Thứ năm 19/12/2024 19:34

Manulife được vinh danh vì những đóng góp tiêu biểu cho cộng đồng năm 2024

Manulife Việt Nam được vinh danh trong “Top 40 Doanh nghiệp xuất sắc trong gắn kết mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội" tại lễ tôn vinh Saigon Times CSR

Với những nỗ lực lan tỏa tinh thần ‘Sống sạch - Sành - Xanh’, ngày 14/11, Manulife Việt Nam được vinh danh trong “Top 40 Doanh nghiệp xuất sắc trong gắn kết mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội" tại lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

Bà Lay Hoon Tan - đại diện Manulife Việt Nam nhận hoa và bằng vinh danh tại chương trình Saigon Times CSR 2024

‘Sống sạch - Sành - Xanh’ là chương trình tiêu biểu của Manulife trong năm 2024 nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sức khỏe và xây dựng lối sống lành mạnh, giúp người dân có một cuộc sống chất lượng và giảm thiểu những gánh nặng về sức khỏe và tài chính.

Khởi động từ tháng 6/2024, giai đoạn 1 của chương trình tập trung tuyên truyền kiến thức về các bệnh lý tiêu hóa và vi khuẩn HP - một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ung thư dạ dày. Ở giai đoạn 2 diễn ra từ tháng 11/2024, ‘Sống sạch - Sành - Xanh’ với chủ đề ‘Khoe Khỏe’ khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống lành mạnh, cân bằng và bền vững về thể chất, tinh thần lẫn tài chính. Đặc biệt, xuyên suốt cả hai giai đoạn, Manulife Việt Nam mang đến 12.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân tại các tỉnh thành như: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng.

Theo ông Võ Hồng Văn, Uỷ viên Ban biên tập Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, dự án 'Sống sạch - Sành - Xanh' đã đáp ứng tốt các tiêu chí của chủ đề năm nay là 'Vì một tương lai bền vững'. "Không chỉ có giá trị thực tiễn với cộng đồng, chương trình còn cho thấy tinh thần tiên phong và tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp trong việc giải quyết vấn đề từ gốc là tập trung nâng cao nhận thức cộng đồng về sức khỏe - vốn quý giá nhất của chúng ta, cũng như khuyến khích lan tỏa lối sống khỏe mạnh và tích cực", ông Văn nhận định.

Một số ảnh về các hoạt động của chương trình cộng đồng “Sống sạch - Sành - Xanh” của Manulife Việt Nam

Chia sẻ về dấu ấn này, bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Trách nhiệm cộng đồng là một phần không thể tách rời trong suốt quá trình hoạt động hơn 25 năm qua của Manulife tại Việt Nam. Với chương trình ‘Sống sạch - Sành - Xanh, chúng tôi tự hào khi góp phần giúp người dân hiểu thêm về giá trị của sức khỏe để lên kế hoạch xây dựng lối sống lành mạnh, qua đó, giảm thiểu các rủi ro về sức khỏe trong cuộc sống”.

Trước đó, chương trình cộng đồng ‘Sống sạch - Sành - Xanh’ của Manulife đã được các đơn vị phân tích mạng xã hội đánh giá cao, lần lượt xuất hiện trong top 5 hoạt động cộng đồng nổi bật nhất trên mạng xã hội nửa đầu năm 2024 của Younet Media và góp mặt trong top 10 chiến dịch cộng đồng nổi bật nhất của Buzz Metrics trong tháng 6/2024 - thời điểm khởi động chương trình.

Bên cạnh ‘Sống sạch - Sành - Xanh’, Manulife đã và đang tích cực thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng khác như quyên góp hơn 2,6 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi siêu bão Yagi, tài trợ hàng chục nghìn suất ăn miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cung cấp trang thiết bị học tập cho trẻ em vùng sâu vùng xa, trao học bổng cho học sinh hiếu học vượt khó…

Trong hành trình 25 năm đồng hành và phát triển bền vững tại Việt Nam, Manulife đã thực hiện chi trả tổng cộng hơn 38 nghìn tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Công ty hiện đang dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọViệt Nam về quy mô vốn điều lệ, phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng thông qua mạng lưới văn phòng hiện đại trên khắp cả nước.

Bùi Huyền
Bài viết cùng chủ đề: bảo hiểm nhân thọ

Tin cùng chuyên mục

F88 cung cấp dịch vụ ngân hàng sau ký kết hợp tác chiến lược với MB

Chứng khoán Bảo Việt: đón nhận nhiều giải thưởng uy tín, khẳng định vị thế 25 năm trên thị trường

Sớm thành lập các trung tâm tài chính, tạo 'cú hích' cho nền kinh tế

D2D dự chi 233 tỷ đồng làm 6 nhà xưởng cho thuê, hoàn vốn sau 10 năm

VietinBank mở rộng thanh toán xuyên biên giới sang Lào

Bac A Bank ra mắt giao diện mới của ứng dụng ngân hàng điện tử

Việt Nam là điểm sáng trong chính sách đầu tư của các tập đoàn toàn cầu

Phó Thủ tướng: Ngành ngân hàng triển khai hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp trên tinh thần ‘cả hai cùng thắng’

Ngành ngân hàng tập trung tái cơ cấu trong năm 2025

Dòng vốn 3.000 tỷ đồng kỳ vọng vực dậy DIC Corp

Nâng hạng thị trường chứng khoán: Cơ hội để Việt Nam hút vốn ngoại

Nam A Bank lọt top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024

Nhận diện thách thức, tìm cơ hội cho tăng trưởng kinh tế Việt Nam 2025

Đón 'sóng' thoái vốn nhà nước của VNSteel, nhà đầu tư trúng đậm

Thêm tổ chức quốc tế nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam

Cơ cấu nợ cho khách hàng bị thiệt hại bởi bão số 3- chính sách tín dụng đậm ý nghĩa nhân văn

Đề xuất rút ngắn quy trình niêm yết chứng khoán xuống 30 ngày

Sẽ có 5 ngân hàng được nới room tín dụng?

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Cá nhân, chủ hộ nợ thuế từ 10 triệu đồng có thể bị tạm hoãn xuất cảnh