KIDO đặt mục tiêu đạt doanh thu 3.000 tỷ đồng trong năm 2015
KDC đang đầu tư mạnh cho ngành hàng dầu ăn.
Theo KDC, năm 2015, công ty xác định tập trung cho ngành hàng thực phẩm gồm: Kem- sản phẩm từ sữa; mì ăn liền, nước chấm, gia vị - thực phẩm đóng gói tiện dụng. Riêng với ngành hàng dầu ăn, KDC tiếp tục đầu tư để tận dụng, khai thác cơ sở hạ tầng và chuyên môn sản xuất của các công ty thành viên để thâm nhập thị trường. KDC cũng hướng đến việc liên doanh hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành để tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Đối với các ngành hàng khác trong lĩnh vực F&B, KDC đang trong quá trình tìm kiếm sản phẩm và đối tác phù hợp để tiến hành các hoạt động M&A trong tương lai.
Được biết, trong năm 2014 tuy hình kinh tế vẫn còn nhiều trở ngại và khó khăn nhưng KDC vẫn tăng trưởng ổn định với doanh thu đạt 4.953 tỷ đồng tăng trưởng 8,6% so với cùng kỳ 2013 và lợi nhuận trước thuế đạt 663 tỷ đồng vượt 10% so với kế hoạch. Kết quả kinh doanh khả quan này là nhờ chiến lược tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi và hướng về thị trường, lấy người tiêu dùng làm trọng tâm và mục tiêu cải thiện lợi nhuận về chất trên cơ sở các lợi thế cạnh tranh bền vững.