Các gói hỗ trợ này gồm: Tiếp sức các y bác sỹ, chiến sỹ tuyến đầu kiên cường chống dịch; Hợp tác với Quỹ Hy vọng triển khai chương trình quyên góp trực tuyến “Be Strong Vietnam - Cùng nhau vượt qua đại dịch”; Cung cấp hàng loạt ưu đãi và các chương trình giải trí hấp dẫn, khuyến khích cộng đồng an tâm ở nhà chống dịch; Đồng hành cùng các doanh nghiệp, nhà bán hàng tiếp tục duy trì kinh doanh ổn định.
Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh tiếp nhận các vật phẩm trao tặng từ Lazada |
Cụ thể, với gói tiếp sức các y bác sỹ, chiến sỹ tuyến đầu kiên cường chống dịch, Lazada đã tặng hơn 100.000 hộp sữa tươi và 45.000 chai nước điện giải đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh vào ngày 6/6/2021.
Lazada cũng hợp tác với Quỹ Hy vọng triển khai chương trình quyên góp trực tuyến “Be Strong Vietnam - Cùng nhau vượt qua đại dịch”. Theo đó, từ ngày 07/6/2021, khách hàng có thể sử dụng xu trong tài khoản Lazada đổi lấy các gói đóng góp với các mệnh giá khác nhau để chung tay quyên góp hỗ trợ các chiến sỹ tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19. Hoạt động này được thực hiện với sự phối hợp của Quỹ Hy vọng - quỹ xã hội và từ thiện được vận hành bởi Báo điện tử VnExpress và Công ty Cổ phần FPT.
Với gói cung cấp hàng loạt ưu đãi và các chương trình giải trí hấp dẫn, khuyến khích cộng đồng an tâm ở nhà chống dịch. Theo Lazada, từ ngày 7/6/2021 đến 7/7/2021, sàn thương mại điện tử này triển khai chương trình “Miễn phí vận chuyển - An tâm nhận hàng” nhằm trao tặng hàng chục ngàn mã miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng ở 5 tỉnh thành gồm: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc. Cụ thể, khi mua các sản phẩm phòng chống dịch Covid-19 và nhu yếu phẩm chăm sóc sức khỏe và gia đình tại đây, với mỗi đơn hàng từ 99.000 đồng trở lên và giao về 5 tỉnh thành nêu trên, khách hàng sẽ có thể áp dụng một mã miễn phí vận chuyển trị giá 40.000 đồng.
Đối với doanh nghiệp, Lazada cho biết đang đồng hành cùng các doanh nghiệp, nhà bán hàng tiếp tục duy trì kinh doanh ổn định thông qua việc hỗ trợ các nhà bán hàng địa phương đưa mặt hàng nông sản lên thương mại điện tử. Đồng thời, Lazada đã tái kích hoạt gói kích cầu kinh tế, đồng hành hỗ trợ 100.000 nhà bán hàng mới vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19, với gói hỗ trợ thúc đẩy doanh số có tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng.
Lazada cũng tiếp tục áp dụng các gói hỗ trợ cùng nhiều hoạt động huấn luyện liên tục giúp các nhà bán hàng dễ dàng tham gia và nâng cao hiệu quả kinh doanh trên nền tảng như: Phối hợp với các nhà bán hàng kì cựu tổ chức dự án LazMaster. Đối với các nhà bán hàng đã đăng ký hoạt động, Lazada áp dụng nhiều giải pháp giúp giảm chi phí kinh doanh như: Giảm chi phí vận chuyển, đóng gói và chương trình voucher tích lũy hỗ trợ nhà bán hàng 60% chi phí tài trợ mã giảm giá…