Ông Alexandre Dardy - Giám đốc điều hành Lazada cho biết, với các chương trình khuyến mãi siêu khủng trong đợt cách mạng mua sắm trực tuyến năm nay, Lazada kỳ vọng lập kỷ lục doanh thu mới trong thương mại điện tử với lượng đơn hàng, lượt khách mua sắm sẽ cao hơn 10 lần so với năm trước.
Theo đó, người tiêu dùng mua sắm trực tuyến tại Lazada từ ngày 11/11 - 12/12 sẽ nhận được những khuyến mãi lớn cùng hàng nghìn phiếu mua hàng và quà tặng. Ngoài ra, trong suốt 4 tuần lễ, Lazada sẽ có những chủ đề từng tuần cho mỗi ngành hàng khác nhau gồm thời trang, làm đẹp, điện tử và gia đình.
Điểm nổi bật của chương trình năm nay là sự hợp tác của Lazada với các thương hiệu lớn (Huggies, Bosch, Lenovo…), các trang mua sắm trực tuyến (cungmua) đến các đơn vị giao nhận, ngân hàng và hàng không… nhằm mang đến những ưu đãi tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Ông Trần Hữu Linh – Cục trưởng Vecita nhận xét, chương trình năm này sẽ là đòn bẩy giúp cho việc mua sắm của người tiêu dùng dễ dàng hơn, qua đó thúc đẩy phát triển thương mại điện tử phát triển hơn trong thời gian tới. Cũng theo ông Linh, hiện mua sắm trực tuyến là chương trình đang được Bộ Công Thương khuyến khích phát triển cũng như tạo nhiều chính sách thuận lợi.