Khai mạc triển lãm ngành làm đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh
Triển lãm quy tụ hơn 450 doanh nhiệp trong ngành làm đẹp với các thương hiệu đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Mỹ, Úc, Canada, Đức, Trung Quốc, Pháp, Hồng Kông, Ý, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Nga, Singapore, Thụy Sĩ, Thái Lan, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ và Việt Nam. Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 thu hút những thương hiệu nổi tiếng như: BC-Link, Kaei của Nhật Bản, Alpha Laboratories của New Zealand, Famorna -Ba Lan), Conspin, The Handa-Hàn Quốc, Q&Z (Singapore), KBT Global (Malaysia), Pinji, Farmell, Cosme, Kurokawa, Tsaiyi, Jade Ray (Đài Loan), Quantum Healthcare Việt Nam, Tha Von, Hùng Quân (Bambi), HE CA, Thanh Trúc, Thái Nam Việt,... và 10 khu gian hàng quốc tế đến từ Hàn Quốc, Châu Âu, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ.
Đại điểu cắt băng Khai mạc triển lãm ngành làm đẹp tại TP. Hồ Chí Minh |
Ông M. Gandhi – Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á& Phó chủ tịch công ty Infoma Markets - đơn vị tổ chức triển lãm cho biết, hiện nay xu hướng quan tâm ngày càng tăng từ thị trường Việt Nam và người tiêu dùng dành cho các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ, lần đầu tiên tại Mekong Beauty và Vietbeauty đã dành riêng một khu vực trưng bày cho các sản phẩm hữu cơ và tự nhiên, tại triển lãm 2019. Mỗi gian hàng sẽ được thiết kế trang nhã và đặc trưng môi trường thân thiện với hệ sinh thái và một khu đặc biệt cho gian hàng “Made in Vietnam”. Ngày nay một số thương hiệu nội địa đã và đang bắt đầu nâng cao chất lượng theo tiêu chuẩn toàn cầu bằng cách làm việc với các đối tác quốc tế. Khu gian hàng này nhằm mục đích giúp thương hiệu Việt Nam được tỏa sáng. Nằm gần khu vực kết nối kinh doanh và phòng chờ VIP, gian hàng “Made in Vietnam” sẽ được tiếp xúc với khách tham quan và người mua quốc tế thấy khả năng của các nhà sản xuất Việt Nam.
Gian hàng Mỹ phẩm Made in Vietnam tại triển lãm |
Bên cạnh đó, triển lãm sẽ tổ chức hội thảo thường niên câu lạc bộ nhà bán lẻ và phân phối Việt Nam lần thứ 3 với các chủ đề liên quan đến lĩnh vực bán hàng đa kênh và thương mại điện tử. Ngoài ra, hội thảo chuyên đề tổ chức bởi Haravan và các đối tác với những kinh nghiệm thực tiễn trong xây dựng thương hiệu và kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, hội thảo sản xuất mỹ phẩm xanh…
Mekong Beauty và Vietbeauty mang đến nhiều cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp ở nhiều thị trường khác nhau, cho các thương hiệu trong và ngoài nướckết nối mở rộng thị trường tại Việt Nam và khu vực.
Triển lãm kéo dài đến hết ngày 24/8/2019.