kết phong trào thi đua

PC Thừa Thiên Huế: Khối Dịch vụ - Thương mại 1 tổng kết phong trào thi đua

Ngày 29/11, PC Thừa Thiên Huế đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Khối Dịch vụ - Thương mại 1.
11 tháng, cả nước có hơn 146 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

11 tháng, cả nước có hơn 146 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

11 tháng năm 2023, cả nước có hơn 146 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký là 1.366,2 nghìn tỷ đồng.
Chuyện về Nữ Chủ tịch công đoàn Nhiệt điện Hải Phòng tận tâm và trách nhiệm

Chuyện về Nữ Chủ tịch công đoàn Nhiệt điện Hải Phòng tận tâm và trách nhiệm

Từ bỏ nghề giáo viên “theo chồng” về Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng công tác, chị Dương Thị Định đã trở thành tấm gương cán bộ trẻ tận tâm, trách nhiệm.
Hãng sữa Nanomilk phản hồi thông tin Báo Công Thương phản ánh

Hãng sữa Nanomilk phản hồi thông tin Báo Công Thương phản ánh

Trụ sở chính hãng sữa Nanomilk có địa chỉ tại TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc; nhà máy sản xuất tại lô CN – 2 Khu công nghiệp Phú Nghĩa (Hà Nội).
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động