Manulife Việt Nam cam kết hỗ trợ người dân có cuộc sống vẹn toàn
Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ hỗ trợ người dân đưa ra các quyết định đúng đắn để có cuộc sống tốt đẹp hơn; đồng thời thực hiện hành trình chuyển đổi để trở thành công ty BHNT hàng đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm.
Manulife Việt Nam cam kết thực hiện sứ mệnh mới bằng cách đem đến cho khách hàng những giải pháp từ góc nhìn hợp lý, đến tư vấn hợp ý qua đó khách hàng dễ dàng có được những quyết định vẹn toàn cuộc sống.
Manulife Việt Nam cam kết hỗ trợ người dân có cuộc sống vẹn toàn |
Thời gian sắp tới, Manulife Việt Nam sẽ triển khai hoạt động gắn kết với khách hàng tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội để khách hàng có thể trải nghiệm được góc nhìn hợp lý, tư vấn hợp lý một cách trực quan, sinh động nhất.
“Để Manulife tiếp tục thành công tại Việt Nam như 20 năm qua, chúng tôi xác định, cần phải liên tục cải tiến chính mình và đặt khách hàng làm trọng tâm. Chỉ khi thực sự đặt khách hàng làm trọng tâm thì chúng ta mới có thể thành công, vì khách hàng là người quyết định lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Giờ đây, sứ mệnh ‘Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống’ là sao Bắc Đẩu dẫn lối cho mọi hành động của chúng tôi để chúng tôi tập trung hoàn toàn vào khách hàng và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, hướng đến mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm ”, ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết.
Để thực hiện sứ mệnh “Quyết định dễ dàng, Vẹn toàn cuộc sống”, Manulife Việt Nam đã đẩy mạnh đầu tư, tập trung xây dựng các nền tảng trong gần hai năm qua, bắt đầu bằng việc hiểu nhu cầu của khách hàng.
Manulife Việt Nam hiện có đội ngũ hơn 30.000 đại lý chuyên nghiệp và là công ty BHNT có số lượng đại lý đạt danh hiệu MDRT (danh hiệu toàn cầu dành cho tư vấn tài chính và bảo hiểm) đông đảo nhất trên thị trường BHNT Việt Nam với gần 1.000 thành viên trong năm 2018. Hiện Công ty phát triển các công cụ số hóa để kết nối đội ngũ đại lý với mạng lưới sinh thái tổng thể của Công ty nhằm phục vụ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp trong thời đại kỹ thuật số.
Manulife Việt Nam còn dẫn đầu thị trường bancassurance thông qua các mô hình hợp tác thành công với những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Lực lượng quản lý và chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp của kênh bancassurance là một trong những thế mạnh, nổi bật, giúp cung cấp các gói sản phẩm tài chính linh hoạt đến khách hàng trên toàn quốc. Manulife Việt Nam là công ty BHNT đứng số một về thị phần bancassurance tính đến 31/12/2018.
Đồng thời, với đội ngũ hơn 800 nhân viên Manulife Việt Nam không ngừng học hỏi và trau dồi để nâng cao kỹ năng, trong năm 2019, Manulife Việt Nam thêm một lần nữa được ghi nhận và trao Giải thưởng Thành tựu Giáo dục LOMA trong toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đây là giải thưởng uy tín của LOMA (Life Office Management Association) - một trong những những hiệp hội lớn nhất trong ngành bảo hiểm Mỹ, nhằm công nhận hoạt động đào tạo của các tổ chức tài chính - bảo hiểm trên toàn cầu.
Manulife là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín toàn cầu, Manulife hiện là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất Việt Nam, tính theo vốn điều lệ (cập nhật đến 30/03/2019). |