Thứ hai 21/04/2025 12:12

LIXIL Công nghệ Nước Việt Nam có Tổng Giám đốc Thương mại

LIXIL - nhà sản xuất tiên phong về vật liệu xây dựng cho nhà ở và sản phẩm công nghệ nước - vừa thông báo bổ nhiệm ông Katsuaki Uchidate làm Tổng Giám đốc Thương mại, LIXIL Công nghệ Nước (LWT) Việt Nam. Song song với đó, thông qua mô hình quản lý song hành tại thị trường Việt Nam, ông Yukiya Matsumoto sẽ đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc sản xuất của LWT Việt Nam trong những tháng tới.

Năm nay, LIXIL Việt Nam sẽ áp dụng mô hình lãnh đạo song hành để đẩy mạnh hoạt động và tập trung hơn vào nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Với sự thay đổi này, ông Yukiya Matsumoto sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo chuỗi cung ứng với tư cách là Tổng Giám đốc Sản xuất của LWT Việt Nam từ ngày 1/4/2021.

Ông Katsuaki Uchidate sẽ làm Tổng Giám đốc Thương mại, LIXIL Công nghệ Nước Việt Nam

Mô hình quản lý song hành mới sẽ định vị rõ sự khác biệt của LIXIL khi việc quản lý sản xuất và chuỗi cung ứng sản phẩm, việc nâng cao chất lượng và tạo giá trị mới, cùng với các đối tác (các nhà cung cấp,…) sẽ được quản lý bởi một tổng giám đốc nhằm cho phép tổng giám đốc khác tập trung nhiều hơn vào khách hàng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng hơn. Trên toàn cầu, LIXIL đang trên hành trình để trở thành một doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, nhanh nhạy và mạnh mẽ hơn dựa trên tinh thần doanh chủ.

Nói về việc bổ nhiệm mới, ông Satoshi Konagai, Lãnh đạo LIXIL tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường lớn nhất tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Chúng tôi tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo và dẫn dắt của ông Katsuaki, chúng tôi sẽ có thể tối đa hóa hiệu suất của mình. Chúng tôi mong đợi hoạt động kinh doanh tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững của LWT tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Chúng tôi tập trung vào việc thúc đẩy tăng trưởng có lợi nhuận bằng cách tiếp cận nhiều khách hàng hơn và có chiến lược ưu tiên để mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng cuối thông qua việc cung cấp các giải pháp kinh doanh hiệu quả hơn”.

Về việc bổ nhiệm ông Yukiya Matsumoto, ông nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể áp dụng mô hình quản lý mới này tại thị trường Việt Nam và chúng tôi tin chắc rằng tầm nhìn này sẽ giúp LIXIL đạt được thành công dài hạn.”

LIXIL đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 25 năm thông qua các thương hiệu sản phẩm như American Standard, GROHE, INAX và TOSTEM. Hoạt động kinh doanh của LWT Việt Nam đã có những bước phát triển ổn định tại thị trường nội địa trong những năm qua.

PV

Tin cùng chuyên mục

PV Drilling tổng kết phong trào thi đua yêu nước 2020 - 2025

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển

EVNHANOI ứng dụng công nghệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng