Ông Tom White - Giám đốc điều hành Uber Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương |
Tọa lạc tại tòa nhà Imperial 71 Vạn Phúc, Ba Đình, Greenlight Hub gồm 3 tầng với tổng diện tích 620m2. Tại Greenlight Hub, Uber nghiên cứu để cải thiện quy trình làm việc, đề xuất thêm tính năng hỗ trợ và nâng cao chất lượng trải nghiệm của tài xế đối tác, ví dụ như tính năng cho phép đối tác đặt lịch hẹn từ trước giúp giảm thời gian chờ đợi.
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2014, Uber luôn không ngừng nỗ lực để mang tới một phương thức di chuyển thuận tiện, an toàn, đáng tin cậy với chi phí phải chăng cho người Việt. Lễ khai trương ngày hôm nay là một cột mốc quan trọng trong hành trình đồng hành cùng người Việt của Uber. Ông Tom White - Giám đốc điều hành Uber Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi tin rằng trung tâm hỗ trợ đối tác Uber lớn nhất tại Việt Nam sẽ mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho các đối tác tài xế, mở ra cơ hội cho nhiều người hơn nữa, cho dù bạn là ai và bạn làm nghề gì, cơ hội này luôn nằm trong tầm tay bạn”.
Cũng theo ông Tom White, sau hơn 3 năm hoạt động, thông qua ứng dụng Uber, một hành trình dài hơn 322 triệu km, tương đương 99 nghìn lần chiều dài đất nước Việt Nam đã được thực hiện. "Chúng tôi thấu hiểu rằng, tài xế đối tác đóng vai trò không thể thiếu tạo nên điều kỳ diệu này. Đối với Uber, họ là những “người hùng thầm lặng”, là người đồng hành cùng Uber thực hiện cam kết vì một Viêt Nam tốt đẹp hơn. Chúng tôi muốn gửi lời tri ân sâu sắc tới cộng đồng người dùng và tài xế đối tác Việt Nam. Với niềm tin, sự hỗ trợ và những góp ý tích cực trong suốt thời gian qua, họ chính là một phần quan trọng tạo nên Uber hôm nay. Nhân dịp này, chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới sự ủng hộ của Chính phủ Việt Nam. Chúng tôi khẳng định sẽ gắn bó và cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam. Uber mong muốn sẽ có thể tiếp tục đồng hành với người dùng, các tài xế đối tác trên khắp các thành phố tại Việt Nam trong tương lai”, ông Tom White nói.