CôngThương - Đây là kênh bán hàng mới trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm bảo hiểm, kênh phân phối nhằm hướng đến đối tượng khách hàng cá nhân.
Website bán hàng trực tuyến của BIC được thiết kế hiện đại, thân thiện, cho phép khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhu cầu và thực hiện thanh toán trực tuyến thông qua nhiều hình thức như: thẻ thanh toán quốc tế VISA, MASTER, thẻ ngân hàng nội địa, ví điện tử.... Các sản phẩm bảo hiểm được cung cấp trên kênh trực tuyến được thiết kế đa dạng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng, gồm: bảo hiểm ô tô, xe máy, bảo hiểm tai nạn con người 24/24, bảo hiểm nhà chung cư, bảo hiểm du lịch.
Ngoài chức năng mua bán bảo hiểm trực tuyến, website còn là địa chỉ để khách hàng tra cứu nhanh các thông tin cần thiết khi mua bảo hiểm như: thông tin chi tiết về điều khoản điều kiện bảo hiểm, mức phí, thông tin về bồi thường, câu hỏi và trả lời về các thắc mắc khách hàng thường gặp phải khi mua bảo hiểm.
Theo thống kê của Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo, Việt Nam có 26,8 triệu người dùng Intetnet, chiếm 31% dân số. Việt Nam cũng thuộc các quốc gia có tốc độ tăng trưởng số người sử dụng internet cao nhất trong khu vực châu Á. Đây là thị trường tiềm năng đối với các doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử, đặc biệt khi thói quen mua sắm qua mạng ngày càng phổ biến rộng rãi. Với sự ra mắt chuyên trang mua sắm bảo hiểm trực tuyến, BIC là một trong các doanh nghiệp bảo hiểm đi đầu trong việc nắm bắt xu hướng phát triển của Internet và sự thay đổi thói quen tiêu dùng.