Sản phẩm điện gia dụng Philips tăng trưởng mạnh tại thị trường Việt Nam Được phép thử nghiệm các sản phẩm điện gia dụng |
Philips Domestic Appliances (DA) Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị khách hàng 2022 tại TP. Hồ Chí Minh nhằm tri ân khách hàng - đối tác, đồng thời đánh dấu cột mốc kỷ niệm 1 năm thành lập Công ty TNHH Philips Domestics Appliances (Philips DA) tại Việt Nam.
Hội nghị khách hàng Philips 2022 nhằm tri ân khách hàng, đối tác |
Các sản phẩm điện gia dụng nổi bật Philips DA giới thiệu tại Hội nghị lần này được thiết kế dành cho 3 không gian sống quen thuộc trong gia đình gồm: Phòng bếp, phòng ngủ và phòng khách. Mỗi khu vực trưng bày mang một thông điệp ý nghĩa, để nhà thật sự trở thành “tổ ấm” ta muốn tìm về thư giãn và kết nối cùng những người thương yêu.
Trong đó, phòng bếp có các sản phẩm như: Nồi chiên không dầu Philips với kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian căn bếp hiện đại; nồi áp suất hoàn toàn mới HD2151 với van tự xả, nhiều menu nấu và thiết kế đẳng cấp.
Với phòng ngủ: Bàn ủi Philips luôn là sản phẩm số 1 trên thị trường (số liệu GFK) với công nghệ OptimalTEMP tối ưu tự xác lập nhiệt độ lý tưởng và lượng hơi nước cần thiết để thích ứng với các loại vải khác nhau. Hiện Philips có cả bàn ủi nằm, bản ủi đứng và bàn ủi du lịch.
Với phòng khách Philips mang dến sản phẩm: Máy hút bụi không dây dòng Speed Pro có sức hút mạnh mẽ, đầu hút linh hoạt và pin bền bỉ giúp việc dọn dẹp nhẹ nhàng hơn; máy lọc không khí Philips có hệ thống lọc đa tầng Philips NanoProtect HEPA - với hệ thống lọc này, các chất gây ô nhiễm cực nhỏ như vi khuẩn đều sẽ bị giữ lại bên trong bộ lọc. Máy lọc không khí này giúp loại bỏ tới 99,97% các hạt có hại, các hạt nano ở kích thước 0,003 micro nhỏ hơn cả vi rút.
Ông Daniel Abbo, Lãnh đạo Thị trường và Phó Chủ Tịch Philips DA Khu vực châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: Sứ mệnh của Philips Domestic Appliances là Turn house into home - Để nhà trở thành tổ ấm. Chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm gia dụng hiện đại với chất lượng hàng đầu dành cho mọi gia đình ở Việt Nam.