Thứ sáu 15/11/2024 22:20

Manulife được vinh danh vì những đóng góp tiêu biểu cho cộng đồng năm 2024

Manulife Việt Nam được vinh danh trong “Top 40 Doanh nghiệp xuất sắc trong gắn kết mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội" tại lễ tôn vinh Saigon Times CSR

Với những nỗ lực lan tỏa tinh thần ‘Sống sạch - Sành - Xanh’, ngày 14/11, Manulife Việt Nam được vinh danh trong “Top 40 Doanh nghiệp xuất sắc trong gắn kết mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội" tại lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

Bà Lay Hoon Tan - đại diện Manulife Việt Nam nhận hoa và bằng vinh danh tại chương trình Saigon Times CSR 2024

‘Sống sạch - Sành - Xanh’ là chương trình tiêu biểu của Manulife trong năm 2024 nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sức khỏe và xây dựng lối sống lành mạnh, giúp người dân có một cuộc sống chất lượng và giảm thiểu những gánh nặng về sức khỏe và tài chính.

Khởi động từ tháng 6/2024, giai đoạn 1 của chương trình tập trung tuyên truyền kiến thức về các bệnh lý tiêu hóa và vi khuẩn HP - một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ung thư dạ dày. Ở giai đoạn 2 diễn ra từ tháng 11/2024, ‘Sống sạch - Sành - Xanh’ với chủ đề ‘Khoe Khỏe’ khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống lành mạnh, cân bằng và bền vững về thể chất, tinh thần lẫn tài chính. Đặc biệt, xuyên suốt cả hai giai đoạn, Manulife Việt Nam mang đến 12.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân tại các tỉnh thành như: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng.

Theo ông Võ Hồng Văn, Uỷ viên Ban biên tập Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, dự án 'Sống sạch - Sành - Xanh' đã đáp ứng tốt các tiêu chí của chủ đề năm nay là 'Vì một tương lai bền vững'. "Không chỉ có giá trị thực tiễn với cộng đồng, chương trình còn cho thấy tinh thần tiên phong và tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp trong việc giải quyết vấn đề từ gốc là tập trung nâng cao nhận thức cộng đồng về sức khỏe - vốn quý giá nhất của chúng ta, cũng như khuyến khích lan tỏa lối sống khỏe mạnh và tích cực", ông Văn nhận định.

Một số ảnh về các hoạt động của chương trình cộng đồng “Sống sạch - Sành - Xanh” của Manulife Việt Nam

Chia sẻ về dấu ấn này, bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Trách nhiệm cộng đồng là một phần không thể tách rời trong suốt quá trình hoạt động hơn 25 năm qua của Manulife tại Việt Nam. Với chương trình ‘Sống sạch - Sành - Xanh, chúng tôi tự hào khi góp phần giúp người dân hiểu thêm về giá trị của sức khỏe để lên kế hoạch xây dựng lối sống lành mạnh, qua đó, giảm thiểu các rủi ro về sức khỏe trong cuộc sống”.

Trước đó, chương trình cộng đồng ‘Sống sạch - Sành - Xanh’ của Manulife đã được các đơn vị phân tích mạng xã hội đánh giá cao, lần lượt xuất hiện trong top 5 hoạt động cộng đồng nổi bật nhất trên mạng xã hội nửa đầu năm 2024 của Younet Media và góp mặt trong top 10 chiến dịch cộng đồng nổi bật nhất của Buzz Metrics trong tháng 6/2024 - thời điểm khởi động chương trình.

Bên cạnh ‘Sống sạch - Sành - Xanh’, Manulife đã và đang tích cực thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng khác như quyên góp hơn 2,6 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi siêu bão Yagi, tài trợ hàng chục nghìn suất ăn miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cung cấp trang thiết bị học tập cho trẻ em vùng sâu vùng xa, trao học bổng cho học sinh hiếu học vượt khó…

Trong hành trình 25 năm đồng hành và phát triển bền vững tại Việt Nam, Manulife đã thực hiện chi trả tổng cộng hơn 38 nghìn tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Công ty hiện đang dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọViệt Nam về quy mô vốn điều lệ, phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng thông qua mạng lưới văn phòng hiện đại trên khắp cả nước.

Bùi Huyền
Bài viết cùng chủ đề: bảo hiểm nhân thọ

Tin cùng chuyên mục

Cơ hội vàng cho doanh nghiệp SME: Mở tài khoản BIZ MBBank, rinh xe hơi Vinfast VF3 và iPhone 15 Pro Max

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam: 25 năm hành trình vun đắp niềm tin

VietinBank có thu nhập hoạt động (TOI) cao nhất ngành Ngân hàng

BIDV và KIOTVIET hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp

Quý 3/2024, tập đoàn Manulife toàn cầu tiếp tục tăng trưởng ấn tượng

Tập đoàn FPT bắt tay Sun Life Việt Nam hợp tác chuyển đổi số nhằm nâng tầm trải nghiệm Khách hàng

Hội thảo góp ý dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) đối với đồ uống có cồn

Khác biệt làm nên sức hút của các dịch vụ ngân hàng số TPBank

Lãi suất tiền gửi dưới 6 tháng tối đa chỉ 5,25%/năm

Trung bình mỗi ngày người dân mang 2.882 tỷ đồng gửi tiết kiệm ngân hàng

Tín dụng tiêu dùng kỳ vọng tăng tốc dịp cuối năm

Cổ phiếu MZG của Công ty Cổ phần Miza chính thức lên sàn UPCoM HNX

Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam triển vọng tích cực giai đoạn cuối năm 2024

Manulife nâng cấp sản phẩm Sống Khỏe Mỗi Ngày, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về bảo hiểm sức khỏe

Tín dụng chính sách: Yếu tố giúp Việt Nam thành hình mẫu của thế giới về giảm nghèo

Doanh nghiệp châu Âu lạc quan về triển vọng đầu tư dài hạn tại Việt Nam

Techcombank tiên phong triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID

Thị trường chứng khoán tuần tới: Nhà đầu tư đang chờ đợi tín hiệu hạ nhiệt của tỷ giá

Trái phiếu doanh nghiệp chậm trả giảm mạnh trong 10 tháng

Nguồn vốn tín dụng chính sách mở rộng cơ hội việc làm cho người dân