Tận dụng nguồn vốn mới được đầu tư, Insider có kế hoạch chiêu mộ nhân tài toàn cầu và dự kiến tạo ra tăng trưởng gấp 200% trong thời gian 3 năm, với trọng tâm là tuyển dụng nữ kỹ sư đảm nhiệm các vị trí R&D - Phát triển sản phẩm.
Jack Nguyễn - Giám đốc điều hành Khu vực Đông Nam Á của Insider - cho biết, 25% trong tổng vốn kêu gọi sẽ được Insider đầu tư vào thị trường Việt Nam, trong đó chú trọng đầu tư vào đội ngũ nhân sự nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho các doanh nghiệp Việt.
Jack Nguyễn - Giám đốc điều hành Khu vực Đông Nam Á của Insider chia sẻ về những dự định mà doanh nghiệp này sẽ chú trọng đầu tư tại Việt Nam. |
Được biết, nền tảng được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (machine learning - ML) của Insider có thể xây dựng trải nghiệm cá nhân hóa phong phú nhất qua các kênh tương tác như Zalo, Viber, WhatsApp, Facebook, RCS và SMS.
Công nghệ của Insider còn hợp nhất tất cả dữ liệu offline và online thành một nền tảng thống nhất cho phép các doanh nghiệp gồm: Thu thập và hợp nhất dữ liệu khách hàng trên các kênh digital và hệ thống để khai thác sở thích của người dùng để tìm ra các điểm chạm tối ưu nhất; Dự đoán hành vi trong tương lai của người dùng dựa trên AI/ML, ví dụ như tập khách hàng có khả năng chuyển đổi, mua hàng cao hay tập khách hàng có tỷ lệ rời bỏ thương hiệu cao; Xây dựng hành trình trải nghiệm cá nhân hóa cho từng khách hàng.
“Chúng tôi đã đạt được quy mô đáng kể trong ba năm qua, với mức tăng trưởng gấp 3 lần, đồng thời nâng định giá công ty lên gấp 3 lần ở vòng này. Trong cùng kỳ, đội ngũ toàn cầu đã tăng trưởng 300% và cơ sở khách hàng cũng không ngừng gia tăng.” - người sáng lập kiêm CEO của Insider - Hande Cilingir cho biết.
Insider là công ty có trụ sở chính tại Singapore, đã trở thành B2B SaaS Unicorn (Kỳ lân công nghệ B2B SaaS) thứ 2 tại Châu Á. Với kinh nghiệm từ đội ngũ có chuyên môn cao, Insider đã giúp gần 1.000 thương hiệu toàn cầu và gần 100 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như: BamBoo Airways, Vietnam Airlines, Sơn Kim Group, Viettel Group, ứng dụng đặt xe BE, FPT shop, The Body Shop,... đẩy nhanh tốc độ phát triển kỹ thuật số thông qua việc nâng cao trải nghiệm khách hàng đa kênh.