Thứ bảy 17/05/2025 06:01

Lazada khởi động chương trình “Cách mạng mua sắm trực tuyến”

Từ ngày 11/11 – 12/12/2015, mạng mua sắm trực tuyến Lazada.vn  sẽ khởi động chương trình “Cách mạng mua sắm trực tuyến” 2015 trên toàn quốc với mức giảm giá lên đến 50%. Năm nay chương trình diễn ra trên quy mô rộng với sự hỗ trợ của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Vecita), Hiệp hội thương mại điện tử (Vecom), Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh và các nhãn hàng, đối tác của Lazada.

Ông Alexandre Dardy - Giám đốc điều hành Lazada cho biết, với các chương trình khuyến mãi siêu khủng trong đợt cách mạng mua sắm trực tuyến năm nay, Lazada kỳ vọng lập kỷ lục doanh thu mới trong thương mại điện tử với lượng đơn hàng, lượt khách mua sắm sẽ cao hơn 10 lần so với năm trước.

Theo đó, người tiêu dùng mua sắm trực tuyến tại Lazada từ ngày 11/11 - 12/12 sẽ nhận được những khuyến mãi lớn cùng hàng nghìn phiếu mua hàng và quà tặng. Ngoài ra, trong suốt 4 tuần lễ, Lazada sẽ có những chủ đề từng tuần cho mỗi ngành hàng khác nhau gồm thời trang, làm đẹp, điện tử và gia đình.

Điểm nổi bật của chương trình năm nay là sự hợp tác của Lazada với các thương hiệu lớn (Huggies, Bosch, Lenovo…), các trang mua sắm trực tuyến (cungmua) đến các đơn vị giao nhận, ngân hàng và hàng không… nhằm mang đến những ưu đãi tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Trần Hữu Linh – Cục trưởng Vecita nhận xét, chương trình năm này sẽ là đòn bẩy giúp cho việc mua sắm của người tiêu dùng dễ dàng hơn, qua đó thúc đẩy phát triển thương mại điện tử phát triển hơn trong thời gian tới. Cũng theo ông Linh, hiện mua sắm trực tuyến là chương trình đang được Bộ Công Thương khuyến khích phát triển cũng như tạo nhiều chính sách thuận lợi.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”