Ngay sau ký kết, dự kiến trong tháng 12/2021 đến trước Tết Nguyên đán, KIDO sẽ khai trương hơn 10 cửa hàng của Chuk Chuk - nằm trong các trung tâm thương mại thuộc hệ thống của Central Retail. Và trong năm 2022, Chuk Chuk sẽ được nhân rộng và có mặt tại tất cả các trung tâm thương mại của Central Retail tại Việt Nam.
Trong các giai đoạn tiếp theo của hợp tác, hai bên sẽ đồng hành với triển vọng mở rộng đưa Chuk Chuk cũng như các sản phẩm thiết yếu của KIDO qua thị trường Thái Lan và các nước khác trong khu vực.
Đại diện KIDO và Central Retail ký kết hợp tác chiến lược chiều ngày 12/12 tại TP. Hồ Chí Minh |
Tại Việt Nam, Central Retail đang sở hữu danh mục thương hiệu bán lẻ đa dạng với hơn 290 cửa hàng, 39 trung tâm thương mại đặt tại nhiều tỉnh thành phố trên toàn quốc sẽ là bệ phóng giúp sản phẩm của KIDO đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.
Thông qua ký kết hợp tác này sẽ giúp KIDO mở rộng hệ thống phân phối, kênh bán lẻ của mình, là tiền đề để KIDO nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường F&B tại Việt Nam và quốc tế qua thương hiệu Chuk Chuk, cùng các sản phẩm thực phẩm thiết yếu trực thuộc tập đoàn. Song song đó, Central Retail có thể mở rộng danh mục hàng hóa phân phối tại các hệ thống bán lẻ với những sản phẩm chất lượng, gia tăng lượng khách hàng, từ đó tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu và gia tăng tính cạnh tranh của hệ thống bán lẻ trong ngành.
Việc phát triển mở rộng Chuk Chuk đi cùng Central Retail thời gian tới sẽ được sự hỗ trợ trực tiếp bởi đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam - Tập đoàn FPT trong việc chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ, hoàn thiện hệ thống thông tin quản trị (MIS), tập trung toàn bộ dữ liệu (Big Data) và ứng dụng chuyển đổi số (Digital Transformation). Thông qua đó, Chuk Chuk có thể dễ dàng quản lý và phát triển cùng Central Retail trên toàn quốc, mở rộng sang Thái Lan và các nước trong khu vực.
“Quan hệ hợp tác được thiết lập giữa KIDO và Central Retail là tiền đề quan trọng cho việc cùng phát triển trong tương lai. Ở đó, mỗi bên sẽ phát huy được hết những thế mạnh cốt lõi của mình, cộng hưởng sức mạnh để tạo nên thành công lớn và khẳng định sức mạnh”, ông Trần Lệ Nguyên - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO - chia sẻ.
Thương hiệu F&B Chuk Chuk là một mảnh ghép thuộc chiến lược phát triển kinh doanh đa ngành của KIDO. Tên gọi Chuk Chuk được lấy ý tưởng từ hai yếu tố chính thể hiện tính chất của sản phẩm, gồm: “Tuk tuk”, một loại phương tiện di chuyển phổ biến của Thái Lan và “Chút chút”, từ láy tượng hình vừa mang sự vui tươi, dí dỏm phù hợp với đối tượng mục tiêu, vừa miêu tả tính chất, sự đa dạng trong menu của thương hiệu.