Lối đi riêng của Tập đoàn BRG trong phát triển Bất động sản

Tập đoàn BRG đã chọn cho mình lối đi riêng, trau chuốt từng công trình, từng dự án để từ đó kiến tạo nên những tuyệt tác giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng.

“Nhà là tổ ấm”

Chạy bộ và tận hưởng không gian trong lành quanh Hồ Tây đã trở thành thói quen hàng ngày của vợ chồng Jeff Prentice, một chuyên gia kinh tế nông nghiệp công nghệ cao đến từ Mỹ.

Jeff vẫn nhớ quãng thời gian lúng túng ban đầu khi tìm kiếm một nơi sống phù hợp cho cả gia đình tại Hà Nội. Nhờ những người bạn tại Việt Nam, Jeff được giới thiệu và sống tại Oriental Westlake, một tòa căn hộ ngay sát Hồ Tây lộng gió và gần nhiều khu vực tiện ích, được phát triển bởi BRGLand - thương hiệu bất động sản của Tập đoàn BRG.

“Việt Nam là nhà, nhà là tổ ấm. Nơi gia đình tôi đang ở, Oriental Westlake thực sự là một nơi sống lý tưởng, các phòng đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió mát”, Jeff không giấu nổi sự hào hứng khi ngắm nhìn hai con trai nô đùa trong không gian căn hộ của mình.

Jeff kể rằng, biết tới BRGLand là một cái duyên và may mắn, vì hầu như các dự án của Tập đoàn BRG ít được quảng bá rầm rộ. Khi được giới thiệu biết tới Oriental Westlake, anh mới tìm hiểu về Tập đoàn BRG và được biết dự án Thành phố Thông minh phía Bắc Hà Nội và các khách sạn danh tiếng mà anh hay lui tới như Hilton Hà Nội Opera, Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa… đều được phát triển và thuộc sở hữu của chủ đầu tư này.

Sự yêu mến và gắn bó của những chuyên gia nước ngoài như Jeff, những người đã quen với tiêu chuẩn sống cao, đã cho thấy sự đúng đắn và lối đi khác biệt của Tập đoàn BRG trong việc theo đuổi sứ mệnh “Nâng tầm tiêu chuẩn sống”.

Lối đi riêng của Tập đoàn BRG trong phát triển Bất động sản

Tòa tháp BRG Diamond Residence được ví như một viên kim cương xanh trên tọa độ vàng giữa trời Tây Hà Nội

Hành trình “Kiến tạo Giá trị Đỉnh cao”

BRGLand – thương hiệu bất động sản của Tập đoàn BRG đang theo đuổi hành trình “Kiến tạo Giá trị Đỉnh cao” khi tiếp tục đưa ra thị trường những dự án đẳng cấp như Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, BRG Diamond Residence, BRG Legend, BRG Grand Plaza…

Với sứ mệnh “Nâng tầm tiêu chuẩn sống”, BRGLand đang đi tiên phong để kiến tạo nên những công trình đặc sắc, mang nét riêng và hội tụ những tiêu chí cao cấp nhất, theo chuẩn quốc tế. BRGLand luôn lựa chọn hợp tác với các đối tác danh tiếng thế giới như Tập đoàn P&T, WOW Architects Singapore, Aqua Works Singapore, trong hạng mục thiết kế kiến trúc, cảnh quan, nội thất cho các dự án.

Đặt chất lượng công trình là cốt lõi và nền tảng cho thành công của dự án, nên BRGLand lựa chọn các nhà thầu uy tín như Hòa Bình Corporation là đối tác trong thi công công trình; Cùng với đó, việc trong quản lý, vận hành các dự án Bất động sản của Tập đoàn BRG cũng sẽ được đảm bảo bởi những tên tuổi lớn như Savills, nhằm đem tới khách hàng những trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn nhất.

Bởi BRGLand hiểu rằng căn hộ giờ đây không chỉ là nơi để ở, mà đã thực sự trở thành thương hiệu cá nhân, đi kèm là phong cách thiết kế, tên tuổi của nhà đầu tư, kiến trúc sư và vị trí địa lợi để từng căn hộ có thể giúp khẳng định giá trị thương hiệu của chính cư dân, đồng thời trở thành một khoản đầu tư sinh lời lớn trong tương lai.

Đáp lại sự trau chuốt, kỹ lưỡng đó là sự quan tâm, săn đón của đông đảo cư dân cũng như các nhà đầu tư đối với các dự án căn hộ hạng sang BRGLand đang triển khai như BRG Diamond Residence, BRG Legend hay các dự án căn hộ hạng trung BerRiver Long Biên, Le Grand Jardin...

Lối đi riêng của Tập đoàn BRG trong phát triển Bất động sản
BRG Legend là dự án chung cư cao cấp duy nhất sánh đôi cùng khách sạn Hilton danh tiếng

Lối đi khác biệt

Một điều đặc biệt khác, bên cạnh việc triển khai những dự án bất động sản phục vụ nhu cầu cuộc sống cho cư dân, Tập đoàn BRG còn nổi bật với vai trò phát triển những dự án quy hoạch tầm cỡ, giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của cả một khu vực.

Nổi bật là quy hoạch hai bên trục đường Nhật Tân – Nội Bài với tổng diện tích lên tới 2.080ha, cửa ngõ kết nối Thủ đô Hà Nội với thế giới. Một quy hoạch đã gắn liền với tên tuổi của Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG và cho thấy tầm nhìn xuyên suốt mà Tập đoàn BRG xây dựng cho riêng lĩnh vực bất động sản: “Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới”.

Ngược lại dòng thời gian của hơn 10 năm trước, khi thị trường bất động sản Hà Nội phát triển nóng với nhiều dự án được phát triển trong thành phố, nhưng tất cả hầu như không tạo nên một điểm nhấn nào thực sự cho Hà Nội và hoàn toàn dễ có thể tạo ra những áp lực về hạ tầng và xã hội nếu không có một bản quy hoạch hoàn chỉnh cho Thủ đô.

Với khát vọng cửa ngõ của Việt Nam với Thế giới trở thành điểm nhấn, ấn tượng đẹp của khách quốc tế khi đến với Việt Nam, Madame Nga cùng Tập đoàn BRG đã tự bỏ kinh phí thuê rất nhiều nhà tư vấn danh tiếng của nước ngoài, phối hợp cùng các nhà quy hoạch hàng đầu Việt Nam, hoàn thiện quy hoạch 1/500 trên diện tích khoảng 2.080 ha hai bên tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài với ý tưởng “Rồng đón Ngọc”.

Điểm nhấn trong bản quy hoạch đầy tâm huyết này chính là dự án Thành phố Thông minh phía Bắc Hà Nội, nơi được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm kinh tế mới của Hà Nội, thu hút những nhà đầu tư và du khách đến với Hà Nội và Việt Nam. Đặc biệt, việc phát triển Thành phố Thông minh sẽ hỗ trợ Thủ đô Hà Nội giải quyết những vấn đề đang tồn tại hiện nay như hạ tầng giao thông, y tế, giáo dục, năng lượng và những bất cập trong quản lý và quy hoạch đô thị.

Bên cạnh bản quy hoạch hai bên trục đường Nhật Tân – Nội Bài với dự án Thành phố Thông minh phía Bắc Hà Nội, những bản quy hoạch lớn đã và đang làm nên tên tuổi của BRGLand như quy hoạch Đại lộ Vinh – Cửa Lò (Nghệ An), thành phố Sân Bay (Hà Nội), dự án Khu du lịch Quốc tế đa chức năng BRG Garden City (Hà Nam), Khu tổ hợp du lịch BRG Golden Sand City (Huế)… được giới chuyên môn và các cấp chính quyền đánh giá cao về hiệu quả kinh tế và xã hội.

Trở lại với câu chuyện của Jeff, có thể thấy rằng có một rào cản không nhỏ trong việc thu hút những dòng vốn đầu tư lớn từ nước ngoài, khi nước ta chưa đủ những điều kiện cơ sở vật chất đồng bộ cho các chuyên gia cao cấp nước ngoài. Vậy, những gì BRGLand đang làm được không chỉ là xây nên những ngôi nhà đẹp, hàng loạt căn hộ tiện nghi mà là kiến tạo những giá trị đỉnh cao, giúp nâng tầm tiêu chiêu chuẩn sống của cộng đồng, để từ đó kiến tạo nên phong cách sống cho kỷ nguyên mới.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bất động sản

Tin mới nhất

Những trường hợp nào phải thực hiện sang tên sổ đỏ theo Luật Đất đai 2024

Những trường hợp nào phải thực hiện sang tên sổ đỏ theo Luật Đất đai 2024

Sang tên sổ đỏ thực chất là việc thực hiện thủ tục đăng ký biến động đất đai theo quy định tại Điều 133 Luật Đất đai 2024.
Hà Nội: Người dân xếp hàng từ 4h sáng làm thủ tục đăng ký đất đai

Hà Nội: Người dân xếp hàng từ 4h sáng làm thủ tục đăng ký đất đai

Nhiều Văn phòng Đăng ký đất đai ở Hà Nội chứng kiến cảnh người dân xếp hàng dài chờ làm thủ tục. Nguyên nhân được cho là do lãi suất ngân hàng đang giảm.
“Phương tiện di chuyển” đắt giá hơn siêu xe của cư dân Vinhomes Royal Island

“Phương tiện di chuyển” đắt giá hơn siêu xe của cư dân Vinhomes Royal Island

Hàng loạt giống ngựa quý hiếm từ khắp thế giới hội tụ về Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, giúp cư dân của Vinhomes Royal Island trải nghiệm môn thể thao quý tộc.
Thị trường bất động sản phục hồi rõ nét

Thị trường bất động sản phục hồi rõ nét

Trước những tín hiệu khởi sắc từ thị trường bất động sản trong quý I/2024, các chủ thể đã và đang sẵn sàng tái nhập cuộc.
Ra mắt những viên kim cương đắt giá nhất của vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt những viên kim cương đắt giá nhất của vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

All Blue nằm tại trái tim Ecovillage Saigon River- vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Lượt tìm kiếm nhu cầu mua căn hộ tăng cao

TP. Hồ Chí Minh: Lượt tìm kiếm nhu cầu mua căn hộ tăng cao

Ghi nhận của đơn vị thành viên PropertyGuru Việt Nam, trong tháng 3/2024 tại TP. Hồ Chí Minh nhu cầu tìm kiếm chung cư tăng 68%, lượng tin đăng bán tăng 76%.
Bắc Giang: Tìm nhà đầu tư dự án khu đô thị mới sân golf hơn 6.380 tỷ đồng

Bắc Giang: Tìm nhà đầu tư dự án khu đô thị mới sân golf hơn 6.380 tỷ đồng

Dự án Khu đô thị mới sân golf núi Nham Biền nằm ở xã Đồng Sơn, thành phố Bắc Giang và xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng có tổng mức đầu tư hơn 6.380 tỷ đồng.
TTC IZ bàn giao mặt bằng khu tái định cư Thành Thành Công cho thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh

TTC IZ bàn giao mặt bằng khu tái định cư Thành Thành Công cho thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh

Ngày 9/4 tại Tây Ninh, CTCP Khu công nghiệp Thành Thành Công tổ chức lễ bàn giao mặt bằng khu tái định cư thuộc Dự án Khu dân cư - tái định cư Thành Thành Công.
Thanh Hóa: Đẩy nhanh tiến độ nhà ở xã hội, giúp người lao động an cư

Thanh Hóa: Đẩy nhanh tiến độ nhà ở xã hội, giúp người lao động an cư

Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thanh Hóa đang tích cực chỉ đạo các ngân hàng trên địa bàn đẩy nhanh tiến độ giải ngân gói tín dụng, hỗ trợ người lao động an cư.
Long An: Lời giải cho những khu đô thị nghìn tỷ vắng bóng người

Long An: Lời giải cho những khu đô thị nghìn tỷ vắng bóng người

Những năm qua, nhiều dự án bất động sản lớn tại Long An rơi vào cảnh vắng bóng người nhưng cũng không ít dự án có tỷ lệ cư dân lấp đầy cao, đâu là lời giải?
Bất động sản TP. Hồ Chí Minh và vùng phụ cận sẽ tăng nguồn cung đất nền

Bất động sản TP. Hồ Chí Minh và vùng phụ cận sẽ tăng nguồn cung đất nền

Trong quý II/2024, phân khúc đất nền tại TP. Hồ Chí Minh và vùng phụ cận được dự báo sẽ có nhiều cải thiện, thanh khoản tiếp tục đà tăng và nhiều khởi sắc.
Bắc Giang: Khó hoàn thành chỉ tiêu 12.500 căn nhà ở xã hội

Bắc Giang: Khó hoàn thành chỉ tiêu 12.500 căn nhà ở xã hội

Năm 2024, tỉnh Bắc Giang chỉ có thể hoàn thành được khoảng 2.428 căn hộ nhà ở xã hội trong tổng số 12.500 căn mà Chính phủ đã giao chỉ tiêu.
Chung cư thu nhập thấp chưa được cấp sổ hồng vẫn “cháy” giao dịch

Chung cư thu nhập thấp chưa được cấp sổ hồng vẫn “cháy” giao dịch

Thị trường bất động sản nóng, không chỉ những căn hộ đã cấp sổ hồng mà những căn hộ chưa được cấp sổ cũng được môi giới chào bán nhiệt tình.
Hà Nội chuẩn bị đưa ra đấu giá dự án nghìn tỷ

Hà Nội chuẩn bị đưa ra đấu giá dự án nghìn tỷ

Khu đất xây nhà cao tầng để bán có tổng mức đầu tư khoảng 1.600 tỷ đồng sẽ được UBND quận Long Biên (TP. Hà Nội) đưa ra bán đấu giá vào cuối tháng 4/2024.
TP. Hồ Chí Minh: Nhiều tín hiệu vui từ các doanh nghiệp bất động sản

TP. Hồ Chí Minh: Nhiều tín hiệu vui từ các doanh nghiệp bất động sản

Sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm vào năm 2023, kết thúc quý I/2024, doanh thu lĩnh vực kinh doanh bất động sản của TP. Hồ Chí Minh đạt 61.000 tỷ đồng.
Khánh Hòa thống nhất chủ trương đầu tư hai dự án khu đô thị

Khánh Hòa thống nhất chủ trương đầu tư hai dự án khu đô thị

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Khánh Hoà vừa thống nhất chủ trương đầu tư hai dự án khu đô thị lấn biển tại Vân Phong, theo đề xuất của Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh.
Long An: Nhiều đô thị nghìn tỷ kiểu "nửa phố, nửa quê"

Long An: Nhiều đô thị nghìn tỷ kiểu "nửa phố, nửa quê"

Tại Long An, nhiều khu đô thị với vốn đầu tư nghìn tỷ, được chào bán từ 5 - 7 năm trước, nhưng đến nay, những dự án này rơi vào cảnh đìu hiu, vắng bóng người.
Bắc Giang mời nhà đầu tư đăng ký thực hiện dự án 1.155 tỷ đồng

Bắc Giang mời nhà đầu tư đăng ký thực hiện dự án 1.155 tỷ đồng

Đây là dự án Khu đô thị số 15 và dải cây xanh mặt nước (TP. Bắc Giang) có quy mô hơn 56ha, chi phí thực hiện dự án là 1.155 tỷ đồng.
Khánh Hòa: Hơn 7.630 tỷ đồng rót vào thị trường bất động sản

Khánh Hòa: Hơn 7.630 tỷ đồng rót vào thị trường bất động sản

Trong quý I/2024, tỉnh Khánh Hoà đã phát sinh khoảng 5.941 giao dịch bất động sản, với tổng giá trị hơn 7.630 tỷ đồng, trong đó phân khúc đất nền chiếm tới 76%.
Điều kiện huy động vốn để phát triển nhà ở có thể ảnh hưởng tiến độ dự án

Điều kiện huy động vốn để phát triển nhà ở có thể ảnh hưởng tiến độ dự án

Điều kiện huy động vốn để phát triển nhà ở thông qua góp vốn, hợp tác đầu tư kinh doanh có thể tạo thêm thủ tục, khiến dự án xây dựng nhà ở bị kéo dài.
Từ 1/1/2026: Phí làm sổ đỏ lần đầu sẽ tăng dựa theo bảng giá đất mới

Từ 1/1/2026: Phí làm sổ đỏ lần đầu sẽ tăng dựa theo bảng giá đất mới

Chi phí làm sổ đỏ lần đầu sẽ tăng từ ngày 1/1/2026 nếu áp dụng theo bảng giá đất mới của Luật Đất đai 2024.
VCCI góp ý về việc sở hữu nhà của tổ chức, cá nhân nước ngoài tại Việt Nam

VCCI góp ý về việc sở hữu nhà của tổ chức, cá nhân nước ngoài tại Việt Nam

Với giao dịch nhà chung cư, chủ đầu tư thông báo tổng căn hộ chung cư đã bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài theo định kỳ thay vì thông báo ngay khi ký hợp đồng
Ra mắt hệ sinh thái Liên minh Công nghiệp G20

Ra mắt hệ sinh thái Liên minh Công nghiệp G20

Ngày 3/4/2024, tại Hà Nội, Liên minh Công nghiệp G20 chính thức ra mắt với sứ mệnh hướng tới cung cấp các dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp trong KCN.
Cho thuê nhà, thuê phòng trọ có phải đăng ký kinh doanh không?

Cho thuê nhà, thuê phòng trọ có phải đăng ký kinh doanh không?

Người cho thuê nhà không bắt buộc thành lập DN, nhưng phải đăng ký kinh doanh dưới hình thức hộ gia đình, nên phải kê khai nộp thuế theo quy định của pháp luật.
Luật Đất đai sửa đổi: Hút kiều hối vào bất động sản, vẹn cả đôi đường

Luật Đất đai sửa đổi: Hút kiều hối vào bất động sản, vẹn cả đôi đường

Những điểm mới trong Luật Đất đai (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua, giúp kiều bào thuận lợi hơn khi muốn sở hữu tài sản là bất động sản trong nước.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động