Thứ ba 13/05/2025 03:15

Khách hàng có thể liên hệ tổng đài Vietcombank nhanh chóng thông qua cuộc gọi internet tích hợp trong VCB Digibank

Ưu điểm của gọi internet miễn phí trong VCB Digibank là liên hệ với tổng đài nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng đang ở nước ngoài.

Đây là tính năng mới lần đầu xuất hiện trên dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank, giúp khách hàng có thêm lựa chọn kết nối với tổng đài Vietcombank miễn phí, bên cạnh phương thức gọi điện truyền thống thông qua nhà mạng viễn thông.

Cùng với việc ra mắt VCB Digibank phiên bản mới, Vietcombank đã tích hợp tính năng cuộc gọi internet miễn phí để giúp khách hàng liên hệ với tổng đài Vietcombank nhanh chóng, dễ dàng hơn, đặc biệt là các khách hàng ở ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Để sử dụng tính năng này, khách hàng chỉ cần có kết nối internet, đăng nhập và bấm nút gọi ngay bên trong VCB Digibank. Hệ thống sẽ kết nối với tổng đài và nhân viên hỗ trợ thông qua đường truyền internet. Hiện tại, nút gọi đã được tích hợp sẵn trong màn hình chuyển khoản của VCB Digibank (là giao dịch được sử dụng nhiều nhất) và sẽ được mở rộng ra nhiều màn hình khác trong thời gian tới.

4 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CUỘC GỌI INTERNET MIỄN PHÍ ĐƯỢC TÍCH HỢP TRONG VCB DIGIBANK

1. Đặc biệt tiện lợi đối với khách hàng đang ở nước ngoài, chỉ cần bấm nút gọi, không cần chuyển mạng/roaming.

2. Không phải trả cước phí viễn thông như cuộc gọi thông thường do được kết nối qua internet.

3. Không cần nhớ số tổng đài.

4. Trường hợp các đường dây bận, khách hàng có thể lựa chọn chuyển sang chatbot hỗ trợhoặc yêu cầu gọi lại.

Để gọi điện tới tổng đài từ VCB Digibank, khách hàng thực hiện theo hướng dẫn chi tiết như sau:

Đối với app VCB Digibank: Đăng nhập >> Chuyển tiền trong nước >> Tìm kiếm biểu tượng cuộc gọi ở bên cạnh nút “Tiếp tục” và làm theo hướng dẫn.

Vietcombank đã tích hợp tính năng cuộc gọi internet miễn phí để giúp khách hàng liên hệ với tổng đài Vietcombank

Đối với website VCB Digibank: Đăng nhập >> Chuyển tiền trong nước >> Tìm kiếm biểu tượng cuộc gọi ở cạnh số hotline bên trái màn hình.

Vietcombank đã tích hợp tính năng cuộc gọi internet miễn phí để giúp khách hàng liên hệ với tổng đài Vietcombank

Với việc triển khai tính năng cuộc gọi internet, khách hàng sẽ có thêm một hình thức liên hệ với tổng đài Vietcombank nhanh chóng và dễ dàng để được phục vụ và hỗ trợ khi cần thiết./.

Việt Nga
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Ngân hàng giải ngân gần 1.000 tỷ đồng để xóa nhà tạm

Thúc đẩy tín dụng xanh mở đường cho khu công nghiệp xanh

Từng bước gỡ 'mạng nhện sở hữu chéo' trong hệ thống ngân hàng

VIB giới thiệu bộ giải pháp tài chính và số hóa cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng cường thanh tra hoạt động kinh doanh vàng

Khánh thành trường học cho học sinh miền núi Sơn La

Ngân hàng nội tìm vốn ngoại giá rẻ cho nền kinh tế

VPBankS được vinh danh tại HR Excellence ® 2025 về đào tạo

PVcomBank triển khai gói vay 10.500 tỷ đồng, lãi suất chỉ 3,99%/năm

Niềm tin là 'đồng tiền' mạnh nhất của ngân hàng Việt

Giáo sư Đại học Harvard hiến kế xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt

Chính thức khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Những điều chưa biết về bộ tiền sau ngày thống nhất đất nước

Agribank trao tặng 37 căn 'nhà hy vọng' tại Hà Tĩnh

BAOVIET Bank cho vay cá nhân lãi suất chỉ từ 3%

KienlongBank ghi nhận kết quả quý I/2025 ấn tượng

Chào mừng 50 năm Thống nhất đất nước, Vietcombank hoàn 50% vé Metro tới 450.000 VND

Cổ đông VPBank thông qua kế hoạch lợi nhuận tỷ đô

Việt Nam trước ‘ngã rẽ’ tài sản số, tín chỉ carbon